คนขับรถขยะคลิปทืบลุงขอแจง รับผิดชนทางไม้พัง เผยซัดหมัดเพราะเดือดถูกด่าหยาบก่อน (คลิป)

1 ก.ค. 60
กรณีนายยอด สังขพรรณ อายุ 46 ปี พนักงานโรงงานทำเฟอร์นิเจอร์ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลคันนายาว เพื่อสอบถามความคืบหน้าคดี ที่ถูกพนักงานขับรถเก็บขยะของกทม. ทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ ต้องพักฟื้นนานร่วมเดือน เหตุเพราะผู้เสียหายเข้าไปด่า ที่พนักงานขับรถเก็บถอยรถทับไม้ทางขึ้นที่จอดรถจักรยานยนต์พังเสียหาย (อ่าน: ใครผิด? ลุงถูกหนุ่มขับรถขยะกระทืบน่วม แค่ด่าไอ้เ-ี้ยฉุนชนของพัง ไม่นึกถูกซ้อมหนัก) ล่าสุด วันนี้ (30 มิ.ย. 60) นายณฐพล เชื้อเกตุ อายุ 44 ปี พนักงานขับรถขนขยะ เขตสายไหม ยืนยันกับผู้สื่อข่าวอมรินทร์ทีวี ว่า ตนไม่ได้เป็นฝ่ายเริ่มก่อน โดยเล่าว่าเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคมที่ผ่านมา ตนขับรถเก็บขยะเข้าไปในเคหะ พรพระร่วง ย่านสายไหม ขณะกำลังถอยรถเข้าไปเพื่อนำถังใส่ขยะกลับไปวางจุดเดิม หลังนำขยะออกไปทิ้งแล้ว นายยอดได้เดินออกมาต่อว่าตน ว่าขับรถเหยียบไม้ทางขึ้นที่จอดรถจักรยานยนต์ ตนจึงได้ลงจากรถมาขอโทษ ยืนยันกับคู่กรณีว่าไม่ได้ตั้งใจ แต่ก็ยังถูกด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย
นายณฐพล เชื้อเกตุ พนักงานขับรถขนขยะ เขตสายไหม
นายณฐพลได้ถามคู่กรณีกลับไปว่า "เป็นอะไรมากปะเนี่ย" ทำให้นายยอดปรี่เข้ามาพร้อมใช้ถุงใส่เครื่องดื่มชูกำลังฟาดเข้าหาตน แต่ตนหลบทันทำให้โดนแค่แขน หลังจากนั้นจึงได้ใช้กำลังเข้าปะทะกัน ตนได้ผลักคู่กรณีจนล้มและพยายามเดินหนีเพราะอยากจบเรื่อง แต่นายยอดยังเดินตามมาหาเรื่อง กระทั่งชาวบ้านในละแวกดังกล่าวเข้ามาห้ามและแยกตัวออกจากกัน หลังจากนั้นตนยังทำงานต่อตามปกติ แต่ก็พยายามรีบออกจากพื้นที่ให้เร็วที่สุด เพราะเห็นว่านายยอดมีเลือดไหลที่ใบหน้า แต่ไม่ทราบว่าอาการเป็นอย่างไร ซึ่งตนได้รับบาดเจ็บที่แขน และปากแตกเช่นกัน
ภาพอากาศบาดเจ็บที่ปากของนายณฐพล
หลังเกิดเหตุตนได้แจ้งหัวหน้างาน และได้เข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งตนก็ทราบว่าคู่กรณีก็ได้มีการแจ้งความ แต่เห็นว่าอีกฝ่ายเงียบไปก็คิดว่าเรื่องน่าจะจบ มาทราบอีกครั้งตอนเป็นข่าว ก็รู้สึกตกใจ คิดว่าหากย้อนเวลากลับไปได้ควรอดกลั้นอารมณ์ของตัวเองให้มากกว่านี้ ทั้งนี้ นายณฐพล ยืนยันด้วยว่า ตนไม่เคยทราบมาก่อนว่าได้ขับรถเหยียบไม้ทางขึ้นรถจักรยานยนต์หลายรอบตามที่อีกฝ่ายให้ข่าว ซึ่งที่ดังกล่าวก็เป็นทางสาธารณะที่ไม่สามารถนำสิ่งของมาวางได้
นางอัจฉรา เหลือจันทร์ เจ้าหน้าที่งานรักษาความสะอาดชำนาญงาน
ด้านนางอัจฉรา เหลือจันทร์ เจ้าหน้าที่งานรักษาความสะอาดชำนาญงาน เปิดเผยว่า ได้ทราบเรื่องที่เกิดขึ้นจากการรายงานของนายณฐพลตั้งแต่วันเกิดเหตุ ซึ่งก็ได้แนะนำให้ไปแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นจึงส่งทีมไปที่เกิดเหตุ เพื่อหากล้องวงจรปิด และสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้น โดยก่อนหน้านี้ก็ได้เข้าไปพูดคุยกับคู่กรณี และอยู่ในช่วงรอตำรวจเรียกเพื่อเข้าไปไกล่เกลี่ย คาดว่าหากเรื่องจบจะได้ขอโทษซึ่งกันและกัน จนกระทั่งมีข่าวออกมา ซึ่งในตอนนี้ตนยังให้นายณฐพลทำงานตามปกติ เพราะมองว่าเป็นเหตุทะเลาะวิวาท พนักงานของตนไม่ได้เข้าไปทำร้ายร่างกายฝ่ายเดียว แต่ให้เปลี่ยนจุดทำงานเพื่อป้องกันการเกิดเหตุซ้ำ
ผู้อาศัยในเคหะให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าว
ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ พบถังคอนเทนเนอร์ใส่ขยะขนาดใหญ่วางอยู่ข้างกำแพงด้านหลังตึก ช่วงโค้งก่อนถึงถังขยะ เป็นทางเท้าซึ่งมีการนำไม้กระดานมาวางไว้เป็นทางขึ้นรถจักรยานยนต์ สอบถามจากผู้ที่พักอาศัยในเคหะแห่งนี้ ระบุว่า ไม้กระดานดังกล่าวเป็นไม้ใหม่ที่ชาวเคหะนำมาวางไว้ เพื่อใช้รองเพื่อนำรถจักรยานยนต์ขึ้นไปจอดข้างตึก
ไม้ที่ชาวเคหะใช้เป็นทางขึ้นสำหรับรถจักรยานยนต์
โดยก่อนหน้านี้นายยอดได้ทำทางขึ้นด้วยไม้มาวางไว้ 2 ครั้งแต่กลับถูกรถขยะเหยียบจนพัง จึงทำให้นายยอดโมโห โดยทางขึ้นรถจักรยานยนต์ดังกล่าว เป็นจุดที่ชาวเคหะหลายคนใช้ร่วมกัน จึงไม่ได้นำไปเก็บเมื่อใช้เสร็จ และคิดว่ารถเก็บขยะน่าจะหลบหรือลงมาเก็บได้ เพื่อไม่ให้พังเสียหาย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ