พีอาร์สาวสงสัยลูกค้าหยอด "ยาเสียสาว" หอบผลตรวจเลือดชัด แจ้งความ

17 ต.ค. 65

สาวพีอาร์ร้านอาหาร จ.อุดรธานี อ้างโดนลูกค้าหยอด "ยาเสียสาว" ผลตรวจเลือดชัด ยืนยันเอาเรื่องถึงที่สุด ตร.ยังไม่แจ้งข้อหา ขอตรวจสอบให้ชัดเจนก่อน

วันที่ 17 ตุลาคม 2565 เวลา 10.30 น. นายภานุมาศ จิตรวศินกุลหรื เฮียเปี๊ยกจากเพจเฮียเปี๊ยกช่วยด้วย นำน.ส.ดานามสมมติ อายุ19 พนักงานพีอาร์ร้านอาหารแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครอุดรธานีและน.ส.เมย์ นามสมมติ อายุ 23 ปี เพื่อนสาวนำผลการตรวจเลือดมามอบให้ พ.ต.ท.ผลิตอรัญ บุญมาตุ่น รองผกก.(สอบสวน)สภ.เมืองอุดรธานีหลังสงสัยว่าจะโดนลูกค้าชาย 4 คน หยอดยาเสียสาวจนดิ้นทุรนทุรายจนต้องนำส่งโรงพยาบาลและตรวจเลือดหาสารแปลกปลอม เหตุเกิดเมื่อวันที่ 27 กันยายน 2565 ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

นายภาณุมาศ "เฮียเปี๊ยก" เปิดเผยว่าวันนี้ได้นำผลตรวจเลือด น.ส.เมย์และน.ส.ดาซึ่งพบมีสารแปลกปลอมมามอบให้พนักงานสอบสวนซึ่งหมอได้ยืนยันว่าเป็นสารที่อยู่ในกลุ่มยาจำพวกไซแนคโซแลมแวร์เลี่ยม ซึ่งมีฤทธิ์กล่อมประสาทมึนเบลอจำเหตุการณ์ไม่ได้ในช่วงขณะนั้นเกิดจากยาจำพวกนี้จึงนำหลักฐานมาให้พนักงานสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อดำเนินคดีกับลูกค้าที่มีรูปอยู่ในคลิปวิดีโอ

ถ้าหากลูกค้าคิดว่าตัวเองไม่ได้ทำก็สามารถใช้สิทธิ์ได้มาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนแก้ข้อกล่าวหาแต่สิทธิของผู้เสียหายคือหลักฐานที่มีทั้งกล้องวงจรปิดวันเกิดเหตุว่าที่โต๊ะเกิดเหตุมีใครอยู่บ้างกับพนักงานส่วนหลักฐานสำคัญคือผลตรวจเลือดว่ามีสารพวกนี้ในร่างกายยาพวกนี้ ถ้าไม่มีสั่งยาจากแพทย์จะไม่สามารถซื้อได้และพนักงานจะไปหาซื้อกินเองก็ไม่ได้แต่ถ้าหากใครมีเพื่อนเปิดร้านขายยาก็อาจจะขอเพื่อนมาได้

“หมอแจ้งว่ายาพวกนี้มีส่วนผลในยาเสียสาวขายตามเว็ปไซต์เกลื่อน ยาเสียสาวหรือยามอมมีส่วนผสมของพวกนี้ที่หมอให้เหตุผลไว้ขณะนำไปใช้จะเป็นตัวยาเพียวๆหรือนำไปผสมกับตัวอื่น”

ส่วน น.ส.เมย์ เปิดเผยว่าพอเห็นผลตรวจเลือดก็ตกใจ ตอนโดนยาเข้าไปก็จำไม่ได้ว่าตัวเองทำอะไร เบลอ อยากจะให้ดำเนินคดีไปตามกฎหมาย ตอนนี้ยังไม่ทำงานอยากกลับบ้านไปพักผ่อนร่างกาย คิดว่าจะไม่ทำงานกลางคืนอีกแล้ว
ฝากเตือนพี่น้องที่ไปเที่ยวและทำงานกลางคืนดูแลตัวเองดีๆ แขกจากต่างจังหวัดที่ไม่รู้จักก็ให้ระวังแก้วเครื่องดื่มที่แขกให้ดื่มก็ควรระวัง

พ.ต.ท.สิงหราช แก้วเกิดมี รองผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยว่าหลังจากรับหลักฐานจากผู้เสียหายมาแล้วต้องไปสอบสวนเพิ่มเติมคือแพทย์ที่ลงความเห็นว่าสารนี้มีผลต่อร่างกายอย่างไร ขณะนี้ยังไม่ได้แจ้งข้อหากับใครต้องตรวจสอบให้ชัดเจนต้องให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส