เปิดใจสาวสอง ถูกลุงโรคจิตเป้าแข็งปั๋งถูบั้นท้าย มือล้วง หัวโยก ระอาเจอ 4 ครั้งไม่เลิกต้องแฉ (คลิป)

23 พ.ค. 62
จากกรณีโลกออนไลน์แชร์คลิปสาวประเภทสอง ใจกล้า โวยวายชายบนรถเมล์ หลังถูกลวนลาม ถึงขั้นพยายามล้วงอวัยวะเพศบนรถ ขณะมีผู้โดยสารเต็มแน่นทั้งคัน
ภาพจากคลิป ที่ถูกแชร์ต่อบนสังคมออนไลน์
วันที่ 22 พ.ค. 62 นายกัมปนาท ปิ่นแก้ว อายุ 20 ปี ผู้เสียหาย ซึ่งเป็นผู้ถ่ายคลิปวิดีโอและโพสต์ เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นวานนี้ (21 พ.ค.) เวลาประมาณ 07.00 น. ตนขึ้นรถประจำทางย่านเพชรเกษม เพื่อเดินทางไปทำงาน ตนเดินมาถึงป้ายรถเมล์ เจอชายในคลิปยืนอยู่และยิ้มให้ตน จากนั้นเมื่อรถเมล์สาย 7 มาถึง ชายคนดังกล่าวก็ขึ้นรถไป ตนก็ขึ้นตามหลัง จากนั้นรถก็มุ่งหน้าไปตามทาง จนกระทั่งมาถึงย่านรถไฟฟ้าสถานีบางหว้า คนบนรถเริ่มแน่นขึ้น ตนเริ่มรู้สึกเหมือนมีอะไรบางอย่างมาสัมผัสที่ก้น คล้ายขวดน้ำ จากนั้นก็รู้สึกว่ามีคนมาจับสะโพก จับเอว และดันเหมือนคนมีกิจกรรมทางเพศ ก่อนจะใช้มือล้วงเข้าไปใต้กระโปรงของตน
นายกัมปนาท ปิ่นแก้ว ผู้เสียหาย
ส่วนตัวพยายามหลบหลีกแล้ว แต่คนบนรถแน่น ซึ่งชายรายดังกล่าวก็ไม่หยุด ทำตัวโยก ถึงขั้นรถหยุดนิ่งแล้ว แต่หัวตนโยกไม่หยุด ตนก็แปลกใจเพราะเหมือนตนกำลังเล่นไวกิ้ง (เครื่องเล่นลอยฟ้า) อีกทั้งชายคนดังกล่าวเอาหน้ามาใกล้คอตน พร้อมหายใจแรง ๆ รดต้นคอตน จากนั้น ตนเริ่มทนไม่ไหว หยิบโทรศัพท์มือถือถ่ายคลิป และหันไปโวยวาย ถามว่า “เมื่อยไหมคะ หนูเมื่อยมาก พี่ทำก้นหนูใช่ไหมคะ” ซึ่งเขาพยายามเอาแขนบังหน้าไว้ และไม่ได้ปฏิเสธ โดยส่วนตัวเคยโดนกระทำแบบนี้มาแล้ว 3 ครั้งจากคนเดิม ระหว่างที่คุยกับตน อวัยวะเพศก็แข็ง ตามในคลิปที่ตนบอกว่า ให้เขาถอดออกมาเลยตนจะอมให้ จากนั้นคนก่อเหตุลงรถที่ป้ายเสือป่า ส่วนตัวที่โวยวายเพราะรำคาญ อากาศก็ร้อน ยืนยันว่าไม่ได้อ่อยหรือสมยอม ตนไม่ได้มีอารมณ์บนรถเมล์ นอกจากนี้ หากชายในคลิปฟังอยู่ ตนอยากบอกว่า หากมีอารมณ์ให้นั่งรถไปซื้อกิน จะได้ไม่ลำบากคนอื่น ตนไม่ได้โกรธ แต่ไม่อยากให้เกิดกับใครอีก ส่วนคนที่เคยถูกกระทำเช่นนี้ ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิง หรือสาวประเภทสอง อยากบอกว่าให้ตะโกนเลย ไม่ต้องอาย ซึ่งส่วนตัวไม่รู้สึกกลัว เพราะโดนก่อเหตุจนชิน อีกทั้งตอนนั้นรู้สึกเหมือนตัวเองถูกกระทำเหมือนในหนัง AV ในบรรยากาศบนรถเมล์

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ