ก๊งเหล้าเมาคู่ เมียทะเลาะผัว ค้างจ่ายค่างวด จยย. คว้ามีดแทงอกเลือดอาบก่อนปรับทุกข์คืนดี สะดุ้งตี 3 ผัวดิ้นตาย

12 พ.ค. 62
วันที่ 12 พ.ค. 62 เวลา 05.00 น. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.เสถียร ชูศรีวาสน์ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งเหตุชายถูกแทงเสียชีวิต ภายห้องพักคนงานไม่มีเลขที่ ซอยมังกรนาคดี ซอยย่อยทองอ่อน หมู่ 4 ต.แพรกษา อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบบ้านจุดเกิดเหตุ
ตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นห้องแถว จำนวน 5 ห้อง มีร้านจำหน่ายวัสดุก่อสร้าง ทำไว้ให้คนงานพัก และสำหรับเก็บทรายและเสาเข็ม ภายในห้องที่ 1 พบศพนายนคร อายุ 25 ปี ชาว จ.ยโสธร สภาพศพนอนหงาย ไม่สวมเสื้อผ้า ถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่ราวนมซ้าย 1 แผล และบริเวณไหล่ขวา มีบาดแผลในลักษณะของมีคมเฉี่ยวอีก 1 แผล ส่วนผู้ก่อเหตุคือ น.ส.ปรียา อายุ 25 ปี ชาว จ.ยโสธร ซึ่งเป็นภรรยาของผู้ตาย นั่งรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่อยู่บริเวณหน้าห้องพัก ในสภาพมือทั้ง 2 ข้าง มีคราบเลือด และนิ้วนางขางขวา มีรอยถูกของมีคมบาด นอกจากนี้ พบมีดปอกผลไม้ยาวประมาณ 5 นิ้วตกอยู่ 1 เล่ม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
คราบเลือดในที่เกิดเหตุ
มีดหลักฐานที่ใช้ก่อเหตุ
น.ส.ปรียา ผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ตนเองแต่งงานอยู่กินกับผู้ตายนานกว่า 4 ปีแล้ว ก่อนที่สามีจะมาสมัครทำงานเป็นคนยกของที่ร้านจำหน่ายวัสดุก่อสร้างได้ประมาณ 4 เดือน ก่อนเกิดเหตุช่วงหัวค่ำวานที่ผ่านมา ตนเองและสามีได้ซื้อเบียร์มากันดื่มกัน 2 คน ภายในห้องพัก กระทั่งประมาณ 21.00 น. ระหว่างคุยกันเกิดมีปากเสียงเรื่องที่ไม่มีเงินไปจ่ายค่างวดรถจักรยานยนต์ นานกว่า 3 เดือน ระหว่างที่โต้เถียงกันตนเองเกิดความโมโหประกอบกับอารมณ์ร้อน และได้ดื่มเบียร์เข้าไปด้วย จึงเดินไปคว้ามีดหน้าห้อง ปรี่เข้าไปแทงสามีจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่สามีจะยื้อแย้งมีดกลับ จนคมมีดบาดบริเวณนิ้วของตน หลังเห็นเลือดไหลออกมาจากหน้าอกของสามี ตนจึงได้บอกสามีว่าไปหาหมอก่อน แต่สามีก็ไม่ยอมไป จึงคิดว่าสามีไม่เป็นอะไรมาก
น.ส.ปรียา ผู้ก่อเหตุ
หลังจากนั้น ตนกับสามีก็มานั่งปรับความเข้าใจกันบริเวณหน้าห้องพัก พร้อมกับโทรเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้กับแม่ของฝ่ายสามีฟัง ก่อนจะกลับเข้าไปนอน จนกระทั่งช่วงประมาณตี 3 สามีก็เกิดอาการชักเกร็ง และดิ้นทุรนทุราย ด้วยความตกใจ ตนเองจึงได้รีบวิ่งออกไปบริเวณหน้าปากซอยเพื่อขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน กระทั่งกลับมาที่ห้อง ก็พบว่าสามีได้แน่นิ่งไปแล้ว ทั้งนี้ ยืนยันว่าทำไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบ ไม่คิดว่าสามีจะเสียชีวิต ทั้งนี้ชุดสืบสวนได้คุมตัว ผู้ก่อเหตุไปที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ ก่อนที่จะส่งตัวให้พนักงานสอบสวนเตรียมแจ้งข้อหาฆ่าคนตายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ