โจ๋ 17 ช็อกเป็นผัวที่ 5 ของ "ไบร์ท ท้องทิพย์" แม่ไล่พ้นบ้าน ผัว 4 แฉภาพลับในลิฟต์ (คลิป)

2 พ.ย. 65

วันที่ 2 พ.ย. 65 จากกรณี นายนรินทร์สิษฐิ์ แต่งอัยการ หรือ มาร์ช อายุ 32 ปี เทรนเนอร์ดาวติ๊กต็อก ออกมาร้องถูกนางสาวไบร์ท หลอกจดทะเบียนสมรส สูญเงินนับล้านบาท เพราะถูกนำบัตรเครดิตไปรูดซื้อของ จนสามีเก่าของฝ่ายหญิงทักมาเปิดเผยว่าโดนหลอกเงินไปเหมือนกันนั้น

ต่อมานายนรินทร์สิษฐิ์ รู้ทีหลังว่าโดนหลอก หลังจากที่แฟนคนแรกของทางผู้หญิงได้บอกว่าผู้หญิงคนนี้เคยจดทะเบียนสมรสมาแล้ว 3 ครั้ง และมีลูกมาแล้ว 4 คน และยังมีคนอีกมากที่เป็นผู้เสียหายจากผู้หญิงคนนี้ กระทั่งทราบว่าแฟนใหม่ของภรรยาคือเด็กนักเรียนอายุ 17 ปี พูดผ่านรายการโหนกระแสว่า "ก็เด็กมันน่ารัก"

 

851780

ทีมข่าวสอบถาม น.ส.ไบส์ หรือ น.ส.ไบร์ท ภรรยาของเทรนเนอร์ หลังจากรายการโหนกระแสจบ ได้เดินออกมาจากสตูดิโอ บอกกับสื่อมวลชนว่า "ตนนั้นพูดในรายการไปหมดแล้ว และจะไม่ขอพูดอีก ขอพูดแค่ครั้งเดียว หลังจากนี้ก็ปล่อยให้เป็นไปตามกฎหมาย"

144464

นายนรินทร์สิษฐิ์ แต่งอัยการ หรือ มาร์ช บอกว่า ตนเป็นผู้เสียหาย ส่วนอีกฝ่ายจะพูดแย้งอะไรนั้น ตนก็ขอให้ดูกันที่หลักฐาน โดยขณะนี้ตนได้ทำการแต่งตั้งทนายในการฟ้องหย่าแล้ว เนื่องจากอีกฝ่ายไม่ยอมนัดวันจดทะเบียนหย่า อีกทั้งยังไม่สามารถติดต่อได้ ตนมีความตั้งใจที่จะรับผิดชอบเมื่อทราบว่าอีกฝ่ายตั้งครรภ์ ตนอยากที่จะพาอีกฝ่ายไปฝากครรภ์ แต่ก็ถูกปฏิเสธ อ้างว่าจะไปกับแม่ สุดท้ายอีกฝ่ายมาแจ้งกับตนว่าแท้งบุตร ตนก็ปลอบใจไปว่าไม่เป็นอะไร ไว้ค่อยสร้างครอบครัวกันใหม่

894705

ทั้งนี้ อีกฝ่ายเป็นคนที่มีนิสัยชอบลบข้อความและรูปต่าง ๆ ในแชต ทำให้ไม่ค่อยจะหลงเหลือหลักฐานการพูดคุย ระหว่างที่คบหากัน อีกฝ่ายได้ขอให้ตนซื้อกำไลแอร์เมสให้ 2 เส้น ราคาเส้นละ 26,000 บาท และกระเป๋าสะพายซีลีน ราคา 45,000 บาท อีกทั้งยังมีเงินสดจำนวนหนึ่ง และบัตรเครดิตที่อีกฝ่ายนำไปรูด ซึ่งของที่ตนมอบให้ตน ไม่อยากนำมาคิดเป็นค่าเสียหาย เพราะตนได้ให้ไปแล้ว

929598

แต่บัตรเครดิตที่อีกฝ่ายนำไปรูด อีกฝ่ายบอกจะจ่ายคืนให้ ตนจึงต้องนำมาคิดเป็นค่าเสียหาย ได้แก่ บัตรเครดิตธนาคารกสิกร มอบให้ 2 ใบ มูลค่า 236,489.50 บาท, บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ มูลค่า 278,683.45 บาท, บัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ มูลค่า 391,978.70 บาท, ค่าเช่าล่วงหน้าและค่ามัดจำคอนโดที่รับปากว่าจะแบ่งกันจ่าย มูลค่า 74,000 บาท เนื่องจากอีกฝ่ายบอกกับตนว่าอยากอยู่ห้องใหญ่ ๆ จึงตกลงย้ายห้องไปอยู่ห้องดี ๆ ในราคาค่าเช่าสูง ค่าเช่าต่อเดือน 18,000 บาท โดยขณะนี้ตนจ่ายเงิน 74,000 บาท ให้กับทางคอนโดไปแล้ว รวมมูลค่า 981,151.65 บาท

โดยที่ตนไม่ทราบว่าอีกฝ่ายนำบัตรไปรูด เนื่องจากบางรายการรูดมีการทำผ่อนไว้กับร้านค้า ทำให้ไม่มีการแจ้งเตือนมายังโทรศัพท์มือถือ อีกทั้งอีกฝ่ายยังสามารถเข้าถึงโทรศัพท์มือถือของตนได้ ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าอีกฝ่ายนำไปตั้งค่าเพิ่มวงเงินหรือตั้งค่าอะไรบ้าง อีกฝ่ายเคยซื้อรองเท้า ไนกี้ x ดิออร์ ราคา 90,000 บาท และกระเป๋าสะพายปราด้า ราคา 35,000 บาท ซึ่งตนไม่รู้ว่าเป็นของแท้หรือไม่

874325

ทั้งนี้ ตนเริ่มห่างกับอีกฝ่ายในเดือนกันยายน เพราะปัญหาเรื่องบัตรเครดิต แต่ที่ตนตัดสินใจคิดจะเลิกกับอีกฝ่าย เพราะในวันที่ 10 ตุลาคมที่ผ่านมา ตนประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้ม แต่อีกฝ่ายไม่สนใจใยดีตน อ้างว่าป่วยซึมเศร้า อ้างว่าแม่ป่วย อ้างว่าต้องดูแลครอบครัว แล้วขาดการติดต่อจากตนไป ทั้ง ๆ ที่ตนก็เป็นสามีตามกฎหมาย

สุดท้ายตนได้พูดคุยกับอีกฝ่ายต่อหน้าพ่อแม่ของตนว่าจะเอาอย่างไรต่อไป แต่อีกฝ่ายไม่ตอบอะไร อีกทั้งยังไม่ยอมจ่ายค่าเช่าคอนโด ตนเลยเสนอว่าให้อีกฝ่ายขอเงินจากพ่อแม่ แต่อีกฝ่ายก็บ่ายเบี่ยง จนทำให้ตนเริ่มห่างกับอีกฝ่าย สำหรับเรื่องที่อีกฝ่ายเคยแต่งงานและมีลูกอยู่ก่อนแล้ว ตนรู้เมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา เนื่องจากอดีตสามีของอีกฝ่ายได้ทักมาบอกตน แต่ตนไม่เคยถามอีกฝ่าย จนในวันนี้ตนเพิ่งจะได้รู้ความจริงจากปากของอีกฝ่ายในรายการโทรทัศน์ที่อีกฝ่ายไปออกรายการ ซึ่งตนไม่ได้ติดที่อีกฝ่ายเคยมีครอบครัวหรือมีลูก แต่ตนติดที่อีกฝ่ายไม่ยอมบอกความจริงตั้งแต่แรก

685657

โดยในวันนี้เด็กอายุ 17 ปี กับคุณแม่ ซึ่งเป็นแฟนคนปัจจุบันของอีกฝ่ายก็ได้ทักมาหาตน เพราะตกใจกับข่าวที่เกิดขึ้น ซึ่งอีกฝ่ายบอกกับเด็ก 17 ปีว่ากำลังตั้งครรภ์ แต่ตนยังไม่ได้คุย เพราะตนยังยุ่งอยู่กับงานและการจัดการปัญหา ซึ่งตนก็ไม่เข้าใจว่าทำไมอีกฝ่ายไม่ยอมมาหย่า แต่สามารถไปคบผู้ชายคนใหม่ได้

916096

ทั้งนี้ สำหรับกระแสตีกลับของโซเชียลฯ ที่บอกว่าตนชอบคบผู้หญิงรวย ตนขอขี้แจงว่าตนคบกับแฟนคนเก่ามาประมาณ 8-9 ปี แต่เนื่องจากความสัมพันธ์ไม่สามารถเดินต่อไปได้จึงเลิกกัน เพราะตนอยากมีลูก แต่ฝ่ายหญิงไม่อยาก จากนั้นภรรยาก็ได้เข้ามาในชีวิตของตนพอดี บางคนอาจจะมองว่าที่ตนหลงอีกฝ่ายเพราะอีกฝ่ายเปย์ ตนไม่ได้ชอบคนเปย์ แต่ตนชอบผู้หญิงขยันทำงาน ซึ่งอีกฝ่ายก็เคยจะชวนตนลงทุนทำธุรกิจเกี่ยวกับครีม ซึ่งการที่แฟนรวยนั้นเป็นเรื่องที่ดี แต่ถ้าแฟนไม่ทำงาน อนาคตก็ไม่มี จากนี้ขอให้ทุกอย่างเป็นไปตามกระบวนการของกฎหมาย

844882

ทั้งนี้ น.ส.ไบร์ท มีเวลาแอบเข้ามาขนของออกจากคอนโดที่เช่าอยู่ด้วยกัน แต่อ้างว่าไม่มีเวลามาจดทะเบียนหย่า มีกล้องวงจรปิดเห็นเจ้าตัวมากับกลุ่มเด็กวัยรุ่น ซึ่งหนึ่งในนั้นมีเด็กอายุ 17 ปี ที่เป็นแฟนคนล่าสุดของเขาด้วย

โดยเหตุการณ์ภายในคลิปเกิดขึ้นวันที่ 5 ต.ค. 65 ซึ่ง น.ส.ไบร์ท หลอกกลุ่มวัยรุ่นอ้างว่าจะพาไปเที่ยวพัทยา แต่ก่อนไปขอแวะหยิบของที่คอนโดฯ ก่อน โดย น.ส.ไบร์ทได้หยิบของไป 3 อย่าง ได้แก่ Soney A6500, Macbook pro และนาฬิกา GTS B100 หลังจากที่เป็นข่าวเด็กในคลิปวงจรปิดได้ทักมาหานายนรินทร์สิษฐิ์ เพื่อชี้แจงขอโทษ

400857

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังบ้านของเด็กอายุ 17 ปี แฟนคนปัจจุบันของ น.ส.ไบร์ท พบว่าไม่มีใครอยู่บ้าน จึงได้โทรศัพท์ไปหาแม่ของเด็กอายุ 17 ปี ขณะเดินทางไปรับการรักษาอยู่ที่โรงพยาบาล แจ้งว่าขณะนี้ยังไม่สะดวกให้ข้อมูล แต่ระบุว่าทางครอบครัวไม่ทราบว่าลูกชายรู้จักกับ น.ส.ไบร์ทได้อย่างไร แต่อีกฝ่ายอ้างว่าไม่มีพ่อแม่ อีกทั้งยังป่วยมะเร็งเต้านม ตนจึงรู้สึกสงสาร และอนุญาตให้อีกฝ่ายมาอาศัยอยู่ภายในบ้านได้ ซึ่งย้ายเข้ามาอยู่ได้เพียง 2 วัน ก็กลายเป็นข่าวดัง

ซึ่งขณะนี้ หลังจากที่อีกฝ่ายไปออกรายการโทรทัศน์ ทีมงานรายการก็ได้ช่วยมาขนของของอีกฝ่ายออกจากบ้าน แล้วนำไปมอบให้อีกฝ่ายแล้ว จากนี้ขอไม่ข้องเกี่ยวกันอีก

442187242636391829870213733509

น.ส.ไบร์ท เปิดเผยถึงเส้นทางความรักสุดหวาน ว่าเคยมีสามีมาแล้วหลายคน คนที่ 1 ช่างเครื่องมือแพทย์ คบ 7 ปี มีลูก 2 คน เลิกกันเพราะไม่เข้าใจกัน, คนที่ 2 ทหารบก ยศไม่ใหญ่ มีลูก 1 คน เลิกกันเพราะทะเลาะ ถูกทำร้ายร่างกาย, คนที่ 3 หมอ ไม่มีลูก คนนี้เป็นคนที่ดีมาก แต่ไม่เข้าใจกันจึงเลิก, คนที่ 4 เทรนเนอร์ และคนที่ 5 เป็นนักเรียน อายุ 17 ปี

847865

ทีมข่าวอมรินทร์ติดต่อไปหาสามีคนแรกของ น.ส.ไบร์ท โดยเจ้าตัวขอให้ข้อมูลว่าขณะนี้มีครอบครัวใหม่แล้ว บอกว่าตนกับ น.ส.ไบร์ทเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องในวิทยาลัยเดียวกัน โดยได้รู้จักและคบหากันในช่วงปี 2555-2556 จากในในปี 2556 อีกฝ่ายก็ได้คลอดลูกชายคนแรก ตนกับอีกฝ่ายจึงได้จดทะเบียนสมรสกันในวันที่ 8 ม.ค.59 และคิดที่จะขายของออนไลน์ด้วยกัน ซึ่งขายดีมีรายได้ตกเดือนละ 200,000 บาท

ปลายปี 2560 อีกฝ่ายขอให้ตนซื้อรถ BMW รุ่น X1 ให้ ในราคา 2,400,000 บาท แต่เมื่อผ่อนไปได้เพียง 3 เดือน ตนก็จับได้ว่าอีกฝ่ายแอบคบชายอื่น ทั้งที่ขณะนั้นอีกฝ่ายกำลังตั้งครรภ์ลูกสาววัย 4 เดือน โดยที่ตนจับได้ว่าอีกฝ่ายมีคนอื่น เพราะอีกฝ่ายแอบออกจากบ้านช่วงกลางดึก ตนจึงแอบตามไปแล้วพบว่เจอความจริง

จนในวันที่ 11 ตุลาคม 2561 ตนก็ได้ตัดสินใจจดทะเบียนหย่า ซึ่งมีการตกลงกันว่าจะส่งเสียลูกร่วมกัน แต่จนถึงบัดนี้ไม่เคยมาเยี่ยมหรือส่งเสียอะไรลูกทั้ง 2 คนเลย อีกทั้งหลังจากหย่ากันพระเครื่องห้อยคอของตน ซึ่งเป็นเหรียญเงินหลวงพ่อคูณ รุ่นเลื่อนสมณศักดิ์ ราคาหลักแสนบาทก็ได้หายไป

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส