จบด้วยดี! คนขับชนยายขายข้าวต้มมัดกราบขอโทษ อ้างหลับใน พร้อมชดใช้ คนเจ็บอโหสิ

23 พ.ค. 62
กรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์ภาพหญิงสูงอายุ ถูกรถชนได้รับบาดเจ็บ ข้าวของกระจายเกลื่อนถนน บนถนนสายระกา-กระสัง อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. ของวันที่ 21 พ.ค. 62 ส่วนรถคันที่ชนหลบหนีไป หลังเกิดเหตุ ตำรวจลงพื้นที่หาหลักฐานและแกะรอยรถที่ชน จากกล้องวงจรปิด จนพบเบาะแสรถดังกล่าว ซึ่งเป็นรถกระบะแช่แข็ง ของบรรทุกอาหารสด (อ่าน : ตร.แกะรอยวงจรปิด รถชนยายขายข้าวต้มมัดขนมกระจาย ก่อนซิ่งหนี โซเชียลร่วมบริจาค 5 หมื่นช่วย)
ขณะเกิดเหตุ ริมถนนสายระกา-กระสัง
ล่าสุด นางพรวน งาตา วัย 60 ปี ผู้บาดเจ็บ ได้ออกจากโรงพยาบาล กลับไปพักฟื้นที่บ้านแล้ว เมื่อเย็นวานนี้ (22 พ.ค.) วันที่ 23 พ.ค. 62 นายบัญชา ตะลาโส คนขับรถกระบะแช่แข็งบรรทุกอาหารสด ได้เข้ามอบตัวกับตำรวจ พร้อมนำรถคันที่ขับวันเกิดเหตุไปให้พนักงานสอบสวนตรวจสอบหาหลักฐานด้วย
นายบัญชา ตะลาโส คนขับรถชนนางพรวน
นายบัญชา รับสารภาพว่าช่วงเกิดเหตุ มีอาการวูบหลับใน ประกอบกับเป็นช่วงเช้ามืด ทำให้มองทางไม่ค่อยชัด และไม่รู้สึกตัวว่าขับรถชนรถพ่วงของนางพรวนจนล้ม และได้รับบาดเจ็บ แต่รู้สึกเหมือนว่ารถตกหลุม จึงขับรถไปต่อ ไม่ได้จอดรถลงมาดู ทั้งนี้ ขอยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาหลบหนี และที่ทราบเรื่องเพราะตำรวจแจ้งมายังบริษัท จึงตัดสินใจเข้ามอบตัวเพื่อขอรับผิด และขอแสดงความรับผิดชอบในค่าเสียหายที่เกิดขึ้นกับนางพรวนทั้งหมด
นายบัญชา ขอโทษนางพรวน ผู้บาดเจ็บ
ด้านนางพรวน เดินทางมาที่สถานีตำรวจภูธรกระสัง หลังตำรวจแจ้งไปว่าคนที่ขับรถชนได้เข้ามอบตัว พร้อมตัดพ้อต่อว่านายบัญชาที่ขับรถชน ว่าทำไมถึงขับรถชนตน ทั้งที่ตนขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างชิดซ้าย และขับช้า อีกทั้งเมื่อชนแล้วทำไมถึงขับหนี ไม่จอดรถลงมาดูหรือช่วยเหลือ ขณะที่นายบัญชากล่าวขอโทษและยอมรับผิดทั้งหมด ก่อนจะยกมือก้มกราบ นางพรวน ยอมยกโทษ อโหสิกรรม และให้อภัยนายบัญชา พร้อมบอกว่า ดีใจที่ตำรวจสามารถตามจับคนผิดมาดำเนินคดีได้โดยเร็ว  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ