"จรัญ งามดี" เสียชีวิตกะทันหัน เพื่อนยืนยันจะสานต่อโฮมสเตย์ให้เสร็จตามที่ตั้งใจ

6 ต.ค. 65

"จรัญ งามดี" นักแสดงหนุ่มเจ้าของบทบาทดัง "นายจันหนวดเขี้ยว" จากหนัง "บางระจัน" เสียชีวิตกะทันหัน เพื่อนสนิทยืนยันจะสานต่อโฮมสเตย์ให้เสร็จตามที่ตั้งใจ

เป็นข่าวช็อกวงการบันเทิงอีกครั้งกับการจากไปอย่างกะทันหันของนักแสดงคนดัง "จรัญ งามดี" หรือที่แฟนคลับรู้จักจากบทบาท นายจันหนวดเขี้ยว ซึ่งเสียชีวิตในวัย 49 ปี วานนี้ (5 ต.ค.)

นายอาณัติ พึ่งกุล อายุ 29 ปี หลานของจรัญ งามดี เล่าว่า ช่วงก่อนเสียชีวิต เกิดฝนตกหนัก ก็นั่งกินข้าวพูดคุยกันตามปกติ เมื่อวานก็ดูแข็งแรงดี ตนก็สอบถามเรื่องสุขภาพเขาว่าเป็นยังไงบ้าง เขาก็บอกไปนวดมาก็ผ่อนคลายดี พอกินได้สักพักนึงเขาก็นั่งเล่นโทรศัพท์ จากนั้นเขาก็เข้าไปที่โฮมสเตย์ ที่เพิ่งทำไปได้ 6 หลัง เขาพูดกับตนว่าตอนนี้มันฝนตกเยอะ น้ำในบ่อมันเยอะก็เอาจอบไปขุดหลุมระบายน้ำออกให้เยอะๆ

1665019890909

จากนั้นก็ขับรถออกไปได้ประมาณสัก 30 นาที พี่สาวเขาไปเห็นเขานอนอยู่บริเวณคันน้ำ ข้างตัวก็มีจอบอยู่ ขณะนั้นตัวซีดแล้ว ทีแรกก็นึกว่าเป็นลม แต่ตนก็ใจคอไม่ดี ก็ช่วยกันปั๊มหัวใจก็ไม่มีการตอบสนอง ก็เลยเรียกพี่ๆ แถวนั้นมาช่วยกันนำส่งโรงพยาบาล เมื่อถึงโรงพยาบาลเจ้าหน้าที่ก็ปั๊มหัวใจก็ไม่มีการตอบสนองก็รู้แล้วว่าเขาไปแล้ว สำหรับโรคส่วนตัวเขาไม่มีเพราะเขาเป็นคนออกกำลังกายทุกวัน ตนเองก็งงมาก เพราะก่อนหน้านี้เขาก็มีหนังเขา 3 เรื่อง ต้องไปถ่ายโปสเตอร์หนัง เขาก็ต้องฟิตร่างกาย อยู่ก็มาเกิดเหตุการณ์แบบนี้ก็ทำใจไม่ได้ มันเกิดขึ้นเร็วมาก

1665019910663

ด้านนายจำลอง สุขพิบูลย์ อายุ 50 ปี เป็นเพื่อนผู้เสียชีวิตที่โตมาด้วยกัน เล่าว่า ตนกับกับนายจรัญ ทำโฮมสเตย์ด้วยกันทุกวันทำกัน 2 คน พอตกตอนเย็นก็จะกินข้าวด้วยกันก็จะวางแผนเรื่องงานกัน ว่าตอนเช้าจะทำอะไรจะทำตรงไหนต่อ จรัญเป็นคนหุ่นดีมาก เขาก็ไม่เคยบอกตนเลยว่าเขาเป็นอะไร แต่จริงๆ เขาก็ไม่ได้เป็นอะไรอย่างมาก ก็มีแต่ปวดเมื่อยปกติจากการทำงาน ตอนนี้ตนก็เสียใจมาก เพราะมันเกิดขึ้นกะทันหัน อยู่ด้วยกันทุกวันอยู่ด้วยกันมา 2 ปีเต็มๆ จะห่างกันก็ตอนที่เขาไปถ่ายละครแค่นั้นเอง พอกลับมาก็มาทำโฮมสเตย์ด้วยกัน ตนก็จะสืบสานต่อโฮมสเตย์ที่เขาฝันไว้ว่าจะทำให้เสร็จ

1665020004124

สำหรับ หนุ่ม-จรัญ งามดี เกิดวันที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2516 เป็นนักแสดงชาวไทย มีชื่อเสียงจากบทนายจันหนวดเขี้ยวในภาพยนตร์เรื่อง บางระจัน ในปลายปี พ.ศ. 2543 ซึ่งภาพยนตร์ดังกล่าวได้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากประกอบกับมีใบหน้าที่คมเข้มแบบไทย จึงได้รับบทที่คล้ายคลึงกันนี้ต่อมาในอีกหลายเรื่องทั้งงานละคร งานโฆษณา จรัญ งามดี ได้เข้าวงการบันเทิงด้วยเห็นการรับสมัครนักแสดงภาพยนตร์เรื่องบางระจัน จากหนังสือพิมพ์รายวัน และติดต่อไปยังบริษัท อาวอง จนได้รับการคัดเลือกให้รับบทเป็น นายจันหนวดเขี้ยว ในที่สุด

1665020646311

ก่อนที่จรัญ งามดี จะประสบความสำเร็จจากภาพยนตร์เรื่องบางระจัน ได้ประกอบอาชีพเป็นเจ้าหน้าที่ฝึกสอนให้กับสถานออกกำลังกายในโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพฯ และเคยถ่ายแบบให้นิตยสารมาก่อน ปัจจุบันทำธุรกิจส่วนตัวที่บ้านระจันโฮมสเตย์ จ.กาญจนบุรี และยังคงรับงานแสดงอยู่เรื่อยๆ โดยใช้เวลาว่างจากคิวงานแสดงทุกครั้งมาลุยต่อเติมห้องพักในระจันโฮมสเตย์ ผลงานเรื่องล่าสุดคือ หมอหลวง ทางช่อง 3 (ยังไม่มีกำหนดออนแอร์) และผลงานที่กำลังจะออกอากาศคือละครเรื่อง ชาติพยัคฆ์คมนักเลง ทางช่อง 7 สี มีโปรแกรมออกอากาศในวันที่ 20 ตุลาคมนี้

รายงานข่าวแจ้งว่าตอนนี้ศพของ นายจรัญ งามดี ฝากไว้ที่วัดท่าพุราษฎร์บำรุง อ.ด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี ก่อนที่จะส่งผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาลศูนย์นิติเวช จ.ราชบุรี ส่วนการจัดงานศพคาดว่าน่าจะจัดที่บ้านพี่สาว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส