ปาฏิหาริย์ เด็กคนเดียวรอดถูกไอ้คลั่งแทง ตาเผยผ้าบังร่าง เชื่อบารมีพ่อรวยช่วยคุ้ม (คลิป)

7 ต.ค. 65

วันที่ 6 ต.ค. 65 พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้ช่วย ผบ.ตร., นายสุวิทย์ จันหวร รองผู้ว่าราชการจังหวัดหนองบัวลำภู, อัยการคุ้มครองสิทธิ์ และพัฒนาสังคมเเละความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดหนองบัวลำภู ได้เเถลงข่าวความคืบหน้าของเหตุการณ์ ยืนยันมีผู้เสียชีวิต 38 ราย ผู้บาดเจ็บ 10 คน ส่วนผู้ก่อเหตุยิงภรรยา ลูกติด และยิงตัวเองเสียชีวิตในเวลาต่อมา

224111

ขณะเดียวพูดคุยกับ นายสมศักดิ์ ศรีทอง อายุ 59 ปี ตาของหลานที่รอดชีวิต น้องแอมมี่ อายุ 3 ปี บอกว่า ตนทราบข่าวว่ามีผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนกราดยิง และใช้อาวุธมีดเข้าไปทำร้ายเด็กในศูนย์รับเลี้ยงเด็ก ช่วงเวลาประมาณ 12.30 น. เนื่องจากคนในหมู่บ้านทำงานที่ อบต.อุทัยสวรรค์ ถูกผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงเสียชีวิต จึงรีบไปที่เกิดเหตุ พบว่าผู้ก่อเหตุเพิ่งออกไปจากจุดเกิดเหตุได้ไม่นาน แต่ภายในอาคารเด็กถูกผู้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดปาดคอเสียชีวิตหมดแล้ว

967663

ส่วนหลานของตนรอดออกมาได้ เพราะครูพี่เลี้ยงอุ้มออกมาหลังเกิดเหตุ คุณครูเล่าให้ฟังว่า หลานสาวตนนอนกลางวันอยู่ท้ายริมห้องติดกับกำแพง เปิดประตูมาพบว่าคุณครูและนักเรียนคนอื่นเสียชีวิตแล้ว ถูกผู้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดปาดคอเด็กในขณะที่กำลังนอนกลางวันอยู่ เหมือนปาฏิหาริย์ที่คนก่อเหตุปาดคอทุกคน แต่ไม่เห็นหลานสาวตนที่นอนอยู่ จึงรอดออกมาได้

882734

ครูพี่เลี้ยงใช้ผ้าขนหนูคลุมหน้าหลานสาวออกมาจากที่เกิดเหตุ โดยไม่ให้เห็นเลือดที่พื้น ครอบครัวเชื่อว่าหลานสาวรอดตาย เพราะด้วยบารมีของหลวงพ่อรวย อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ที่หลานแขวนคอไว้ ตอนนี้สภาพจิตใจของหลานปกติดี เขาไม่รู้เรื่องอะไร ยังคงอยากไปโรงเรียนเพื่อพบเจอเพื่อนเพื่อนเหมือนเดิม

879217

ล่าสุด พล.อ.ประยุทธ จันทร์โอชา นายกฯ ขอให้ทุกส่วนราชการทั่วประเทศลดธงครึ่งเสา วันพรุ่งนี้เป็นกรณีพิเศษ 1 วัน เพื่อแสดงความเสียใจต่อการเสียชีวิตกับครอบครัวผู้เสียชีวิต และผู้บาดเจ็บในเหตุกราดยิงดังกล่าว

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส