มอเตอร์ไซค์โจ๋ถูกชนดับ 2 เจ็บ 3 ตร.คาดเป็นแก๊งแว้นป่วน ชาวบ้านสุดทนขับรถยนต์บี้ดับอนาถ

17 พ.ค. 62
วันที่ 17 พ.ค. 62 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้ง ทำร้ายร่างกายกัน พบรถจักรยานยนต์ตกลงข้างทาง ถนนภายในหมู่บ้านหนองโสน ต.ท่าอ่าง อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา มีผู้เสียชีวิต 2 ราย คือ นายณัฐพล อายุ 17 ปี และนายธนากร อายุ 15 ปี และผู้บาดเจ็บอีก 3 ราย คือ เด็กชายพีรพล อายุ 14 ปี, นายสมปอง อายุ 15 ปี และนายศรายุทธ อายุ 16 ปี
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ
พ.ต.อ.จักรพงษ์ เคนทวาย ผู้กำกับการ สภ.โชคชัย เปิดเผยว่า พ.ต.ท.ประสิทธิ์ หงวนกระโทก สารวัตรสอบสวน สภ.โชคชัย ได้รับแจ้งเหตุเมื่อเวลาประมาณ 00.30 น. ที่ผ่านมา จึงตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน พบรถจักรยานยนต์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนตกอยู่ข้างทาง ในสภาพพังทั้งคัน
รถจักรยานยนต์ที่พบในที่เกิดเหตุ
ห่างออกไปประมาณ 300 เมตร พบรถจักรยานยนต์สีชมพู ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มอยู่ข้างทางเช่นเดียวกัน และพบศพผู้เสียชีวิตข้างรถจักรยานยนต์ เป็นชายวัยรุ่น 2 ราย สภาพศีรษะกระแทกของแข็งเป็นแผลฉกรรจ์ทั้ง 2 ราย ซึ่งทั้งสองเหตุการณ์เกิดขึ้นในเวลาไม่ห่างกัน และมีร่องรอยที่สามารถบ่งชี้ได้ว่ารถจักรยานยนต์ทั้ง 2 คัน ถูกเฉี่ยวชนจนตกลงข้างทาง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บดังกล่าว
พ.ต.อ.จักรพงษ์ เคนทวาย ผู้กำกับการ สภ.โชคชัย
จากการสอบสวนในเบื้องต้น สันนิษฐานว่า วัยรุ่นที่ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เป็นวัยรุ่นกลุ่มเดียวกัน โดยอาจก่อเหตุแว้น สร้างความเดือดร้อนรำคาญให้แก่คนในหมู่บ้านหนองโสน ก่อนที่จะถูกคนในหมู่บ้านขับขี่รถยนต์ไล่ชนจนเกิดอุบัติเหตุขึ้น เนื่องจากพบร่องรอยการเฉี่ยวชน อีกทั้งก่อนเกินเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีกลุ่มวัยรุ่นจับกลุ่มกันสร้างความเดือดร้อนรำคาญให้แก่คนในหมู่บ้าน จากนั้นก็เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำพยานบุคคล และรวบรวมพยานแวดล้อมจนพอที่จะทราบผู้ต้องสงสัยที่ก่อเหตุแล้ว ทั้งนี้ จะได้ติดตามนำตัวมาสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ