“พุทธ อภิวรรณ” นำทีมผู้ประกาศข่าวอมรินทร์ทีวี ส่งเสบียงธารน้ำใจจากผู้ชมให้ชาวอุบลฯ

19 ต.ค. 65

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี นำทีมโดย คุณพุทธ อภิวรรณ นำทีมผู้ประกาศข่าวอมรินทร์ทีวี ส่งเสบียงธารน้ำใจฯจากผู้ชม ให้ผู้ประสบภัยน้ำท่วม จ.อุบลราชธานี

 

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี นำทีมโดย คุณพุทธ อภิวรรณ, คุณนภจรส ใจเกษม, คุณธนญญ์นภสสร์ น้อยเวียง, คุณสารวัตร กิจพานิช ทีมผู้ประกาศข่าวรายการทุบโต๊ะข่าว ผู้สื่อข่าว พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองทัพเรือและผู้นำชุมชน

เดินหน้าลุยน้ำเป็นตัวแทนมอบถุงเสบียง ”ธารน้ำใจช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม” มอบให้แก่พี่น้องประชาชนที่ประสบอุทกภัยน้ำท่วม ในเขตพื้นที่ จ.อุบลราชธานี ทั้งอำเภอเมืองอุบลราชธานี อำเภอวารินชำราบ อำเภอสว่างวีระวงศ์ และอำเภอดอนมดแดง เพื่อเติมกำลังกาย-ใจ ให้ผู้ประสบภัย

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี

ภายในถุงเสบียงประกอบด้วย อาหารแห้ง ปลากรอบ กุงเชียง ปลากระป๋อง อาหารกึ่งสำเร็จรูป ครีมชมพู ยาพ่นคอ เป็นต้น โดยของบริจาคเหล่านี้เป็น "ธารน้ำใจช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม"

จากการร่วมบริจาคของผู้ชมรายการของอมรินทร์ทีวีทั่วประเทศ โดยได้รับความอนุเคราะห์จากกองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 6 ค่ายสรรพสิทธิประสงค์ อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ในการขนส่งถุงยังชีพในครั้งนี้ ขอบคุณคนไทยที่ร่วมกันส่งกำลังใจ

และความช่วยเหลือถึงชาวอุบลราชธานี อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 และทีมทุบโต๊ะข่าว ขอเป็นตัวแทนส่งมอบกำลังใจ และยอดเงินที่เปลี่ยนเป็นสิ่งของบริจาคแก่ผู้ประสบภัย ให้ก้าวผ่านไปด้วยกัน

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี

สามารถเป็นพลังใจสำคัญบริจาคเพิ่มเติมผ่าน บัญชีกสิกรไทย เลขที่ 050-2-997734 ชื่อบัญชี อมรินทร์รวมใจช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม และสามารถเดินทางมอบสิ่งของใช้จำเป็นได้ที่ อมรินทร์ เทเลวิชั่น 7/9 ถนนอรุณอมรินทร์ บางกอกน้อย กรุงเทพฯ 10700

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส