"แฮ็ค วงแคลช" เจอนักร้องเล่นมุกไม่โอเค "จ๊ะ อาร์สยาม" ช่วยฟาดมารยาทสำคัญ ไม่เท่แต่เสร่อ!

3 พ.ย. 65

"แฮ็ค วงแคลช" โพสต์ระบายหลังเจอเหตุการณ์ไม่โอเค นักร้องร้านอาหารแห่งหนึ่งเล่นมุก จนต้องรีบเช็กบิลแล้วออกจากร้านทันที งานนี้ "จ๊ะ อาร์สยาม" ออกโรงฟาดสนั่น มุกที่ควรเลิกเล่น ไม่ได้เท่หรือดูฉลาดแต่ดูเสร่อ !!

โดย "แฮ็ค วงแคลช" ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กว่า "เมื่อคืนผมได้ไปนั่งทานอาหาร ร้านๆ หนึ่งในจังหวัดอุดร ก็มีน้องๆ นักดนตรีที่เล่นที่ร้านนั้น ไม่รู้ว่าจำผมได้หรือไม่ได้หรือจะอำกัน แต่ผมมองว่าน้องไม่ควรจะทำแบบนี้กับใคร ไม่ว่าเขาจะเป็นใครก็ตาม พฤติกรรมของน้อง ไม่ให้เกียรติเพื่อนร่วมอาชีพแล้ว ยังดูไม่มีกาลเทศะ ผมไปนั่งทานในฐานะลูกค้า จ่ายค่าอาหารราคาปกติ นั่งฟังพวกคุณเล่นดนตรี"

"สิ่งที่คุณทำคือ นักร้องหญิง พี่แฮ็ค พี่แฮ็ค วงแคลช สวัสดีค่ะพี่ อยู่ตรงไหน ๆ อ่อ ตรงนั้นที่หัวแดงๆ แล้วก็เดินไปทักคนอื่นใส่เสื้อแดงๆ แล้วก็เดินทักคนนั้นคนนี้ใช่พี่แฮ็คมั้ย แล้วเดินมาหาผมที่โต๊ะ (มุกนี้ก็ไม่โอเคละครับ แต่ผมก็ยังยิ้มๆ แบบแหยๆ แห้งๆ) "

"แล้วนักร้องหญิงก็พูดขึ้นมาว่าพี่จะเก็บลิขสิทธิ์พวกเรามั้ยถ้าจะร้องเพลงแคลช แล้วก็หันไปคุยกับนักร้องชาย ว่า งั้นเราก็ร้องหลบลิขสิทธิ์เอาสิ แล้วก็ร้องเพลงเขาชื่ออะไร แบบ บีบๆเสียง แล้วก็หัวเราะ เฮฮากันเองในวง"

"ผมรู้สึกคือน้องๆ ไม่ควรทำอะไรแบบนี้ ผมว่า คนทั่วๆไปที่โดน เขาไม่น่าจะมีความสุขนะครับ ผมกับพี่แขก(ผจก.วงแคลช) และเพื่อนๆ ที่มาด้วย รีบเช็กบิล แล้ว ออกจากร้านทันที #ผมไม่โอเค"

แฮ็ค วงแคลช

ด้าน "จ๊ะ อาร์สยาม" ได้แชร์โพสต์ดังกล่าวมาที่เฟซบุ๊กตนเองพร้อมแคปชั่นระบุว่า
"อยู่ในสังคม มารยาทสำคัญนะคะ!! อีกมุกที่ควรเลิกเล่นกันนะ สวัสดีค่ะ/ครับ แล้วเรียกชื่ออีกคน ไม่ได้ดูเท่หรือดูฉลาดนะ แต่ดู เ ส ร่ อ "

จ๊ะ อาร์สยาม

1667450525355

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส