ล่า "ไวท์ วัดทอง" ยกพวกสกรัม 8 ต่อ 1 ไรเดอร์หนังเหนียว โดนแทงมีดหัก-ปืนตบแค่น่วม (คลิป)

29 ก.ย. 65

จากกรณีมีวัยรุ่นถูกทำร้ายร่างกายร้องเรียนเข้ามายังทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ว่าถูกชายฉกรรจ์นับ 10 รุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บสาหัสภายใน ซ.จรัญสนิทวงศ์ 72 กรุงเทพฯ

441230

ล่าสุด วันที่ 29 ก.ย. 65 ทีมข่าวเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ พบกับผู้บาดเจ็บชื่อ นายอำนาจ​ อธิคมภิญโญ​ อายุ​ 30 ปี​ อยู่ในสภาพหน้าตาปูดเขียวช้ำเลือดเต็มไปหมด​ ใบหน้าด้านขวาบริเวณหางคิ้วแต่เย็บ 10 เข็ม ด้านซ้ายบริเวณหน้าผากแตกเย็บ 10 เข็ม และตาทั้ง 2 ข้างเขียวช้ำ มีเลือดในตา ใบหน้าบวมปูดบริเวณด้านหลังชายโครงซ้ายมีรอยแผล ที่ถูกแทงไม่เข้า

688216

นายอำนาจ บอกว่า เมื่อวานนี้ช่วงเวลาประมาณบ่ายโมงครึ่ง หลังจากตนวิ่งงานไรเดอร์เสร็จ ได้ไปนั่งกินข้าวภายใน ซ.จรัญฯ 72 ซึ่งจะมีซอยย่อยเล็ก ๆ แยกออกไปอีก กินข้าวเสร็จก็เดินออกไปเจอกับกลุ่มวัยรุ่นนับ 10 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์เหมือนมาดักรอได้ถามตนว่า "น้องบอยอยู่ไหน" ตนก็บอกว่าน้องบอย (นามสมมติ) ไม่ได้มาด้วยไม่ได้อยู่ที่นี่ แล้วหนึ่งในแก๊งที่เดินทางมาบอกว่า "มึงรู้จักกูไหม ​กูไวท์วัดทอง" ตนคาดว่าเป็นคู่อริกับน้องบอยที่ตนรู้จัก​

882594

จากนั้น กลุ่มวัยรุ่นจึงเข้าไปรุมทำร้ายร่างกายตน 8 รุม 1 ตนจำได้คนที่ลงมือทำร้ายตนคนแรกคือ "นายไวท์ วัดทอง​" แล้วก็ลุมตะบอน​กัน​ จากนั้นก็มีผู้ชายอีกคนบอกว่าเป็นพี่ของไวท์ วัดทอง​ ชื่อว่า "อ๊อด" ได้ใช้ปืนสีเงินขู่จะยิงตน ​แต่ไม่ได้ยิง ได้ใช้ปืนตบที่บริเวณใบหน้าด้านขวาจนแตก จากนั้นก็มีคนในกลุ่มได้ใช้มีดแทงตนจากด้านหลัง แต่ดีที่แทงไม่เข้า ตอนนั้นตนรู้สึกจุกและไม่ได้รู้ว่าตัวเองถูกแทง มาเห็นอีกที ตอนที่มีดหักตกลงกับพื้นแล้ว

425612

ตนรู้สึกกลัวมากจึงวิ่งหนีขึ้นไปบนหลังคารถเก๋งที่จอดอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ เก๋งคันแรกกระจกด้านหน้าแตก อีกคันหลังคายุบได้รับความเสียหาย และในตอนนั้นตนใช้จังหวะตอนที่กลุ่มคนก่อเหตุกำลังจะตามมาทำร้ายบนหลังรถเก๋ง วิ่งลงมาหลบหนีเข้าไปในซอย หลังจากนั้นกลุ่มวัยรุ่นก็ขับรถจักรยานยนต์หนีไป

784930

ทั้งนี้ ตนไม่รู้จักกลุ่มวัยรุ่นแก๊งนี้เลย หลังจากถูกทำร้ายร่างกายก็ได้สอบถามเพื่อน ปรากฏว่าเพื่อนก็บอกว่าเป็นกลุ่มวัยรุ่น​ย่านวัดทองสุทธาราม​ ยืนยันว่าไม่รู้จักวัยรุ่นกลุ่มนี้ไม่เคยมีปัญหาอะไรกันมาก่อน ไม่เคยแม้แต่จะทะเลาะกันด่ากันในเฟซบุ๊ก แต่ก็ไม่เข้าใจว่ากลุ่มนี้มาถามหาน้องบอยทำไม ซึ่งตนไม่รู้ว่าน้องอยู่ไหน ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมกลุ่มนี้ถึงต้องทำร้ายร่างกายตน แต่ถ้าเป็นภาษาวัยรุ่นก็เรียกว่า "ตีฝาก"

213842

โชคดีที่แทงไม่เข้า เพราะตอนที่ไปหาหมอ หมอบอกว่าตรงที่ผู้ก่อเหตุตั้งใจจะแทงเป็นจุดสำคัญ ถ้าถูกแทงมาอาจเสียชีวิตได้ ตนก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมถึงแทงไม่เข้า อาจจะเป็นเพราะว่าเมื่อวันที่ 24 ก.ย. 65 ที่ผ่านมา เป็นวันเกิด และเพื่อนได้มอบพระให้เป็นของขวัญติดตัว ​คือหลวงพ่อพัด​ วัดห้วยด้วน​ จ.นครสวรรค์​ อาจจะช่วยคุ้มครองตน

764133

ตนยอมรับว่า เคยเป็นเด็กดื้อมาก่อน โตขึ้นก็ดิดได้ว่าจะไม่มีเรื่องมีปัญหาอะไรกับใครแล้ว ตั้งหน้าตั้งตาทำมาหากินอย่างเดียว ตอนนี้ก็วิ่งไรเดอร์ และไม่ได้มีปัญหาหรือท้าทายกับใคร จึงร้องมายังอมรินทร์ ทีวี ให้ช่วย เพราะไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว เจ้าหน้าที่ไม่ได้มีการเรียกกลุ่มคนก่อเหตุไปสอบปากคำ ลงบันทึกประจำวันไว้เพียงแค่ว่าถูกทำร้ายร่างกายเท่านั้น ทั้งที่ตนถูกมีดแทง และถูกปืนตบหน้า แถมยังถูกขโมยกระเป๋าเงินไปด้วย ที่สำคัญกลัวว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุจะกลับมาทำร้ายตนอีก ส่วนน้องบอยที่วัยรุ่นถามหา ตนไม่สามารถติดต่อได้เลย จึงไม่รู้ว่าเขามีปัญหาอะไรกัน

titled

ชาวบ้านละแวกที่เกิดเหตุ​ ชื่อนางอ้อย (นามสมมติ) บอกว่าเมื่อวานนี้ช่วงบ่ายตอนอุ้มหลานกำลังพาเดินเข้าซอยบ้าน เห็นกลุ่มวัยรุ่นที่ไหนไม่รู้ 10 คนรุมทำร้ายกัน ได้ยินกลุ่มวัยรุ่นถามหาเด็กอีกคน จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นก็ลงมือทั้งต่อย เตะ ใช้มีดแทง แต่ปรากฏว่ามีดกระเด็นหัก ด้ามมีดตกอยู่กับพื้น ป้าตนเป็นคนมาเก็บด้ามมีด หลังจากที่กลุ่มวัยรุ่นกลับออกไปแล้ว​ แล้วก็ยังเห็นว่ามีคนวิ่งขึ้นไปหลบบนรถเก๋งของชาวบ้านจนเป็นรอยบุบ ส่วนรถยนต์อีกคันหนึ่งที่จอดอยู่ข้างกันก็ตีกันจนกระจกแตก

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส