ผวาทั้งซอย! ไอ้คลั่งป่วนข้ามปี ปามีดไล่ทืบเด็บตบคนแก่ ตร.ไม่จับอ้างดึกแล้ว แม่โต้ลูกฉันคนดี (คลิป)

29 ก.ย. 65

จากกรณีผู้สื่อข่าวได้รับการร้องทุกข์จากชาวบ้านหมู่ที่ 5 ต.ฉลุง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ว่ามีชายอายุ 34 ปี เสพยาเสพติดและดื่มสุรา เมาคลุ้มคลั่งอาละวาดภายในหมู่บ้าน พร้อมทุบตีทำร้ายร่างกายเด็กชายอายุ 11 ขวบ จนได้รับบาดเจ็บ และยังมีการขว้างปามีดยาว 1 ฟุต ใส่ชาวบ้าน อีกทั้งยังมีการขโมยสายไฟฟ้าของชาวบ้านไปขาย โดยทางผู้เป็นแม่ของชายอายุ 34 ปี ปัดความรับผิดชอบ ซึ่งชาวบ้านต้องทนกับพฤติกรรมของชายรายนี้มาตลอด 1 ปีเต็ม จึงได้มีการร้องทุกข์มายังผู้สื่อข่าวเพื่อขอความเป็นธรรมให้หน่วยงานลงพื้นที่ดำเนินการเอาผิดชายคนดังกล่าว

900475

วันที่ 29 ก.ย. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีเดินทางไปพบกับ น.ส.แอนนา เกตุอักษร อายุ 29 ปี ชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อนได้มอบคลิปหลักฐานกล้องวงจรปิดตั้งแต่ช่วง 1 ปีที่ผ่านมา จนถึงล่าสุดให้กับนักข่าว ซึ่งสามารถบันทึกพฤติกรรมของ นายแป๊ป ผู้ก่อเหตุ ไว้ได้ จากการตรวจสอบคลิปกล้องวงจรปิดจะเห็นว่าตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย. 64 เวลาประมาณ 21.38 น. นายแป๊ป ผู้ก่อเหตุ ได้มีการใช้หนังสติ๊กยิงกล้องวงจรปิดบ้านผู้เสียหาย วันที่ 8 พ.ค. 65 เวลา 20.34 น. มีการปามีดพร้ายาว 1 ฟุต เข้ามาในบ้านของ น.ส.แอนนา วันที่ 6 ก.ค. 65 เวลา 02.56 น. ผู้ก่อเหตุได้นำมีดพร้ามาเคาะเสาเหล็กป้ายหมู่บ้าน ก่อนจะเดินกลับเข้าไปในบ้าน

664637

วันที่ 5 ส.ค. 65 เวลา 00.36 น. ผู้ก่อเหตุได้เดินออกมาจากบ้านก่อนจะเดินก่อกวนชาวบ้าน โดยมีแม่ผู้ก่อเหตุยืนดู

802405

วันที่ 26 ส.ค. 65 เวลา 03.07 น. ผู้ก่อเหตุได้เดินออกมาจากบ้านเดินไปที่หน้าบ้าน น.ส.แอนนา ก่อนจะมีการจุดไฟเผากองไม้ยางพาราที่ทางแฟนหนุ่มของ น.ส.แอนนา ตัดโค่นไว้เพื่อปรับหน้าดิน

143690

ล่าสุดวันที่ 28 ก.ย. 65 เวลา 23.41 น. นายแป๊ป ผู้ก่อเหตุ ได้เข้ามาขโมยเศษสายไฟฟ้าที่อยู่ในกระสอบของบ้านผู้เสียหาย โดยขณะที่นายแป๊ปเดินมาข้างบ้านมีแฟนหนุ่มของ น.ส.แอนนา และเพื่อนของแฟนนั่งอยู่ภายในบ้าน จากนั้นผู้ก่อเหตุเดินมาและตะโกนต่อว่า ทำให้เพื่อนของแฟนและแฟนหนุ่มของ น.ส.แอนนา กลัวว่าจะถูกทำร้ายเลยเดินเข้ามาหลบในบ้าน จากนั้นนายแป๊ปได้เดินเข้ามาขโมยกระสอบที่บรรจุเศษสายไฟไปขายรอบที่ 2 ในเวลา 23.56 น.

ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดอีกมุมหน้าบ้านจะเห็นนายแป๊ป แบกถุงกระสอบที่บรรจุสายไฟ เอาไปเผาข้างบ้าน คาดว่าน่าจะเอาไปขายเพื่อเอาทองแดงไปขาย จากนั้นเวลา 23.58 น. รถของตำรวจ สภ.ทุ่งตำเสา ได้มาระงับเหตุ โดยเข้าไปพูดคุยกับผู้เสียหาย ก่อนจะบอกให้ผู้เสียหายไปแจ้งความที่ สภ.ทุ่งตำเสา ส่วน นายแป๊ป ตำรวจได้ยืนคุยกับเจ้าตัวสักพักและไม่ได้จับตัวไป

118993

จากนั้นรถตำรวจได้ขับออกไปในเวลา 00.12 น. ของวันที่ 29 ก.ย. 65 ซึ่งหลังจากตำรวจไป จะเห็นว่านายแป๊ปมีอาการร่าเริงไม่สำนึก แถมยังตะโกนพูดท้าทายโดยเรียกให้ผู้เสียหายเอาเรื่องไปฟ้องนักข่าวเลยเพราะขนาดตำรวจยังทำอะไรไม่ได้

978858

น.ส.แอนนา ได้ตัดพ้อว่า ครอบครัวตนเองถูกผู้ก่อเหตุก่อกวนอยู่ตลอด ซึ่งก่อนที่จะติดกล้องก็มีอีกหลายครั้ง ที่ผ่านมาพยายามแจ้งตำรวจเรื่อย ๆ แต่ทำอะไรไม่ได้ ร้องเรียนไปหลายครั้งตำรวจกลับนิ่งเฉย ซึ่งตนเองกลัวว่าหากวันนี้ตำรวจยังนิ่งเฉยในอนาคตครอบครัวตนเองอาจจะถูกมันฆ่าตายเอาสักวัน

776798

ทีมข่าวได้โทรศัพท์แจ้งกับผู้กำกับ สภ.ทุ่งตำเสา ให้ช่วยมาจับกุม นายแป๊ป ไปทีเนื่องจากชาวบ้านหวาดกลัว นายแป๊ป จะย้อนกลับมาทำร้ายชาวบ้านอีกในค่ำคืนนี้ กระทั่งเวลา 1 ทุ่มที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.ทุ่งตำเสา ได้เดินทางมาที่บ้านของ นายแป๊ป ซึ่งตำรวจได้ชี้แจงกับชาวบ้านว่า ตอนนี้เป็นเวลายามวิกาลแล้ว ไม่สามารถเข้าไปบุกจับตัวนายแป๊ปได้ และ นายแป๊ป ยังไม่ได้ถูกออกหมายจับในคดีลักทรัพย์ ซึ่งจะต้องรอก่อนในวันพรุ่งนี้ถึงจะเข้าไปจับตัวนายแป๊ป เพื่อนำไปสงบสติอารมณ์ หรือเอาไปตรวจปัสสาวะก่อนเพื่อควบคุมตัวไว้ก่อน

ส่วนจะออกหมายจับในคดีลักทรัพย์เมื่อไหร่นั้น ตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐาน แต่ตำรวจสัญญาว่า ค่ำคืนนี้จะให้สายตรวจหมั่นออกตระเวนตรวจความปลอดภัยตลอดทั้งคืนให้กับชาวบ้านก่อน หากนายแป๊ปออกมาอาละวาดอีก

592201

นายพิด สุวรรณกาญจน์ ผู้ใหญ่บ้าน บ.ไร่อ้อย ม.5 ซึ่งเจ้าตัวก็เคยถูก นายแป๊ป ขี่รถจักรยานยนต์ดักทำร้ายมาแล้วเช่นกัน ซึ่งเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 2 เดือนก่อน ตอนนั้นตนเองกำลังเดินออกกำลังกายในหมู่บ้าน ระหว่างนั้นนายแป๊ป ได้ขี่รถจักรยานยนต์ซุ้มอยู่ข้างทาง เมื่อเห็นตนเองเดินผ่านจึงปรี่เข้ามาล็อกคอ ตนเองพยายามต่อสู้แต่สู้แรงนายแป๊ปไม่ไหว จนตนเองพลาดท่าถูกนายแป๊ปตบหน้าจนคว่ำ

ตอนนั้นก็เอาเรื่องไปแจ้งความกับตำรวจ แต่ผ่านไป 2 เดือนกว่าแล้วคดีไม่คืบหน้า ตำรวจบอกเพียงว่ามันมีบัตรเหลือง คือบัตรผู้ป่วยจิตเวชจึงทำอะไรไม่ได้ ซึ่งตนเองเป็นผู้ใหญ่บ้านก็ได้แต่ทำใจและไม่รู้จะแก้ไขปัญหาอย่างไรให้กับลูกบ้าน เพราะขนาดตนเองก็ยังถูกตบไม่เว้นเหมือนกัน อยากให้ตำรวจช่วยจัดการนายแป๊ปด้วย

552418

ทั้งนี้ นางแดง แม่ของ นายแป๊ป บอกับทีมข่าวว่า ลูกชายของตนเองมีอาการทางประสาท และป่วยเคยเข้ารับการรักษาอาการทางประสาทเมื่อ 2-3 ปีที่แล้ว แต่อาการก็ไม่ดีขึ้น แต่เธอยืนยันว่าที่ผ่านมาลูกชายเป็นเด็กดี ไม่เคยทำร้ายใครก่อน ส่วนเหตุผลที่ลูกชายไปตบหน้าเด็ก ลูกชายบอกว่า เด็กมันด่าตนเองให้ลูกได้ยินก่อน ลูกชายเลยโมโห เช่นเดียวกับผู้ใหญ่บ้านที่ถูกลูกชายตบ ผู้ใหญ่บ้านก็เคยมาตบลูกชายตนเองก่อนเช่นกัน

ส่วนเหตุผลที่ลูกชายไปขโมยสายไฟ หรือชอบอาละวาดขว้างมีด จุดไฟเผาข้าวของของชาวบ้าน ตอนนั้นลูกชายตนเองดื่มเหล้าเมาทำให้ไม่มีสติเท่านั้น หากลูกชายไม่เมาลูกชายเป็นเด็กดีคนหนึ่งเลย ซึ่งตนเองรักลูกชายคนนี้มาก ไม่อยากให้ตำรวจเอาไปรักษาหรือบำบัด ตนเองเลี้ยงดูลูกได้ และอยากให้ลูกอยู่บ้าน เพราะลูกไม่เมาลูกก็จะไม่ทำร้ายใคร ไม่อยากให้ลูกชายต้องห่างตนเองไปไหนอีกแล้วเพราะตนเองรักลูกชายมาก

ทุกวันนี้ ก็หาเงินให้ลูกชายตลอด ให้วันละ 30-40 บาทต่อวัน เพราะลูกชายมีอาการทางประสาท ป่วยทำให้ทำงานไม่ได้และสงสารลูกชายเหมือนกันที่เป็นแบบนี้

643987

นอกจากนี้ยังมีเด็กชายอายุ 11 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ถูกนายแป๊ปทำร้ายร่างกายอีกด้วย โดยทีมข่าวอมรินทร์ได้พูดคุยกับ น.ส.ชไมพร อายุ 40 ปี แม่ของ น้องแม็ก เล่าว่าเมื่อปีที่แล้ว น้องแม็กได้เดินทางไปหาลุงข้างบ้าน โดยนายแป๊ปได้เห็นน้องแม็กพอดีจึงตะโกนเรียกน้องแม็กให้เข้ามาหา แต่พอน้องแม็กไม่กล้าเดินไปหานายแป๊ป นายแป๊กก็ได้เดินเข้ามาหาก่อนเอามือบีบปากน้อง และเอาฝ่ามือตบหน้าน้องทันที 1 ครั้ง

หลังจากเกิดเรื่องตนได้พาลูกไปแจ้งความทันที แต่ตำรวจก็ได้พูดขึ้นว่าเจ็บแค่นี้หรอ คำพูดนี้ทำให้ตนเองรู้สึกเสียใจมาก เพราะเราไปแจ้งความเพราะเราต้องการให้เข้าช่วยเหลือแต่กลับไม่ช่วยอะไรเลย ซึ่งตนเองอยากให้มีหน่วยงานเข้ามาจัดการขั้นเด็ดขาด ตอนนี้ไม่ได้หลับไม่ได้นอน คนแถวนี้ก็ได้รับความเดือดร้อนหนักมาก ต้องมานั่งระแวงตลอดเวลา บางทีก็มีการถือมีดเดินไปมาตามถนนทั้งวันทั้งคืน

ตนเองเคยถามแม่ของนายแป๊ป ก็ได้แต่ออกมาปกป้องลูกหาว่าลูกชายตนเองไปด่าแม่ของนายแป๊ปก่อน ทั้งนี้ตนมีพยานอยู่ว่า น้องแม็กนั่งอยู่เฉย ๆ ไม่ได้พูดด่าอะไรเลยสักคำ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส