ตร.บุกโรงพิมพ์ หาตัวหนุ่มหายลึกลับ คาดโดนอุ้ม - สาวคนสนิทโต้สั่งผัวมาเก็บ ยันแค่เพื่อนไม่ใช่ชู้ (คลิป)

22 พ.ค. 62
กรณีนางสาวปวริศา อภินันท์รัตนกุล อายุ 34 ปี เข้าพบพนักงานสอบสวน บก.ป.ให้ช่วยติดตามหาตัวนายวันชาติ อภินันท์รัตนกุล หรือ โธ อายุ 44 ปี อดีตสามี ซึ่งหายตัวไปจากห้องพักที่โรงพิมพ์ ตั้งแต่เดือนเม.ย. ที่ผ่านมา
นายวันชาติ อภินันท์รัตนกุล หรือโธ ผู้สูญหาย
วันที่ 21 พ.ค. 62 นางสาวปวริศา บอกว่า หลังจากที่เข้าร้องเรียนต่อตำรวจกองปราบ เริ่มมีความคืบหน้าในแนวทางการติดตามตัว ซึ่งตนเองก็ต้องปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการของเจ้าหน้าที่ แต่ตอนนี้ยังไม่พบเบาะแส ส่วนตัวก็ยังลุ้นว่าสามีจะยังมีชีวิต หรืออาจมีการทำร้ายเกิดขึ้นแล้วทำให้เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บ อย่างไรก็ตามตนได้ทำใจเผื่อไว้ เพราะอย่างน้อยหากมีชีวิตอยู่ ก็คงจะติดต่อกลับมาหาลูกหาเมียบ้าง
นางสาวปวริศา อภินันท์รัตนกุล อดีตภรรยานายวันชาติ
ส่วนตัวตั้งปมปัญหาการหายตัวไป 2 ประเด็น คือ เรื่องเงินที่อาจมีการกู้ยืมจากกลุ่มเพื่อน หรือหนี้นอกระบบ ส่วนเงินที่ได้มาก็จะนำไปใช้จ่ายเกี่ยวกับหนี้พนัน โดยตนเองพยายามห้ามมาตลอดแต่ก็ไม่เชื่อฟัง จึงทำให้ต้องเลิกรากัน ส่วนประเด็นที่ 2 คือเรื่องชู้สาว เพราะอดีตสามีแอบไปพูดคุยกับหญิงสาวที่ทำงานด้วยกัน และผู้หญิงคนนั้นก็แอบชอบอดีตสามีด้วย ทั้งที่ผู้หญิงคนดังกล่าวก็มีสามีอยู่แล้ว ทั้งนี้ไม่เชื่อว่านายวันชาติจะก่อเหตุฆ่าตัวตาย แต่สิ่งผิดสังเกตครั้งนี้ ส่วนตัวมองว่าห้องที่พักมีการล็อกกุญแจจากด้านนอก และทิ้งทรัพย์สินของมีค่าไว้ภายในห้อง เปิดพัดลมและไฟทิ้งไว้ โทรศัพท์ก็ชาร์จวางอยู่บนโต๊ะ เอกสารและกระเป๋าเงินอยู่ภายในห้อง รถบิ๊กไบก์คันที่เจ้าตัวรักมากก็ยังจอดอยู่บริเวณด้านหน้า มีเพียงคนกับกุญแจห้องหายไป ซึ่งเชื่อว่าอาจจะมีใครบางคนโทรศัพท์มาลวงให้ออกจากห้องมาเจอ จากนั้นก็ถูกอุ้มตัวหายไป
นางสาวดา (นามสมมติ) เพื่อนสนิทนายวันชาติ
ด้าน นางสาวดา (นามสมมติ) อายุ 44 ปี เพื่อนสนิทนายวันชาติ เปิดเผยว่า ตนเองรู้จักกับนายวันชาติ โดยมีสถานะแค่เพื่อนเท่านั้น ยอมรับว่ามีบ้างที่ไปไหนมาไหน หรือออกไปกินข้าวกลางวันด้วยกัน แต่ไม่มีอะไรเกินกว่าเพื่อนสนิท มือยังไม่เคยสัมผัสโดน ซึ่งแม้ว่าสามีของตนเองจะเคยหึงหวงตนเองกับนายวันชาติ แต่ก็ไม่มีเหตุรุนแรงเกิดขึ้น เนื่องจากตนเองอธิบายไปแล้วว่าเป็นเพียงเพื่อนสนิทเท่านั้น ไม่มีความเป็นไปได้ที่ตนเองจะปันใจไปรักกับนายวันชาติได้ โดยในวันที่นายวันชาติหายตัวไป ทุกอย่างก็เป็นปกติ ไม่มีใครรู้ ไม่มีอะไรผิดสังเกต ส่วนเรื่องการกู้ยืมเงินนอกระบบ ตนเองไม่ทราบเพราะเป็นเรื่องส่วนตัว มีเพียงบางครั้งที่นายวันชาติมาหยิบยืมเงินจากเพื่อนสนิทที่ทำงานด้วยกัน ครั้งละประมาณ 500 - 1,000 บาท ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าจะเอาไปกินข้าว หลังจากนั้นเมื่อเงินเดือนออกก็นำมาจ่ายคืนตามปกติ ตลอดช่วงที่ผ่านมาก็ไม่เคยบ่นหรือตัดพ้อให้ฟังว่ามีเรื่องเครียดอะไร

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ