โลกเปลี่ยน! สาวเปย์หนุ่มเดือนละแสนแค่จ้างเที่ยว ถูกใจเลี้ยงหรูเที่ยวนอกแต่ไร้ sex (คลิป)

3 ต.ค. 65

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่พูดถึงในโซเชียลฯ เป็นอย่างมาก สำหรับเรื่องราวของสาวคนหนึ่งในติ๊กต๊อก ที่ได้โพสต์คลิปวีดีโอรีวิวการใช้บริการเด็กโฮสต์

601420

โดยในคลิปเล่าเรื่องราวที่เจ้าของคลิปได้จ้างชายคนดังกล่าวมากินข้าวรอบ 2 หลังรอบแรกประทับใจมาก คราวนี้พาไปกินอาหารย่านทองหล่อจูบปากโชว์จนพนักงานในร้านคิดว่าเป็นแฟน แต่จริง ๆ เขาเป็นแค่เด็กโฮสต์จ้างมาแก้เหงา โดยตอนท้ายของคลิปทางเจ้าตัวเองยังบอกว่า วันนี้หมดไป 1 หมื่นบาทนิด ๆ ยืนยันจ้างมาแก้เหงาจูบหอมกอดเท่านั้นไม่มีเซ็กซ์  

379989

ล่าสุดวันที่ 3 ต.ค. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้เดินทางไปพูดคุยกับ "คุณเนยหวาน" (สงวนชื่อจริง) เข้าของธุรกิจผลิตน้ำพริก โดยทางเจ้าตัวเปิดใจกับทางทีมข่าวว่า คอนเทนต์ที่เห็นนั้นเป็นเรื่องจริงไม่ได้การสร้างกระแสเพื่อโปรโมทโรงงานของตน แต่เป็นไลฟ์สไตล์ของตนจริง ๆ ยอมรับว่าที่ผ่านมาตนเองใช้บริการหนุ่มบาร์โฮสต์มานานกว่า 1 ปี แต่เพิ่งมาลงในติ๊กต๊อกเมื่อ 2-3 เดือน ส่วนตัวมองว่ามันคือทางของตนเองและเป็นเรื่องที่ไม่ได้เดือดร้อนใคร อีกทั้งไม่ได้มีเรื่องของเซ็กส์มาเกี่ยวข้อง เน้นหาเพื่อนคลายเครียดมีอะไรคุยด้วยได้ทุกเรื่อง เหมือนเป็นเพื่อนปรับความเข้าใจ ทั้งนี้ช่องทางการติดต่องานนั้นตนขอเก็บไว้เป็นความลับ

841152

ที่ผ่านมาเรทค่าตัวของหนุ่มโฮสต์จะแตกต่างกันแล้วแต่คน หากเป็นเด็กใหม่นั้นเรทราคาจะอยู่ที่ 1,500 บาทต่อชั่วโมง แต่หากเป็นคนเก่าที่ค่อนข้างรู้งาน เอาใจใส่ ไม่เขิน ไม่อาย และทำได้ทุกอย่างส่วนนี้ค่าตัวจะอยู่ที่ 2,000-2,500 บาท ไม่รวมเซอร์วิซต่าง ๆ ที่ตนเองในฐานะคนจ้างจะต้องซัพพอร์ตจ่ายให้ หรือหากคนไหนรู้สึกดีอาจจะมีการชื้อของให้แยกจากการจ้างตามที่ปรากฎในคลิป

162669

ทั้งนี้ในขอบเขตการทำงานทั่วไปแล้วก็เป็นเหมือนการจ้างมาดูแลเรา ทำได้ทุกอย่างที่เราร้องขอเว้นแต่เรื่องบนเตียง กอด หอม จูบ ควงแขน หนุนตัก หรือดูหนัง ช้อปปิ้ง กิน เที่ยว ได้หมด 

248559

ยอมรับว่าเคยมีอยู่ครั้งหนึ่งที่ตนเองต้องไปทำงานต่างประเทศคนเดียวแล้วไม่มีเพื่อน เลยจำเป็นต้องจ้างไปค้างคืนโดนเหมาเป็นรายวัน วันละ 10,000 บาท รวม 4 วัน โดยที่ตนเองจะเช่าห้องแยกให้ ออกไปกินข้าว ไปพบลูกค้าหรือไปเดินเล่นเขาเองก็จะคอยดูแลตลอด

647768

ถามว่าในมุมของคนติดตามมองเราอย่างไรบ้าง ในส่วนนี้ตนต้องบอกว่าจริง ๆ แล้วหลายคนเข้าใจและอยากเป็นเหมือนเรา เป็นเหมือนเราในที่นี้คืออยากขยันทำงานหาเงิน แล้วแบ่งบางส่วนไปจ้างโฮสต์เหมือนตน ซึ่งตนก็รู้สึกดีที่เป็นเหมือนเเรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงหลายคนลุกขึ้นมาดูแลตัวเอง และขยันทำงานหาเงินเพื่อมาชื้อความสุข ส่วนของครอบครัวโชคดีที่เขาเข้าใจและมองว่าสิ่งที่เราทำนั้นไม่ได้เสียหาย เพราะมันไม่มีเรื่องเซ็กซ์มาเกี่ยวข้อง อีกทั้งเขาเองยังบอกว่าหากสิ่งไหนที่เราทำแล้วมีความสุข ก็ให้ทำไป เพราะเงินที่หาได้มาควรจะนำมาใช้จ่ายในสิ่งที่ทำให้เราเกิดความสุข

ถามว่าชีวิตส่วนตัวมีแฟนไหม อย่างที่บอกเคยมีแต่มันไม่ใช่ในสิ่งที่เราต้องการ การหาเพื่อนแนวนี้เลยตอบโจทย์เรามากกว่า เรารู้สึกแฮปปี้ที่มาทางนี้ ไม่ได้สนใจว่าสังคมจะมองอย่างไรเพราะเรามองตัวเราเป็นหลัก เรามองว่าตัวเรามีค่าพอที่จะเลือกความสุขให้กับตัวเอง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส