โจรใจโหด! ลักทรัพย์ยังไม่พอ ซ้ำเปิดแก๊สวางเพลิงหวังให้วอด โชคดีดับทัน เจ้าของบ้านโอดไม่เหลือสักบาท

24 พ.ค. 62
วันที่ 24 พ.ค. 62 นางสาวเกตุเกษร ชายทุ่ง หรือ จอย โพสต์เฟซบุ๊กถึงเหตุร้ายที่เพิ่งเกิดขึ้นกับนายชัยพร เอ้งฉ้วน อายุ 40 ปี ลุง ชาวบ้าน ต.เกาะสุกร อ.ปะเหลียน จ.ตรัง ระบุว่า มีคนร้ายประมาณ 3 คน แอบงัดแงะเข้าไปในบ้าน แล้วขโมยทรัพย์สินหลายรายการ เงินสดจำนวน 15,500 บาท แหวนทอง 2 วง และสร้อยข้อมือทอง 2 สลึง อีกทั้งคนร้ายวางเพลิง และเปิดถังแก๊สทิ้งไว้ หวังเผาบ้านให้วอดทั้งหลัง ก่อนหลบหนีไป
สภาพความเสียหายของบ้าน
สภาพความเสียหายของบ้าน
สภาพความเสียหายของบ้าน
นางสาวเกตุเกษร กล่าวว่า โชคดีที่คุณลุงและครอบครัว กลับมาจากออกเรือหาปลาแล้วเห็นพอดี จึงรีบช่วยกันดับไฟ ทั้งนี้ ขอฝากไปถึงร้านทองใน จ.ตรัง ว่า ถ้ามีคนร้ายเอาทองที่ขโมยไปขาย หรือจำนำ ขอให้ติดต่อมายังตนเอง เพราะสงสารคุณลุงและครอบครัวอย่างมาก เนื่องจากตอนนี้ไม่มีเงินติดตัวแม้แต่บาทเดียว เพราะโดนขโมยไปหมด
นางสาวเกตุเกษร ชายทุ่ง ญาติผู้เสียหาย
ขณะที่ พ.ต.อ.สิทธินันท์ สังฆพันธ์ ผกก.สภ.ปะเหลียน ให้ข้อมูลว่า กรณีที่เกิดขึ้น ผู้เสียหายเพิ่งเข้ามาแจ้งความ และตนสั่งการให้ชุดสืบสวนลงไปหาเบาะแส เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายให้ได้โดยด่วน เชื่อว่าน่าจะเป็นวัยรุ่นติดยาในพื้นที่ อย่างไรก็ตาม เรื่องดังกล่าวเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของชาวบ้านบนเกาะสุกรอย่างกว้างขวาง เนื่องจากปกติแล้วเป็นเกาะที่ผู้คนอยู่อาศัยกันด้วยความสงบ และไม่เคยมีเหตุการณ์ร้ายแรง รวมทั้งเชื่อว่าคนร้ายน่าจะยังอาศัยอยู่บนเกาะสุกร และรีบติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ