ก๊วนรุมโทรมสาวบาร์ โต้ไม่มีขืนใจ - เหยื่อแฉยับขอจ่ายแสน แถมกราบเท้าจบคดี (คลิป)

24 พ.ค. 62
จากกรณี น.ส.ปาริชาติ ครองสำราญ หรือ เจ้แป๋ว ร้องเรียนว่าลูกน้องของตนเองประกอบไปด้วย นายต่อ อายุ 39 ปี, นายโอบ อายุ 23 ปี และนายยศ อายุ 39 ปี ไปเที่ยวสถานบันเทิงใน อ.พานทอง จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 19 พ.ค. 62 แต่ถูกพนักงานภายในร้านช่วยกันจับตัวแล้วกักขังหน่วงเหนี่ยว และทำร้ายร่างกายทั้ง 3 คนได้รับบาดเจ็บ โดยนายต่อถูกกระทืบใบหน้าจนสมองบวม สาเหตุมาจากที่ทั้ง 3 คนถูกพนักงานภายในร้านกล่าวหาว่าไปข่มขืน น.ส.ส้ม (นามสมมติ) พนักงานของร้านดังกล่าว
นายต่อ ผู้ถูกกล่าวหา
วันที่ 23 พ.ค. 62 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ภายในสถานบันเทิงใน อ.พานทอง จ.ชลบุรี พบว่าเป็นร้านโครงเหล็ก ขนาดไม่ใหญ่ มีบริการโต๊ะสำหรับลูกค้าที่ชั้น 1 และชั้น 2 เป็นโซนห้องคาราโอเกะ หรือ ห้อง VIP มีอยู่ 4 ห้อง มีทางขึ้นลงได้ทางเดียว
ห้องภายในสถานบันเทิงที่เกิดเหตุ
โดยน.ส.แจน (นามสมมติ) พนักงานบริการของร้าน และเป็นเพื่อนกับ น.ส.ส้ม ยอมรับว่าตัวเองเป็นคนเข้าไปเจอ น.ส.ส้ม คนแรก โดยในช่วงเวลาประมาณ 23.00 น. ร้านกำลังจะปิดให้บริการ ลูกค้าโต๊ะดังกล่าวได้ขอเปิดห้อง VIP ต่อ ตนและ น.ส.ส้มจึงเดินขึ้นไปชั้น 2 กับลูกค้าทั้ง 3 คน เพื่อเปิดห้อง ซึ่งปกติห้องVIP จะเปิดไฟ และเปิดโทรทัศน์ไว้ ถึงแม้จะปิดม่านทั้งหมดในช่วงเวลามีลูกค้า แต่ไฟจะต้องเปิดไว้ ระหว่างนั้นเจ้าของร้านโทรศัพท์มาแจ้งตนให้ลงไปช่วยนับเงินที่ชั้น 1 ทำให้ น.ส.ส้มอยู่ในห้องกับลูกค้าเพียงลำพัง ซึ่งตนลงไปได้เพียง 10-15 นาที ก็มีพนักงานเดินมาเรียกให้ขึ้นไปดูบนห้องดังกล่าว เพราะพบความผิดปกติ คือไฟในห้องถูกปิด
น.ส.แจน (นามสมมติ) เพื่อน น.ส.ส้ม ผู้เห็นเหตุการณ์
น.ส.แจนเล่าว่า เมื่อเดินขึ้นไปถึงห้องดังกล่าว ประตูห้องถูกปิด เมื่อเปิดเข้าไปก็พบว่าไฟภายในห้องก็ถูกปิดอยู่ ตนจึงเดินไปเปิดไฟในห้องทันที จากนั้นภาพที่เห็นคือ น.ส.ส้ม นอนอยู่บนโซฟา สภาพท่อนล่างเปลือย ท่อนบนเสื้อเกาะอกที่ใส่อยู่เลื่อนลงมาที่บริเวณหน้าท้อง ท่าทีเพื่อนตนเหมือนคนเมายาอะไรสักอย่าง เพราะทำงานด้วยกันมานาน จึงรู้ว่าเวลาเพื่อนเมาเหล้า จะไม่มีอาการเช่นนี้ ส่วนนายต่อเป็นคนเดียวที่ยังอยู่ในห้องเกิดเหตุ ลักษณะยืนอยู่ปลายโซฟา คล้ายกำลังลวนลามเพื่อนตน ด้วยความตกใจตนจึงกรี๊ดลั่นห้อง และสอบถามนายต่อว่าทำแบบนี้กับเพื่อนตนได้อย่างไร ซึ่งนายต่อไม่ตอบ และรีบวิ่งออกไปจากห้องทันที จากนั้นตนเดินเข้าไปดูเพื่อนใกล้ ๆ เห็นสภาพแล้วก็ทำอะไรไม่ถูก จึงกรี๊ดอีกรอบจนพนักงานในร้านขึ้นมาดู
ข้อความแชตไลน์ที่นายโอบส่งมาหา น.ส.แจน
นอกจากนี้ น.ส.แจน ได้เผยภาพข้อความแชตไลน์ที่คุยกับนายโอบ โดยนายโอบไลน์มาบอกตนว่ากลับบ้านแล้ว และทักมาว่า ตนอยู่บนห้องหรือไม่ หากอยู่ให้ระวังตัว ตอนนั้นตนไม่ได้คิดอะไร จนหลังเกิดเรื่องตนจึงไลน์ไปต่อว่านายโอบ ซึ่งนายโอบก็ขอโทษแทนเพื่อนของเขา สำหรับสาเหตุที่ตนมีไลน์นายโอบ เนื่องจากนายโอบได้ขอไว้ตอนตนบริการเขาอยู่ที่ชั้น 1 โดยยืนยันพวกตนไม่เคยรู้จักกลุ่มพวกนี้มาก่อน
นายโอบ ผู้ถูกกล่าวหา
ด้านนายโอบ ยืนยันวันที่เกิดเรื่องตนเองเพียงไปนั่งดื่มสังสรรค์ก่อนเกิดเหตุเท่านั้น ซึ่งตนไปร่วมวงเหล้าแค่ตอนนั่งที่ชั้น 1 เท่านั้น แต่หลังจากแฟนโทรศัพท์ให้ออกไปรับกลับบ้าน ตนก็เดินขึ้นไปที่ชั้น 2 ซึ่งขณะนั้นเห็นนายต่อกับนายยศอยู่ในห้องที่เกิดเหตุ โดยยังไม่เห็น น.ส.ส้ม ขณะนั้นนายยศนอนหลับอยู่บนโซฟา ส่วนนายต่อนั่งดื่มสุราที่โซฟาเช่นกัน ซึ่งตนบอกทั้ง 2 คนไปว่าตนขอกลับก่อน ต้องไปรับแฟน แต่ทั้งคู่ก็ไม่ได้พูดอะไร จากนั้นตนก็ออกไปจากร้าน ยืนยันว่าตนเพิ่งทราบว่าเกิดเรื่องดังกล่าวขึ้นตอนที่ น.ส.แจนไลน์มาบอก ส่วนเรื่องวางยานั้นตนเองไม่ทราบ นอกจากนี้ ตนมีโอกาสคุยกับนายยศหลังเกิดเรื่อง นายยศก็บอกว่าวันนั้นเขาเมาหลับไป ไม่ทราบเรื่อง และตนก็ยังไม่ได้คุยอะไรอีก ส่วนที่ตนส่งข้อความไลน์หา น.ส.แจนแล้วบอกให้ระวังตัวก็เพื่อความหวังดีเท่านั้น กลัวว่าจะเกิดอะไรขึ้น เนื่องจากมีการเปิดห้องเป็นการส่วนตัว หลังมีข่าวออกไปยอมรับว่าเครียดถึงขั้นนอนไม่หลับ
เจ๊อี๊ด เจ้าของร้านที่เกิดเหตุ
ขณะที่ น.ส.ส้ม ผู้เสียหาย กับเจ๊อี๊ด เจ้าของร้านที่เกิดเหตุ และนายนนท์ พนักงานร้าน ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการต่างคนต่างคิด ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์อมรินทร์ ทีวี ช่อง 34 ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 18.20 น. โดยเจ๊อี๊ด ยืนยันว่า ตนพยายามจะพาน.ส.ส้ม ไปแจ้งตำรวจ แต่น.ส.ส้มบอกว่าจะไม่ไปโรงพักเพราะอาย จะต้องเลี้ยงดูยายและลูกเล็ก จากนั้นคนที่ร้านก็ตามนายต่อมาพบ โดยแฟนของน.ส.ส้ม และลูกค้าในร้านเป็นคนรุมกระทืบนายต่อ และนายต่อมากราบเท้าขอโทษตน บอกว่าจะให้เงินชดใช้ผู้เสียหาย 100,000 บาท แลกกับการไม่แจ้งความ โดยอ้างขอความเห็นใจว่าภรรยากำลังจะคลอดลูกวันที่ 24 พ.ค.นี้ ซึ่งมีพยานในที่เกิดเหตุได้ยินกว่า 20 คน ทั้งนี้ ยืนยันว่านายต่อเมา แต่เพื่อนอีก 2 คนไม่เมา และสามารถวิ่งหนีออกไปได้อย่างรวดเร็ว เจ๊อี๊ดกล่าวทั้งน้ำตาว่า ช่วงเกิดเหตุ ตนเห็นน.ส.ส้มทุบตีตัวเอง ตนรู้สึกสงสารมาก เพราะตนก็มีลูกสาว และคิดว่าไม่อยากทำร้านแบบนี้อีกต่อไปแล้ว ตนรู้สึกผิดมาก หลังจากนี้จะเปลี่ยนรูปแบบร้านให้เป็นร้านอาหารเท่านั้น ส่วนที่นายต่ออ้างว่าร้านจัดฉากเพื่อหวังตบทรัพย์นั้น ยืนยันว่าตนไม่จำเป็นต้องทำ เพราะนายต่อไม่ใช่เสี่ยที่มีเงินมาก และตนก็หาเงินได้ด้วยวิธีสุจริต

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ