รวบโจรตุ้งติ้ง ลวงเหยื่อผ่านแอปฯหาคู่ชาย-ชาย มอมยานอนหลับรูดทรัพย์

25 ต.ค. 65

สืบสวน สน.เตาปูน รวบโจรตุ้งติ้ง ลวงเหยื่อผ่านแอปฯหาคู่ชาย-ชาย มอมยานอนหลับแล้วฉกทรัพย์ไปขายซื้อสินค้นแบรนด์เนม กิน-เที่ยว รับทำเพราะตกงาน

วันที่ 25 ต.ค 65 พ.ต.อ.จิรพัฒน์ พรหมสิทธิการ ผกก.สน.เตาปูน ได้เปิดเผยว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.ท.สุรเดช  ฉัตรไทย รอง ผกก.สส.สน.เตาปูน , พ.ต.ท.จำลอง  สาดสูงเนิน สว.สส.สน.เตาปูน พร้อมด้วยฝ่ายสืบสวน สน.เตาปูน ได้จับกุมตัว นายชิตณรงค์ หรือเบส อายุ 23 ปี โดยกล่าวหาว่าลักทรัพย์ในเคหะสถาน ในเวลากลางคืน จับกุมได้ที่ คอนโด เดอะ โพลีแทน รีฟ  ย่านสนามบินน้ำ ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี 

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่  22 ต.ค 65 เวลาประมาณ 06.46 น. นายนครินทร์ อายุ 24 ปี ได้มาแจ้งความ ว่าเมื่อวันที่ 21 ต.ค 65 เวลาประมาณ 21.00 น. ตนเองได้นัดหมายกับชายไม่ทราบชื่อและนามสกุล อายุประมาณ 23 ปี โดยรู้จักกันผ่านแอปพิเคชั่นหาคู่ของกลุ่มรักร่วมเพศ ชื่อ Hornet มาที่หอพัก และได้ดื่มสุรากันประมาณ 3 ชั่วโมง ก่อนเผลอหลับไป ต่อมาเวลาประมาณ 05.00 น. ผู้เสียหายได้ตื่นขึ้นมาพบว่าทรัพย์สินได้หายไปคือ Ipad Air 4  จำนวน 1 เครื่อง ราคาประมาณ 19,000. บาท และ Apple Airpods gen 3 จำนวน 1 เครื่อง ราคาประมาณ 6,900 บาท รวมค่าเสียหายประมาณ 25,900 บาท

ทางด้าน  พ.ต.ท.สุรเดช เปิดเผยว่าหลังรับแจ้งได้ออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ ตรวจสอบกล้องวงจรปิดหอพักที่เกิดเหตุ พบคนร้ายเป็นชายท่าทางการเดินเหมือนสาวประเภท 2 อายุประมาณ 20-25 ปี สูงประมาณ 180 ซม. ผมยาว สวมกางเกงกีฬาขายาวสีดำแถบขาว สวมเสื้อคอกลมสีดำแถบขาว ใส่รองเท้าแตะสีนำตาล หลังก่อเหตุได้เดินลงมาหอพัก แล้วขึ้นรถยนต์หลบหนีไป

พ.ต.ท.สุรเดช เปิดเผยต่อว่า แนวทางสืบสวนและตรวจสอบกล้องวงจรปิดเส้นทางหลบหนีของคนร้าย จนทราบที่อยู่ของคนร้ายในย่านสนามบินน้ำ จึงได้นำกำลังไปเฝ้า จนจับกุมได้สำเร็จ

จากการซักถามขยายผลจาก นายชิตณรงค์ หรือเบส ให้การรับสารภาพว่าปัจจุบันตนเองไม่ได้ประกอบอาชีพอะไร เป็นสาวประเภท 2 ชอบรักร่วมเพศ จะเข้าไปในแอปพิเคชั่นหาคู่ของกลุ่มรักร่วมเพศ แล้วจะทักไปหาเหยื่อจากนั้นจะนัดไปหาดื่มกินเหล้ากัน พอเหยื่อเผลอจะนำยานอนหลับชื่ออัลฟ่าโซแลม ผสมไปกับเหล้าให้ผู้เสียหายดื่ม เมื่อยาออกฤทธิ์จนผู้เสียหายหลับก็จะลักทรัพย์สินต่างๆ แล้วหลบหนีไปและนำทรัพย์สินไปขาย นำเงินที่ได้ใช้จ่ายซื้อสินค้นแบรนเนมกินเที่ยว

พ.ต.ท.สุรเดช เปิดเผย ต่อว่า ผู้ต้องหารับว่า ยาอัลฟ่าโซแลม (ยานอนหลับ)  ได้สั่งซื้อมาจากอินเตอร์เน็ตและยังรับสารภาพว่าก็เหตุมาหลายสิบครั้ง บางรายผู้เสียหายเกิดความอับอายก็จะไม่มาแจ้งความ 

ทั้งนี้จากการตรวจสอบประวัติอาชญากรรมของผู้ต้องหาเบื้องต้น พบว่ามีหมายจับข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืนของ สน.ปากคลองสาน 1 คดี และหมายจับคดียักยอกของ สภ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ อีก 1 คดี

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส