“เติร์ก คหบดี” โพสต์เศร้าถึงพ่อ “ต๊ะ” เสียใจที่สุด วันที่ยืนได้แต่พ่อไม่ได้อยู่ข้างๆ

29 ต.ค. 65

เติร์ก คหบดี โพสต์เศร้าถึงพ่อ ต๊ะ นิรัตติศัย เสียใจที่สุด วันที่เราทำได้วันที่เรายืนได้แต่พ่อไม่ได้อยู่ข้างๆ เเค่อยากให้พ่อเห็นว่าวันนี้ เติร์ก ทำได้เเล้วนะ


จากกรณีข่าวเศร้าเมื่อ ต๊ะ นิรัตติศัย กัลย์จากฤก ทายาทกันตนา ผู้กำกับ-ผู้จัดละครชื่อดัง จากไปอย่างสงบ โดย เติร์ก คหบดี กัลย์จาฤก ลูกชาย ต๊ะ นิรัตติศัย ได้โพสต์ข้อความสุดเศร้าถึงคุณพ่อ รู้สึกเสียใจที่สุด วันที่เราทำได้วันที่เรายืนได้แต่พ่อไม่ได้อยู่ข้างๆ

เติร์ก คหบดี

“วันนี้เป็นอีกหนึ่งวัน ที่ทำให้ผมเสียใจที่สุด ขอขอบคุณหลายๆสื่อ ติดต่อเข้ามาเเละขออภัยด้วยผมยังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ใดๆ

ผมอยากให้จดจำเเต่สิ่งดีๆ พ่อที่เป็นทั้งเพื่อน เป็นทั้งพี่ เป็นครู ทุกวันนี้การทำงานต่างๆได้มาจากการเติบโตในกองถ่ายพร้อมพ่อมาตลอด ไปไหนไปด้วยกัน

เรามองพ่อเป็นคนที่เก่ง สามารถสร้างสรรค์งานใหญ่ชนิดที่เราไม่เคยคิดว่าจะทำได้ หวังมาตลอดว่าวันนึงพ่อจะภูมิใจในตัวเติร์ก เเค่เป็นได้ครึ่งของพ่อก็ยังดี

ก่อนพ่อจะไปเติร์กรับปากว่าเติร์กจะดูเเลเองพ่อไม่ต้องห่วง ไม่เคยคิดจะทิ้งใครไว้ข้างหลัง บางอย่างมันอ่าจจะไม่เป็นอย่างที่เราคิด

เสียใจที่สุด เพราะวันที่เราทำได้ เรายืนได้ พ่อไม่ได้อยู่ข้างๆเเค่อยากให้เห็นเเค่นั้นเองว่าวันนี้ เติร์ก ทำได้เเล้วนะครับ พ่อจะได้ไม่ต้องห่วง ไม่รู้ว่าสองปีที่ผ่านมาพ่อจะเห็นบ้างไหม

เเต่อยากให้รู้ว่าครอบครับกัลย์จาฤกรักพ่อ พ่อไม่อยู่คุณลุงยังเป็นกำลังใจให้ ลูกน้องกันตนาของพ่อยังสนับสนุนเเละให้ความช่วยเหลือตลอด ครอบครัวปัจจุบันดูเเลผมดีฝ่าฟันทุกวิกฤตด้วยกัน

ยังเหลืออีกหลายเรื่องที่เราต้องคุยกัน พ่อเคยอยากพาเติร์กไปยุโรปไกลๆไปนั่งคุยกันสองคน เรายังไม่ได้ไปเลย เติร์กยังไม่ได้พาพ่อไปเที่ยวอังกฤษเลย

ตอนเด็กพ่อรู้ว่าเติร์กชอบเต้นห้องซ้อมเต้นให้ รู้ว่าชอบกินอะไร กินเเกงกระหรี่ ทีไรพ่อจะนึกถึงเติร์กตลอด ถ้าให้เล่าทั้งหมดคงไม่หมด สุดท้ายเเล้วขอให้จดจำเเต่เรื่องดีๆ

พรุ่งนี้เดี๋ยวเติร์กจะไปรับพ่อเอง”

เติร์ก กัลย์จาฤก
28/10/2565

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส