หนุ่มขี่รถข้ามจังหวัดร่ำไห้กราบเท้าเมีย พีกสุด ๆ เจอแฉ "ทิ้งฉัน 5 ครั้งทำไมเพิ่งคิดได้" (คลิป)

4 พ.ย. 65

กรณีนายวันชัยหนุ่มวัย 35 ปี ขี่จักรยานยนต์ จาก จ.ชลบุรี มาหาอดีตภรรยาคือ น.ส.แอปเปิ้ล (นามสมมติ) อายุ 30 ปี ที่ จ.ตราด และพบ น.ส.แอปเปิ้ล มีแฟนใหม่ไปแล้ว

820132

ทำให้นายวันชัยถึงกับผิดหวังเสียอกเสียใจร้องไห้ฟูมฟาย ดื่มเบียร์ย้อมใจที่ร้านค้าใกล้ชุมชนโภคไพร ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราดจนชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องช่วยกันปลอบใจตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

254349

วันที่ 4 พ.ย. 65 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก น.ส.แอปเปิ้ล ว่าล่าสุดนายวันชัยได้เข้าไปพักอาศัยอยู่บ้านญาติของ น.ส.แอปเปิ้ล ซึ่งอยู่ในสวนทุเรียน ใกล้อ่างเก็บน้ำเขาระกำส่วนล่างด้านท้ายเขื่อน ต.หนองโสน อ.เมือง จ.ตราด ซึ่ง น.ส.แอปเปิ้ล ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาเกลี้ยกล่อมให้กลับไปทำงานและให้เลิกลากันไป แต่นายวันชัยไม่ยอมกลับพลอยค้างคืนกับญาติ 1 คืน จนต้องแจ้งผู้สื่อข่าวเข้าไปตรวจสอบอีกครั้ง น.ส.แอปเปิ้ล บอกว่าที่ต้องแจ้งผู้สื่อข่าวมาตรวจสอบ เพราะข่าวที่ออกไปสู่สาธารณชนทำให้ตนเองถูกดราม่าและประณามจนเสียหายอับอายผู้คน จึงต้องการจะชี้แจงถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่ามีความเป็นมาอย่างไร

694142

เมื่อผู้สื่อข่าวไปถึงบ้านในสวนนายวันชัย ออกมาพบ น.ส.แอปเปิ้ล พอดี พอพบหน้า น.ส.แอปเปิ้ล นายวันชัยถึงกับนั่งคุกเข้ากอดแข้งกอดขา น.ส.แอปเปิ้ล ต่อหน้าแฟนใหม่ของ น.ส.แอปเปิ้ล พร้อมกับอ้อนวอนให้กลับไปอยู่ด้วยกันใหม่ และร่ำไห้พร่ำรำพันไปด้วย จน น.ส.แอปเปิ้ล ต้องอธิบายให้นายวันชัยเข้าใจว่า เหตุที่ต้องเลิกลากันเพราะนายวันชัยทำผิดพลาดมาถึง 5 ครั้ง คือเล่นการพนันและประพฤติตนไม่ดีสร้างปัญหาให้ตนมาตลอด ซึ่งก็พยายามให้อภัยให้โอกาสและดูแลมาตลอด จนสุดท้ายทนไมไหวจึงต้องกลับมาอยู่บ้านและมีแฟนใหม่ เริ่มต้นชีวิตใหม่กับชายคนใหม่ไปแล้ว มันสายไปที่จะกลับไปอยู่กับนายวันชัยได้ ขณะนายวันชัยไม่ยอมฟังอ้างว่าไม่ไหวแล้วจริง ๆ ทำใจไมได้จะขออยู่ด้วยที่นี่ สุดท้าย น.ส.แอปเปิ้ล พร้อมแฟนใหม่พากันขับรถเข้าไปทำงานในสวน ปล่อยให้นายวันชัยนั่งทำใจอยู่เพียงลำพัง

น.ส.แอปเปิ้ล บอกว่าตนเห็นข่าวแล้วไม่สบายใจ เพราะลงข่าวสร้างความเสียหายให้ตนเพียงข้างเดียว ทำให้สังคมเข้าใจว่าตนเลวตามคำพูดของนายวันชัย และตามรายละเอียดข่าว จึงอยากจะชี้แจงกับผู้สื่อข่าว แต่ญาติของ น.ส.แอปเปิ้ล ไม่ต้องการให้ น.ส.แอปเปิ้ล ไปลงบันทึกแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ กรณีสื่ออท้องถิ่นรายหนึ่งนำไปลงในเพจข่าวระบุชื่อสกุลของตนเอง จนทำให้ถูกสังคมชิงชัง ขณะเดียวกันก็แจ้งขอความช่วยเหลือจากผู้สื่อข่าวที่มาทำข่าววันนี้ว่าช่วยติดต่อมูลนิธิหารถยนต์ไปส่งนายวันชัยกลับบ้านเกิดที่ อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ เพื่อยุติปัญหาทั้งหมด นายวันชัยจะได้กลับไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ ที่บ้านเกิดไม่ต้องมาสร้างปัญหาต่อกันอีกต่อไปขณะนี้นายวันชัยยังพักอยู่ในบ้านสวนของ น.ส.แอบเปิ้ล รอความช่วยเหลือส่งกลับ จ.ศรีสะเกษ ต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส