"โดดกัดกลางคอนโด" พิทบูลกระโดดกัดสาว ขณะเดินออกจากลิฟต์

31 ต.ค. 65

"หมาคุณไม่ได้น่ารักกับทุกคน"สาวโพสต์ถูกพิทบูลกระโดดกัด ขณะออกจากลิฟต์ เผยความปลอดภัยเป็นศูนย์ ลั่นเข้าแจ้งความเจ้าของสุนัข

วันที่ 30 ตุลาคม 2565 จากกรณีที่เพจดัง “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 5.2” เผยภาพคลิปวิดีโอ ขณะชายคนหนึ่งจูงหมาพิทบูล กำลังจะมาขึ้นลิฟต์ และหญิงสาวผู้เสียหายกำลังเดินออกจากลิฟต์ ถูกหมาตัวดังกล่าวกระโดดกัด พร้อมข้อความระบุว่า “ หมาคุณไม่ได้น่ารักสำหรับทุกคน หมาพิทบูลกัดคนในคอนโด พิทบูลเลี้ยงที่คอนโด ? ความปลอดภัยอยู่ไหน ? เช้ามาก็ยังต้องเจอ แทนที่จะเอาหมาหลบ คนต้องหลบหมา เงินมันซื้อจิตสำนึกไม่ได้

จ่ายเงินค่านิติไปทำไมเมื่อความปลอดภัยเป็นศูนย์,ยังเลี้ยงได้อีกเหรอ นิติไม่ทำงานเลยเหรอ,โคตรแย่ ความผิดของนิติแท้ๆ แล้วมาบอกเพิ่งเคยเห็นหมา โหหมามันอยู่มา 2 ปี ปัดความรับผิดชอบมาก กำลังจะไปแจ้งความ คือเค้าให้เลี้ยงหมาได้แค่ 10 กิโลกรัม แต่ตัวนี้ 30 ผิดกฏมาก นิติเองก็เห็นแต่ไม่ทำอะไร ปล่อยจนเกิดเรื่อง”

ข้อมูลระบุว่า ทางนิติฯคอนโดอนุญาตให้ผู้เข้าพักเลี้ยงสัตว์(สุนัข)ได้น้ำหนักไม่เกิน 10 กิโลกรัม แต่สุนัขตัวดังกล่าว น้ำหนักราว 30 กิโลกรัม ซึ่งผิดกฎมาก

ล่าสุดผู้เสียหายรายนี้ กำลังจะไปแจ้งความดำเนินคดีกับเจ้าของสุนัขพิทบูลดังกล่าว และวอนให้หน่อยงานช่วยแก้ไขปัญหานี้ด้วย เพราะอาจจะเป็นอันตราย ทำร้ายคนอีกก็ได้

ขณะที่คลิปถูกเผยแพร่มีชาวเน็ตเข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นว่า “เลี้ยงหมาแบบนี้​ ออกมาควรใส่ตะกร้อปากออกมาด้วย​ หมาดุมากเหตุไม่คาดฝันเชือกขาด​ เชือกหลุดเกิดขึ้นได้เสมอ​ ละเลยชีวิตคนอื่นมาก,ถ้าเชือกหลุดล่ะ ไม่อยากจะคิด,เอามาเลี้ยงได้ไง คอนโดนะเนี่ย ฟ้องร้องเอาเรื่องให้สุดๆ”

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส