ระดมคนลุยป่า เข้าถ้ำหาหนุ่มหายตัว 7 วัน หวั่นตกเหว เชื่อสิ่งลี้ลับบังตา - พ่อแม่ร่ำไห้คิดถึงลูก (คลิป)

24 พ.ค. 62
วันที่ 24 พ.ค. 62 ความคืบหน้าจากกรณีนายชัยยศ โทษาธรรม อายุ 24 ปี ซึ่งมีความเชื่อในเรื่องไสยศาสตร์ และเป็นร่างทรงเชื่อในสิ่งลี้ลับ ได้หายตัวออกมาจากบ้าน ไปหาหมอไสยศาสตร์คนหนึ่งในพื้นที่ อ.สังขะ จ.สุรินทร์ และได้พบปะพูดคุยกันถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่ในป่าเขาแหลม บริเวณถ้ำผาสาวโศก ใกล้ชายแดนไทย-กัมพูชา ใน อ.บัวเชด จ.สุรินทร์
นายชัยยศ โทษาธรรม ผู้สูญหาย
โดยครอบครัวและเจ้าหน้าที่ได้สนธิกำลังกว่า 80 นาย ปูพรมค้นหาผู้สูญหายบริเวณช่องกระโดน แนวชายแดนไทย-กัมพูชา แต่ยังไม่พบตัวผู้สูญหายแต่อย่างใด
บรรยากาศครอบครัวออกตามหานายชัยยศ
บรรยากาศครอบครัวออกตามหานายชัยยศ
ด้านนายสมาน ยาจิตร จิตอาสาพิทักษ์ป่า วัดเขาศาลาอตุลฐานะจาโร จ.สุรินทร์ ร่วมเดินทางค้นหาผู้สูญหาย เปิดเผยว่า ตนเองพาครอบครัวผู้สูญหาย 6 คนมาเดินป่าเพื่อค้นหานายชัยยศ ทั้งในถ้ำ นั่งเฝ้าอยู่ปากหน้าถ้ำจนถึงเวลา 16.00 น. ก็พากันออกจากป่ากลับมาพัก เพื่อวันรุ่งขึ้นจะออกค้นหากันใหม่ นายสมาน บอกอีกว่า แม่ผู้สูญหายสงสัยว่าลูกชายจะกระโดดลงเหว ที่อยู่ห่างจากถ้ำประมาณ 50 เมตร ตนมองว่าน่าจะเป็นไปได้เหมือนกัน หากมีคนที่ไม่สบายไปยืนอยู่ปากเหวเพื่อมองไปข้างล่าง อาจจะเป็นลมพลัดหล่นลงไปได้ เพราะเป็นพื้นที่อันตราย
นายสมาน ยาจิตร จิตอาสาพิทักษ์ป่า
ทั้งนี้ เคยมีเรื่องเล่าว่า จุดดังกล่าวมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองอยู่ เมื่อประมาณ 2-3 ปีที่ผ่านมา ตนเองก็เห็นผู้คนเอาดอกไม้ธูปเทียน ผลไม้สดของผู้ที่เชื่อมากราบไหว้ใต้ต้นไม้ใหญ่ข้าง ๆ ถ้ำ ตนเองเชื่อว่ามีสิ่งลึกลับ เพราะเคยเดินป่ากับเพื่อน ๆ ตอนกลางคืนเห็นแสงลึกลับบริเวณถ้ำ ตนอยากบอกว่า เรื่องแบบนี้ไม่เชื่ออย่าหลบหลู่ ซึ่งตนก็ได้ให้พ่อและแม่ของนายชัยยศไปกราบไหว้อยู่ที่หน้าถ้ำเพื่อขอเจ้าป่าเจ้าเขาให้ลูกออกมา หรือว่าให้เห็นตัวลูก เนื่องจากพ่อแม่เป็นห่วงลูก โดยตลอดเวลาที่มีการทำพิธี พ่อและแม่ก็มีน้ำตาไหลออกมาตลอด เนื่องจากคิดถึงลูก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ