แม่อดีตตำรวจกราดยิง มาขอรับศพลูก ร่ำไห้ยกมือไหว้ขอโทษญาติเหยื่อทุกคน

8 ต.ค. 65

แม่อดีตตำรวจกราดยิง มาขอรับศพลูก ร่ำไห้ยกมือไหว้ขอกราบเท้าทุกคนที่เสียชีวิต แพทย์เผยต้องรอผลตรวจหาสารเสพติดจากเลือดและเส้นผมอีก 7 วันถึงจะทราบแน่ชัด

เมื่อเวลา 10.30 น. นางดอกไม้ อายุ 62 ปี แม่ของอดีตตำรวจมือกราดยิงศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก อบต.อุทัยสวรรค์ เดินทางแผนกนิติเวชโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี พร้อมกับลูกชายและญาติเพื่อขอรับศพ นายปัญญา ไปประกอบพิธีฌาปนกิจแต่ไม่บอกว่าจะนำร่างไปประกอบพิธีที่วัดไหน หลังจากเข้าไปยื่นเอกสารและเข้าเซ็นชื่อขอรับศพลูกชายได้ร้องไห้ตลอดเวลา

นางดอกไม้กล่าวว่าทั้งน้ำตาว่า ตนอยากขอโทษ วอนออกข่าวให้ด้วยว่าตนเสียใจมาก สาเหตุที่ไม่ได้ไปร่วมงานเพราะกำลังหาสถานที่เผาลูก ขอให้เข้าใจด้วย และขอกราบเท้าทุกคนที่เสียชีวิต ขอแสดงความเสียใจด้วยอย่างมาก ตนก็หัวใจแทบสลาย คิดมากที่สุด ตนยังหาที่เผาลูกไม่ได้เลย

1665211172258

ส่วน นพ.ประณิธาน รัตนสาลี รอง ผอ.นิติเวชโรงพยาบาลลำปาง ซึ่งเดินทางมาช่วยชันสูตรศพกล่าวว่า เมื่อวานนี้ได้นำร่างผู้เสียชีวิตและผู้ก่อเหตุไปส่งทั้งหมด แต่เมื่อคืนนี้มูลนิธิส่งเสริมธรรมได้นำศพผู้ก่อเหตุกลับมา ซึ่งแพทย์ได้ตรวจหาสารเสพติดจากปัสสาวะแต่ไม่พบสารเสพติด ต่อมาตำรวจสืบสวนภาค 4 ได้มาเก็บปัสสาวะ เส้นผม และเลือดไปตรวจอีกครั้งใช้เวลา 7 วันจึงจะรู้ผล ส่วนในวันพรุ่งนี้เจ้าหน้าที่จะนำศพครูท้อง 8 เดือน กลับมาที่นิติเวช รพ.ศูนย์อุดรธานี เพื่อผ่าเอาทารกออกเพราะเป็นความเชื่อของชาวบ้านว่าไม่ให้เผาทั้งกลมต้องผ่าลูกออกก่อน

จากนั้นญาติได้ทำการประสานไปยังอาสาหนองคายนำร่างนายปัญญาขึ้นรถ เพื่อเดินทางไปเอาประกอบพิธีทางศาสนาทำการเผาที่วัดแห่งหนึ่งใน อ.เมืองอุดรธานี โดยไม่ยอมบอกว่าอยู่วัดไหนซึ่งก็ได้โปรยเหรียญขอทางไปยังวัดดังกล่าว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส