"บิ๊กเอ็ม" เคลียร์ถูกรางวัลที่ 1 กี่ใบ หลังสาวโพสต์เป็นตัวจริงถูก 24 ล้าน!?

2 ต.ค. 65

กลายเป็นดราม่าขึ้นมาหลังจากพระเอกหนุ่ม "บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์" โพสต์ภาพ ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 จำนวน 4 ใบเป็นเงิน 24 ล้าน ต่อมามีสาวโผล่บอกว่าตนคือคนที่ถูกรางวัลตัวจริง!!

โดยเมื่อวานนี้ "บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์" โพสต์ไอจีว่า "อ๊าคคคคคคคคคคคคคค จะช็อกกลางงานอีเวนต์ เฮ้ยยย ตบหน้าตัวเองงงงงงงง เฮ้ยยยยยย ฝันไปรึป่าวกฤตฤทธิ์"

ต่อมามีสาวคนหนึ่งโพสต์เฟซบุ๊กว่า "ดาราถูกรางวัลที่1 จำนวน 1 ใบค่ะ รอดูใครเป็นผู้รับเงินรางวัล 24 ล้านตัวจริง โจบบบบบ! SMS มันเข้าที่เครื่องใครล่ะ"

ล่าสุด "บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์" ได้ชี้แจงผ่าน Ch7HD Entertainment ว่า "โอเค ตอนนี้ทุกคนคงจะเห็นโพสต์ของผมแล้วใช่ไหมครับ ผมจะบอกว่าผมถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 นะครับ และจะบอกว่าผมได้ลอตเตอรี่ตัวนี้มาได้ยังไง"

"ผมทำสบู่อยู่ตอนนี้ ก็เลยเอาสบู่ไปส่งให้ลูกค้า ซึ่งก็คือพี่โอ๊ตเขามีโรงงานเพชร ก็คือบริษัท PW GEM ตอนไปส่งสบู่ผมก็เลยไปเลือกเพชร ซื้อแหวนมา 1 วง แล้วโดยธรรมเนียมคุณโอ๊ตเขาจะต้องแจกลอตเตอรี่ออนไลน์ให้กับลูกค้าทุกคน ก็คือ ไปซื้อทีหนึ่งก็แจกลูกค้าเป็นพันๆ ใบเลย แล้วพี่โอ๊ตก็จิ้มใบนี้มาให้กับผม"

"แล้วผมไปงานอีเวนต์อยู่แล้วทาง PW GEM ก็เลยทักมาบอกว่า ยินดีด้วยนะคุณเอ็มคุณถูกรางวัลที่ 1 ตอนนี้มือสั่นไปหมด ส่วนที่ผมลงไปคือ ลอตเตอรี่รวม แต่ที่ผมถูกจริงๆ คือ 1 ใบ ได้ 6 ล้านบาทครับ และหุ้นส่วนผมก็ถูกเช่นเดียวกันครับ"

บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์

ลอตเตอรี่ รางวัลที่1

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส