“กระติ๊บ ชวัลกร” สุดเศร้า! สูญเสียคุณยายอันเป็นที่รัก

5 ต.ค. 65

กระติ๊บ ชวัลกร แจ้งข่าวเศร้าสูญเสียคุณยายอันเป็นสุดที่รักไปอย่างไม่มีวันกลับ

 

นักแสดงสาว กระติ๊บ ชวัลกร ได้ออกมาแจ้งข่าวเศร้าสูญเสียคุณยายสุดที่รักไปอย่างไม่มีวันกลับ โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพของคุณยายพร้อมระบุข้อความว่า “อุ๊ยแดง ท่านเพิ่งหลับสบายไป เมื่อค่ำวันนี้”

“ขอบคุณทุกคน ที่รัก ครอบครัว แล้วดู คลิปติ๊บกับอุ๊ยมาตลอด ทุกข้อความที่ทุกคนเคยเม้น ติ๊บอ่านให้คุณยายฟัง คุณยายจะยิ้มตลอดเสียงคุณยายหัวเราะชอบใจ มันยังก้องอยู่ในรู้สึกของติ๊บเสมอ ขอบคุณทุกๆคนนะคะ”

“พรุ่งนี้ติ๊บเองก็จะทำงาน จะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด มะรืนติ๊บไปแข่งสักที่เวียดนาม ติ๊บก็จะทำให้ดีที่สุด สมกับที่ยายอวยพรเป็นครั้งสุดท้าย วันนี้แม่บอก อุ๊ยยังดูติ๊บอ่านข่าว ตอนแรกทุกคนคิดว่าคุณยายเกือบจะไปแล้ว แต่แม่เปิดทีวีที่ติ๊บอ่านข่าว อยู่ๆแกก็ทัก ว่านั่นเสียงหลานรึเปล่า …… พรางบอกกับคนข้างๆเบาๆ ว่า หลานอ่านข่าว ……. หนูดีใจมากเลยที่วันนี้ได้ออกทีวี และคนที่ได้ดูคือคุณยาย”

“ติ๊บดีใจที่มีคุณยาย ที่คอยซัพพอร์ตติ๊บมาเสมอ ชื่นชม ยินดี อวยพรเสมอ ทุกคำสอนหนูจะจำไว้เป็นอย่างดี ขอบคุณที่ให้หนูมาเป็นหลานยายนะคะ รักเสมอค่ะ หนูเสร็จงานจะรีบไปหาไปลา คุณยายนะคะ” ซึ่งก็มีคนในวงการบันเทิงและแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์แสดงความเสียใจด้วยเป็นจำนวนมาก 

 

s__106233954

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Kratip Shawankorn (@kratip)

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส