สุดช็อก "จรัญ งามดี" เสียชีวิตแล้ว ปิดตำนาน นายจันหนวดเขี้ยว

5 ต.ค. 65

แฟนคลับแห่โพสต์ไว้อาลัยในเฟซบุ๊กของ "จรัญ งามดี" นักแสดงมากความสามารถ วัย 49 ปี เจ้าของบทบาท "นายจันหนวดเขี้ยว" จากภาพยนตร์เรื่อง บางระจัน เสียชีวิตแล้ววันนี้ 5 ต.ค.2565

โดยก่อนหน้านี้ "จรัญ งามดี" เพิ่งโพสต์เฟซบุ๊กอัปเดตการทำงานของตนเองว่า "ทำงานวนไป ความสุขที่เราหาได้เสร็จเเล้ว 5 ห้อง หลังที่ -6-7-8 เหลือเก็บงาน" แล้ววันก่อนหน้านี้ก็ยังโพสต์คลิปออกกำลังกายอีกด้วย

ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต เพจ ดาราภาพยนตร์ เผยว่า "จรัญ งามดี" หรือ "นายจันหนวดเขี้ยว" จากไปอย่างกะทันหันเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา เพราะอาการวูบ แล้วเสียชีวิต 

สำหรับประวัติของ "จรัญ งามดี" เกิดวันที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2516 เป็นนักแสดงชาวไทย แจ้งเกิดจากบท "นายจันหนวดเขี้ยว"ในภาพยนตร์เรื่อง บางระจัน ในปลายปี พ.ศ. 2543 ก่อนหน้านี้เคยเป็นเจ้าหน้าที่ฝึกสอนให้กับสถานออกกำลังกายในโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพฯ และเคยถ่ายแบบให้นิตยสาร มาก่อน

ปัจจุบันทำธุรกิจส่วนตัวที่บ้านระจันโฮมสเตย์ จ.กาญจนบุรี และยังคงรับงานแสดงอยู่เรื่อยๆ โดยใช้เวลาว่างจากคิวงานแสดงทุกครั้งมาลุยต่อเติมห้องพักในระจันโฮมสเตย์

ผลงานเรื่องล่าสุดคือ หมอหลวง ทางช่อง3 (ยังไม่มีกำหนดออนแอร์) และผลงานที่กำลังจะออกอากาศ คือละครเรื่อง ชาติพยัคฆ์คมนักเลง ของค่ายโคลีเซียมฟิล์ม มีโปรแกรมออกอากาศในวันที่ 20 ตุลาคม นี้ ทางช่อง7 สี

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ขอแสดงความเสียใจมา ณ ที่นี้ ด้วยค่ะ

 

จรัญ งามดี

จรัญ งามดี นายจันหนวดเขี้ยว

จรัญ งามดี นายจันหนวดเขี้ยว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส