หนุ่มนักวิ่งโพสต์บทเรียนหมดสติตอนซ้อมวิ่ง ผ่านไป 3 วัน วูบอีกครั้งแล้วเสียชีวิต

21 ต.ค. 65

โลกออนไลน์แห่อาลัย หนุ่มนักวิ่งโพสต์บทเรียนหมดสติตอนซ้อมวิ่ง รอดตายมาได้ แต่ผ่านไป 3 วัน เกิดวูบอีกครั้งแล้วเสียชีวิต

นับเป็นข่าวสะเทือนใจวงการนักวิ่ง เมื่อโลกออนไลน์ได้มีการแชร์โพสต์จากเฟซบุ๊กของนักวิ่งหนุ่มรายหนึ่ง โดยระบุว่า หนุ่มนักวิ่งรายนี้ไปซ้อมวิ่งที่สวนลุม แต่ด้วยความอ่อนล้าและพักผ่อนน้อย หลังจากวิ่งเสร็จก็เกิดอาการวูบไป คนช่วยปฐมพยาบาลจนปลอดภัย แต่ต่อมาอีก 3 วัน เขาเกิดหมดสติไปอีกครั้ง แต่คราวนี้ต้องเกิดเรื่องเศร้า เพราะเขาเสียชีวิต

311271951_183664757478101_661

ทั้งนี้ หนุ่มนักวิ่งรายนี้ได้โพสต์เล่าเหตุการณ์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวก่อนที่จะเสียชีวิตโดยระบุว่า

"หมดสติครั้งแรกในชีวิต ณ สวนลุม **ภาพไม่เกี่ยวกับเนื้อหาแต่อย่างใด😂***

แบบย่อๆ ไปวิ่งสวนลุมตามปกติ มาถึงรอบสุดท้าย ด้วยที่โลสุดท้าย ด้วยก็เลยใส่สุดเท่าที่สามารถเร่งได้ พอวิ่งเสร็จจากนั้นก็ได้มานั่งริมฟุตบาท และทันใดนั้นก็เหมือนภาพตัดไปเลยย รู้สึกตัวอีกที ก็คือนอนอยู่ที่พื้น และมีพี่ๆ ประมาณ 4 คนล้อมรอบช่วยปฐมพยาบาล

ต้องขอบคุณพี่ๆที่สวนลุมมากครับ❤️คิดว่าจะมาจากช่วงนี้พักผ่อนน้อยและความเครียดจากสารพัดสิ่ง บวกกับ เสาร์-อาทิตย์ ไปใช้แรงานขนของแบกหามเตรียมงานวิ่ง ร่างกายเลยอ่อนล้า ก่อนมาวิ่งก็คือรู้ตัวนะว่าร่างกายมันเพลีย แต่ด้วยความคิดที่ว่า แต่ก่อนก็ทำแบบนี้ ไม่เห็นเป็นอะไร ก็เลยฝืนมา (ก่อนหน้านี้เป็นคนใช้ร่างกายเปลืองมาก มี 100 ใช้ 150 ประหนึ่งว่ามีชีวิตเป็นอมตะ) ครั้งนี้ถือว่าเป็นบทเรียนที่ดี อีก 1 บทเรียน และโชคดีที่มาเกิดในตอนที่ยังไม่เป็นอะไรมาก มีแค่แผลถลอกนิดหน่อย ตอนลงไปกองกับพื้น"

263498367_115069484337629_317

ข้อความดังกล่าวถูกแชร์ในโซเชียลมีเดียนับพันครั้ง พร้อมข้อความแสดงความไว้อาลัย และเสียใจต่อครอบครัวนักวิ่งหนุ่มรายนี้ และต่างก็บอกว่าเรื่องราวของเขาจะช่วยเตือนใจให้กับผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายว่าต้องประเมินสภาพร่างกายให้ดี และอย่าประมาท

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส