ผัวสาว 18 เปิดหน้าสู้ความจริง ปัดฆ่าเผาเมียรัก - ญาติเหยื่องัดพิรุธเขยโกหก “ยังมีชีวิต” (คลิป)

23 พ.ค. 62
จากกรณีวันที่ 17 พ.ค. 62 เวลา 19.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กาญจนดิษฐ์ พร้อมกองพิสูจน์หลักฐาน 8 และแพทย์ รพ.กาญจนดิษฐ์ เข้าตรวจสอบบริเวณริมถนนภายในหมู่บ้านห้วยลึก สายควนราชา-ห้วยโศก ม.12 ต.ช้างขวา อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี หลังรับแจ้งจากพลเมืองดี พบผู้เสียชีวิตอยู่ภายในคูข้างถนน ลึกลงไปประมาณ 2 เมตร สภาพศพมีร่องรอยไฟไหม้เหลือแต่โครงกระดูก มีรถจักรยานยนต์ทับร่างอยู่ ในสภาพที่ถูกไฟไหม้เหลือแต่ซากรถ ผู้เสียชีวิตคือ น.ส.จรินยา ช่วยพยัคย์ อายุ 18 ปี ที่หายออกจากบ้านพักของสามีตั้งแต่วันที่ 13 พ.ค. 62 ซึ่งครอบครัวสงสัยสามีของผู้เสียชีวิต เนื่องจากมีพฤติกรรมผิดสังเกต (อ่าน : ผัวส่อพิรุธ เมีย 18 ถูกเผาหมกป่า ดันโกหกญาติเจอตัว แถมขู่อย่าแจ้ง ตร.)
บริเวณจุดเกิดเหตุ จุดพบศพ
วันที่ 22 พ.ค. 62 นางจริยา ปานรินทร์ ยายผู้เสียชีวิต เปิดเผยในรายการต่างคนต่างคิด ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ อมรินทร์ ทีวี ช่อง 34 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.20 น. ว่า หลังจากหลานหายไป ตนบอกเตอร์ สามีของหลานว่าจะไปแจ้งความ เพราะกลัวเป็นอันตรายอาจถูกฆาตกรรม เตอร์ถามกลับมาว่า "แบบนี้ผมไม่ติดคุกเหรอ" ตนถามว่าจะถูกจับได้อย่างไร เตอร์ก็บอกว่ากลัวข้อหาพรากผู้เยาว์ ซึ่งเป็นคำพูดที่น่าสงสัย
นางจริยา ปานรินทร์ ยายผู้เสียชีวิต
ต่อมา หลังจากพบศพหลาน ตนรู้สึกแย่มาก ได้แต่คิดว่าจะเผาหลานตนทำไม อีกทั้งสงสัยคนใกล้ตัว เพราะตนโทรหาเตอร์หลังจากพบศพหลานแล้ว แต่ก็ไม่รับสายโทรศัพท์ ญาติคนอื่นก็โทรติดต่อไม่ได้เช่นกัน ทั้งนี้ นายเตอร์บอกว่า ปลาไปอยู่กับเพื่อนชื่อโป๊ยเซียน ญาติไปถามเพื่อนคนดังกล่าว เพื่อนก็บอกว่าไม่เคยเจอปลา ทั้งนี้ โดยปกตินิสัยปลาเป็นคนไม่เที่ยว ไม่มีเพื่อน ไม่เคยทะเลาะกับใคร เป็นคนไม่พูดไม่เถียง แต่เคยหลุดมาว่าอึดอัด ส่วนที่ญาติติดต่อปลาไม่ได้ เพราะว่าปลาใช้โทรศัพท์เครื่องเดียวกับเตอร์ นอกจากนี้ ญาติจะยังไม่เผาศพ จนกว่าจะจับคนร้ายมาดำเนินคดีได้
นายธานินทร์ ปานรินทร์ น้าผู้เสียชีวิต
ขณะที่ นายธานินทร์ ปานรินทร์ น้าผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า หลังจากปลาหายไป สามีของปลามาบอกว่าไม่ต้องตามหาปลาแล้ว เพราะเจอตัวแล้ว ญาติ ๆ ก็ไปตามหาตามที่เตอร์บอก ก็ไม่เจอตัว ทั้งนี้ วันที่พบศพ ตนเห็นสภาพหลานถูกเผาร่างทั้งตัว เหลือแต่กระดูก ส่วนเนื้อเหลือแค่ส่วนเท้า เครื่องในก็หายไป ตนไม่เชื่อว่าเป็นอุบัติเหตุ เพราะที่เกิดเหตุไม่มีรอยรถไถลกับพื้นถนน อีกทั้งเห็นกล้องวงจรปิดก่อนเกิดเหตุ ปรากฏภาพเตอร์ขี่มอเตอร์ไซค์ตามปลาไปที่บ้าน แล้วเตอร์กลับออกมาคนเดียว หลังจากพบศพแล้ว เตอร์ก็รีบบอกว่า "ผมไม่รู้ ผมไม่ได้ทำ"
แชตที่สามีผู้เสียชีวิต ส่งถึงญาติผู้เสียชีวิต
แชตที่สามีผู้เสียชีวิต ส่งถึงญาติผู้เสียชีวิต
นอกจากนี้ มีแชตไลน์ของนายเตอร์ที่บอกกับญาติ ๆ ว่า "เห็นปลาอยู่กับเพื่อน ไปเดินซื้อของอยู่ อาจจะไม่กลับมาอีกแล้ว" ข้อความดังกล่าวก็เป็นสิ่งที่ทำให้ญาติสงสัยเช่นกัน
เจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกประชุมติดตามคดี
ล่าสุด พล.ต.ต.อภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี ลงพื้นที่พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เดินทางไปตรวจจุดเกิดเหตุ สวนยางพาราในละแวกใกล้ที่เกิดเหตุ และบ้านของนายสรายุทธ คงคล้าย สามีผู้เสียชีวิต พร้อมเรียกเจ้าหน้าที่ประชุมติดตามคดี
นายศรายุทธ คงคล้าย สามีผู้เสียชีวิต
นายศรายุทธ คงคล้าย สามีผู้เสียชีวิต เปิดใจเล่าว่า ก่อนที่ภรรยาจะหายตัวไป ช่วงเช้าได้อยู่กับตนเอง และภรรยาบอกว่าจะกลับบ้านเพื่อไปปัสสาวะ ซึ่งเป็นครั้งสุดท้ายที่ได้เห็นภรรยา หลังจากที่ภรรยาหายตัวไปก็ได้ออกติดตามหาตัวมาโดยตลอด จนมาพบว่ากลายเป็นศพ ทั้งนี้ ตนเองไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของภรรยา แต่ต้องตกเป็นจำเลยของสังคม เนื่องจากทางญาติของภรรยาเข้าใจว่าตนเองมีส่วนร่วมก่อเหตุ จึงร้องขอความเป็นธรรมกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้ช่วยเร่งติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว ส่วนตัวจะอยู่ที่บ้าน และไม่คิดหนี เพราะบริสุทธิ์ใจ และรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยืนยันว่า "เมียใครใครก็รัก"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ