เปิดใจ "อิงฟ้า" เล่าวินาทีจับมือ อยู่หลังเวทีจะเป็นลม เผยการตัดสินยุติธรรมแล้ว

26 ต.ค. 65

เสร็จสิ้นไปแล้วกับการประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 ณ เซนตูล์ อินเตอร์เนชั่นแนล คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ ณ กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย โดย "อิงฟ้า วราหะ" ได้ให้สัมภาษณ์หลังคว้าตำแหน่งรองอันดับ 1 ว่า

"หนูก็ทำเต็มที่ ที่สุดแล้วในทุกๆ รอบนะคะ ก็อยากให้ทุกคนภูมิใจ และก็มีความสุข ในการดูการประกวดมิสแกรนด์ฯ และหนูก็เชียร์ว่า ทุกอย่างมันก็คือยุติธรรมแล้วในการตัดสิน ตัวหนูเองถือว่าทำเต็มที่ ที่สุด ภูมิใจที่สุด"

เล่าความรู้สึกตอนจับมือ
"ตอนที่อยู่หลังเวทีท็อปไฟว์ ก็คือเราแบบจะเป็นลม เพราะแบบเราตื่นเต้นมากๆ อะไรอย่างเนี้ยค่ะ ตอนที่จับมือก็คือ เหมือนหูหนูดับแล้วอ่ะ ณ ตอนนั้น ใครก็ได้ ถ้าเป็นเราก็คงดี แต่ถ้าเป็นเขาก็เหมาะสมเช่นเดียวกัน เขาได้เป็นมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล เราก็ดีใจด้วย เพราะว่าเขาก็แบบเหมาะสม"

"อยากขอบคุณทุกกำลังแรงเชียร์แรงใจค่ะ เพราะเชื่อว่าทุกคนน่าจะเห็นว่าเราทำเต็มที่ ที่สุดแล้วจริงๆ ตั้งแต่เราได้ตำแหน่งมิสแกรนด์ไทยแลนด์มา คำดูถูกบูลลี่ต่างๆ เยอะมากๆ วันนี้เราก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า จริงๆ คนไทยเรามันไม่จำเป็นจะต้องกลัวแบบลาตินเสมอไป ที่แบบว่าเราจะพรีเซนต์เรายังไง และวันนี้เราก็มาถึงจุดที่แบบว่าจับมือได้"

พร้อมทำงานหนักทั้งไทยและต่างประเทศ
"ก็พร้อม เพราะว่าเราเตรียมใจไว้แล้ว ตั้งแต่เราเข้าประกวด ใครที่ได้ท็อป 10 ก็ต้องเตรียมแบบ พร้อมใช้เนอะ แล้วก็ดีใจที่แบบเพื่อนๆ ทุกคนได้ไปประเทศไทยเราด้วย ก็หวังว่าทุกคนจะไปให้การต้อนรับ"

ได้รางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยม
"โหดีใจมากๆ เพราะว่ามันหลายประเทศ 68 ประเทศ ที่ประกวด แล้วไทยแลนด์เราติดหนึ่งในนั้น เพราะว่าหนูเองหนูก็ตั้งใจพรีเซนต์ หนุมาน ไทยบ็อกซิ่ง อย่างสุดความสามารถ แล้วก็ดีใจที่ต่างขาติหลายๆ คนชื่นชอบด้วย"

"ขอบคุณทุกคนที่เชื่อมั่นในตัวฟ้า วันนี้ก็หวังว่าทุกคนจะมีความสุขในการดูนางงาม อย่างน้อยฟ้าเชื่อว่า ปีนี้มันเป็นประวัติศาสตร์ หรือปรากฏการณ์ใหม่ๆ หลายอย่างในวงการนางงาม ก็ขอให้ทุกคนแบบรัก และติดตามมิสแกรนด์ต่อไป ฟ้าเชื่อว่า ถึงปีนี้จะไม่ใช่ ปีหน้าก็ไม่แน่ มงฯ แรกอาจจะมาแน่นอน ซึ่งวันนี้ก็ทำเต็มที่ ที่สุดแล้วค่ะ"

อิงฟ้า วราหะ

อิงฟ้า วราหะ

อิงฟ้า วราหะ

อิงฟ้า วราหะ

อิงฟ้า วราหะ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส