เปิดจุดแรกตำรวจคลั่งฆ่าคนมั่ว ขับชนดะถอยทับร่างเหยื่อ 3 ศพ เพื่อนช็อกโหดผิดมนุษย์ (คลิป)

7 ต.ค. 65

วันที่ 6 ต.ค. 65 กรณี ส.ต.อ.ปัญญา คำราบ อดีตตำรวจ ก่อเหตุคลั่งใช้ปืนและมีดทำร้ายครูและนักเรียน ภายในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก องค์การบริหารส่วนตำบลอุทัยสวรรค์ อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู ทำให้มีผู้เสียชีวิต 38 คน และบาดเจ็บอีกหลายคน ก่อนคนร้ายจะปลิดชีพตัวเองพร้อมครอบครัวภายในบ้านพัก

897088

ล่าสุดปฎิกริยาของคนในแวดวงบันเทิง หลายคนได้แสดงความเห็นต่อเรื่องดังกล่าว แทค ภรัณยู โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า นรกส่งมาเกิด มีปัญหาก้ยิงตัวเองตายคนเดียวสิ มายิงคนอื่นตายเพื่อ

790931

ในขณะที่ ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ ระบุว่า ขอแสดงความเสียใจอย่างยิ่งกับพ่อแม่พี่น้องปู่ย่าตายายที่หนองบัวลำภู เอกชัย ศรีวิชัย ระบุว่า คนที่เป็นพ่อแม่คงหัวใจสะลายขอเป็นกำลังใจให้กับทุกครอบครัวที่สูญเสียครับ หญิงลี ศรีจุมพล ระบุว่า ขอแสดงความเสียใจกับน้องนักเรียนครูและผู้ปกครองอย่างสุดซึ้ง และ สุนารี ราชสีมา โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจากเหตุการณ์กราดยิงที่หนองบัวลำภู

473297

ในขณะที่วันนี้บรรยากาศที่โรงพยาบาลหนองบัวลำภู ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เปิดรับบริจาคเลือด มีประชาชนเดินไปบริจาคเลือดจำนวนมาก ตอนนี้เลือดเพียงพอแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่ที่บริการไม่เพียงพอหากใครที่ประสงค์จะเดินทางไปบริจาคเลือดสามารถไปบริจาคได้อีกในวันพรุ่งนี้ 

450510

ทั้งนี้ทีมข่าวได้เข้าไปตรวจสอบเฟซบุ๊กของหนึ่งในผู้ผู้บาดเจ็บ น.ส.ชลิตา ได้โพสต์แจ้งว่า ขอบคุณที่ทุกคนเป็นห่วงนิไม่เป็นอะไรมากแล้วค่ะ 

351417

ด้านเฟซบุ๊กนายธานินทร์ พันธ์กาฬสินธ์ เพื่อนของผู้เสียชีวิต ที่ได้โพสต์แจ้งว่า เพื่อนป้องเสียชีวิตแล้วนะทุกคน โดยทีมข่าวได้มีโอกาศพูดคุยกับ นายธานินทร์ เล่าว่า ได้รับแจ้งข่าวน่าจะบ่าย ๆ ของวันนี้ เพื่อโทรมาบอกว่าป้องถูกยิง ซึ่งเพื่อนยู่ร้านค้าทางเข้าหมู่บ้านเป็นจุดแรกที่ผู้ก่อเหตุกราดยิง ตรงจุดนั้นยิงประมาณ 5-6 คน เพื่อนตนถูกยิงและถูกถอยรถเหยียบ ยืนยันเพื่อไม่รู้จักผู้ก่อเหตุ ขับรถมายิงแล้วก็ยิงทันที

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส