แม่ยันลูกขนยาบ้า 5 ล้านเม็ด คนดี ถูกแฟนสาวหลอกใช้เผาของกลาง มีเงินจากเล่นไพ่ (คลิป)

14 พ.ค. 62
จากกรณีวันที่ 8 พ.ค. 62 ตำรวจ สภ.สบปราบ สภ.เถิน และ สภ.แม่พริก สนธิกำลังติดไล่ติดตามรถขนยาเสพติด 5 ล้านเม็ด มีนายพรเทพ ฉิมมา อายุ 24 ปี เป็นคนขับ โดยพยามขับรถหลบหนีด่าน และไปจนมุมที่บริเวณบนถนนพหลโยธิน สายลำปาง-ตาก กม.ที่ 641 ขาเข้า จ.ลำปาง โดยคนร้ายเห็นว่าจวนตัวจึงได้จุดไฟเผารถคันดังกล่าว ก่อนที่จะวิ่งหนีเข้าป่าละเมาะข้างทางไป ซึ่งตำรวจสามารถจับกุมตัว น.ส.สุนทรี ธรรมสุวรรณ อายุ 22 ปี ได้ ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวนายพรเทพได้แล้ว
รถยนต์ขนของกลางขนยาเสพติด
วันที่ 13 พ.ค. 62 พ.ต.อ.สุเทพ ฐาปนวรกุล รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง เปิดเผยว่า นายพรเทพ ให้การว่าไม่ได้เป็นคนจุดไฟเผารถ แต่เป็นหญิงที่นั่งมาด้วย เป็นคนจุดไฟเผา ซึ่งหญิงคนดังกล่าวไม่ใช่ภรรยาของตนเอง แต่แอบคบกัน โดยตนเองมีภรรยาและลูกอยู่แล้ว และที่ผ่านมาเคยขนยาเสพติดในลักษณะนี้มาแล้ว 3 ครั้ง ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4
เจ้าหน้าที่คุมตัวนายพรเทพ ฉิมมา ผู้ต้องหา
โดยครั้งแรก ได้รับค่าจ้าง 3,000 บาท ครั้งที่ 2 ค่าจ้าง 40,000 บาท และครั้งที่ 3 จำนวน 100,000 บาท และในครั้งนี้ หากหลุดไปได้จะได้รับเงินค่าจ้าง 200,000 บาท ส่วนเงินที่ได้ นำไปเลี้ยงดูครอบครัว ภรรยา ลูก รวมถึงแม่ด้วย
นางศรี แม่ของผู้ต้องหา
นางศรี แม่ของนายพรเทพ ผู้ต้องหา เปิดใจว่า ตนยังเชื่อว่าลูกชายไม่ได้ขนยาเสพติด และไม่ได้ค้ายา เชื่อว่าลูกชายได้เงินมาเลี้ยงดูตนและครอบครัว ด้วยการไปเล่นไพ่ และให้เงินตนครั้งละ 500-1,000 บาท แต่คิดว่าผู้หญิงคนดังกล่าวที่ถูกจับกุมด้วยนั้น เป็นคนชักจูงลูกชายตน อีกทั้งก่อนหน้านี้ ตนเคยเห็นผู้หญิงคนดังกล่าวมาที่บ้านด้วย ลูกชายก็แนะนำว่าเป็นเพื่อน ซึ่งยอมรับว่าลูกชายตนก็เป็นคนเจ้าชู้ ทั้งที่มีลูกมีภรรยาอยู่แล้ว และขอยืนยันว่าลูกไม่ใช่คนเกเร ลูกชายเป็นคนดี และถ้าหากขายยาจริงก็คงร่ำรวย แต่ครอบครัวตนไม่ได้รวย จึงขอความเป็นธรรมให้กับลูกชายตนด้วย นอกจากนี้ หากรู้ว่าจะเกิดเหตุแบบนี้ ตนคงให้ลูกชายกลับมาทำงานที่บ้าน เป็นแรงงานวันละ 150 บาท ยังดีกว่าต้องโดนดำเนินคดี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ