น้ำตาแห่งความดีใจ “หญิงลี ศรีจุมพล” ขอบคุณโซเชียลแห่คัฟเวอร์เพลง “คาเฟอีน”

4 ต.ค. 65

หญิงลี ศรีจุมพล หลั่งน้ำตาแห่งความดีใจ ขอบคุณโซเชียลแห่คัฟเวอร์ “คาเฟอีน” ทั่วบ้านทั่วเมือง ไม่คิดว่าจะกลับมาอยู่แนวหน้าได้อีก

กลายเป็นกระแสในโลกออนไลน์เป็นอย่างมากกับเพลง “คาเฟอีน” ของนักร้องชื่อดัง หญิงลี ศรีจุมพล โดย เฉพาะท่อนที่หลายคนติดหู “คิดสิ คิดสิ คาปูชิโน่ เอสเปรสโซ่ อาราบิก้า โรบัสต้า อะไรดีนะ มอคค่า ซุปเปอร์ริช อย่าคิดนาน...” และจากกระแสเพลงสุดฮิตนี้ ทำให้หญิงลี ศรีจุมพล ออกมาไลฟ์สดหลั่งน้ำตาแห่งความดีใจและขอบคุณการต้อนรับกลับมาอีกครั้ง โดยเจ้าตัวได้เผยว่า

หญิงลี ศรีจุมพล

“ขอบคุณสำหรับทีมงานพีอาร์แกรมมี่ สู้กันมามากๆเลยนะ สู้กันมามากๆเลย หญิงลีดีใจเพื่อนบอกว่าแกเพลงแกมาแล้วนะ เราก็ยังไม่เชื่อเท่าไหร่ ไม่กล้าคาดหวัง แต่พอเห็นลูกทุกลูกทุ่งเน็ตเวิร์ก ส่งชาร์ตลูกทุ่งเข้ามาเมื่อว่า เพลงขึ้นอันดับ 5 อย่างรวดเร็ว มันก็เลยดีใจนึกออกไหม ถึงมันจะได้ยอดวิวมากน้อยเท่าไหร่ก็ตามขอให้แบบคนได้ผ่อนคลายแล้วก็คลายเครียด

แล้วก็ได้นึกถึงตอนที่หญิงลีสู้มาตั้งแต่ตอนป่วยก็สู้ให้ตัวเองกลับมาให้ได้ ก็ไม่ได้คาดหวังว่าจะกลับมายืนที่เก่าได้สักนิด ไม่เคยคิดว่าจะขึ้นมาเป็นแนวหน้าได้อีก ไม่เคยคิดว่าจะอยู่แนวหน้าได้อีก ก็กินบุญเก่าเพลงขอใจเธอแลกเบอร์โทรไป มันเป็นน้ำตาแห่งความภูมิใจดีใจ

ขอบคุณที่ดาราศิลปินที่เอาเพลงไปคัฟเวอร์ด้วยความสุขเห็นแล้วมันชื่นใจมากเลยรู้ไหม ขอบคุณแฟนๆทุกคนเลยน้ำตาแห่งความดีใจ”

หญิงลี ศรีจุมพล

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส