ตร.แกะรอยวงจรปิด รถชนยายขายข้าวต้มมัดขนมกระจาย ก่อนซิ่งหนี โซเชียลร่วมบริจาค 5 หมื่นช่วย

22 พ.ค. 62
กรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์ภาพหญิงสูงอายุ ถูกรถชนได้รับบาดเจ็บ ข้าวของกระจายเกลื่อนถนน บนถนนสายระกา-กระสัง อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. ของวันที่ 21 พ.ค. 62 ส่วนรถคันที่ชนหลบหนีไป
ขณะเกิดเหตุ ริมถนนสายระกา-กระสัง
ล่าสุด วันที่ 22 พ.ค. 62 พ.ต.อ.วิษณุ อาภรณ์พงษ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรกระสัง จ.บุรีรัมย์ ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม พบชิ้นส่วนพลาสติกสีขาว มีตัวหนังสือเขียนว่า “SEA FOOD” ตกอยู่ในจุดเกิดเหตุ จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง และเส้นทางที่คาดว่ารถคู่กรณีจะขับผ่าน
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ทั้งนี้ มีภาพจากกล้องวงจรปิดที่บริเวณสหกรณ์การเกษตรกระสัง ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 400 เมตร พบรถกระบะลักษณะคล้ายรถแช่แข็งสำหรับบรรทุกอาหารสด ขับผ่านช่วงใกล้เวลาเกิดเหตุ สอดคล้องกับที่ผู้เสียหายให้ข้อมูล
กล้องวงจรปิด บันทึกภาพรถต้องสงสัย
ขณะที่ นางพรวน งาตา อายุ 60 ปี ผู้เสียหาย รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล และอาการดีขึ้น ล่าสุดช่วงเที่ยงที่ผ่านมา แพทย์ได้อนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว
นางพรวน งาตา ผู้เสียหาย
นางพรวน เล่าว่า วันเกิดเหตุ ตนขับรถจักรยานยนต์พ่วงรถเข็นด้านหลัง บรรทุกข้าวต้มมัด เผือก และมัน เพื่อจะนำไปขายที่ตลาด จุดเกิดเหตุเป็นถนนสี่เลน มีไฟส่องสว่างตลอดทาง ตนเองก็พยายามขับชิดซ้าย แต่รถคู่กรณีก็มาชนจนได้รับบาดเจ็บ แล้วก็หลบหนีไป โดยไม่ลงมาดู ตนอยากจะให้รถคันที่ชนออกมาแสดงความรับผิดชอบด้วย เพราะไม่รู้ว่าจะต้องพักรักษาตัวอีกกี่วันจึงจะไปขายของได้ตามปกติ
นายชลอย แก้วรัมย์ สามีของผู้เสียหาย
นายชลอย แก้วรัมย์ สามีของผู้เสียหาย เล่าว่า ภรรยาขับรถจักรยานยนต์พ่วงรถเข็นออกจากบ้าน ประมาณตี 1 กว่า เพื่อไปขายของที่ตลาด ตัวเองก็จะขับรถจักรยานยนต์อีกคันบรรทุกมะพร้าวไปตามหลัง ถึงจุดเกิดเหตุประมาณตี 2  เห็นรถจักรยานยนต์ รถเข็น และข้าวของกระจายเกลื่อนริมถนน เห็นภรรยานั่งร้องด้วยความเจ็บปวดอยู่กับพื้นถนน ตนตกใจมาก สอบถามภรรยาก็บอกว่าถูกรถยนต์คล้ายรถน้ำแข็ง เฉี่ยวชนจนรถล้ม กระทั่งมีพลเมืองดีขับรถผ่านมาเห็น จึงได้เรียกรถฉุกเฉินมารับตัวส่งโรงพยาบาล
นางอัมรา เกือกรัมย์ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน บ้านหว้าเหนือ
ขณะที่นางอัมรา เกือกรัมย์ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน บ้านหว้าเหนือ กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็รู้สึกหดหู่ใจ อยากฝากถึงรถคันที่ชนยาย หากยังมีจิตสำนึก ก็ให้ออกมาแสดงความรับผิดชอบด้วย เพราะยายก็แก่แล้ว และอาศัยอยู่กับตาเพียง 2 คน ส่วนลูก ๆ ก็ไปทำงานต่างจังหวัด อยากให้เห็นใจ หากเป็นญาติหรือคนในครอบครัวตัวเองที่เจอเหตุการณ์แบบนี้ จะรู้สึกอย่างไร ขณะที่ชาวโซเชียล และผู้ใจบุญ ติดต่อบริจาคเงินช่วยเหลือเพื่อเป็นค่าซ่อมรถ และค่าขนมที่ได้รับความเสียหายอย่างต่อเนื่อง ขณะนี้มียอดบริจาคช่วยเหลือแล้วกว่า 50,000 บาท ยายพรวนฝากขอบคุณทุกความช่วยเหลือ และขอปิดรับบริจาค เพราะเงินจำนวนดังกล่าวเพียงพอแล้ว  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ