“ชลน่าน” รับ “เศรษฐา” ตรงสเปคพรรค เชื่อขับเคลื่อนงานเศรษฐกิจได้ดี

12 ต.ค. 65

ชลน่านขอบคุณกระแสทาบทามเศรษฐารับตรงสเปคพรรค เชื่อขับเคลื่อนด้านเศรษฐกิจได้ดี

วันที่ 12 ..นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย(พท.) เผยถึงกรณีทีมีกระแสข่าวว่า นายเศรษฐา ทวีสินกรรมการบริหารบริษัทแสนสิริจะขึ้นมาเป็นแคนดิเดตนายกของพรรค ว่า ยังไม่ได้มีการเลือกแคนดิเดตนายกฯ ซึ่งขณะนี้อยู่ในขั้นตอนสรรหาและทาบทามแต่ยังไม่มีการพิจารณาใดๆ

เมื่อถามว่าเริ่มมีการทาบทามหรือยัง นายชลน่าน กล่าวว่า กรรมการบริหารพรรคยังไม่ได้มีการทาบทามแต่อย่างใดแต่ขอบคุณที่กระแสสังคมช่วยทาบทามให้พรรค

เมื่อถามย้ำว่า พรรคก็อยากจะได้คุณเศรษฐามาเป็นแคนดิเดตหรือไม่ นายชลน่านกล่าวว่า เราเองก็อยากแลนด์สไลด์เพื่อแก้ปัญหาให้ประชาชน อะไรที่เข้ามาสนับสนุนให้เป้าหมายเราให้เป็นจริง เราก็อยากจะทำ

ส่วนจะไปทาบทามหรือไม่เพราะภาคธุรกิจตอบรับชื่อนี้เป็นอย่างดี นายชลน่านกล่าวว่า ต้องดูกระแสการตอบรับจากประชาชนเพราะจะเป็นแรงผลักดันที่สำคัญ และจะเป็นข้อพิจารณาของพรรคต่อไป โดยยืนยันว่าไม่เคยพูดคุยกับคุณเศรษฐาในประเด็นนี้เพราะเจอกันไม่บ่อยนัก

ทั้งนี้ เมื่อถามว่า คุณเศรษฐา มีความเหมาะสมหรือไม่ นายชลน่านกล่าวว่า ส่วนตัวตนไม่สามารถกำหนดคุณสมบัติได้แต่จากที่ฟังภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง โดยเฉพาะภาคธุรกิจมองว่าเป็นที่ยอมรับเรื่องความรู้ความสามารถและความตั้งใจรวมถึงก็เป็นที่ยอมรับจากประชาชน เราก็นำมาเป็นข้อพิจารณาต่อไป

นอกจากนี้ นายชลน่าน ยอมรับว่า นายเศรษฐาตรงสเปคของพรรคเพื่อไทยเพราะเชื่อว่าจะสามารถจะขับเคลื่อนงานด้านเศรษฐกิจได้เป็นอย่างดี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส