หญิงวัย 64 ปี บุกร้องเรียน ชัชชาติ ตกท่อขาหัก 4 ปี ไร้หน่วยงานเยียวยา

28 ก.ย. 65

หญิงวัย 64 ปี บุกร้องเรียน ชัชชาติ ตกท่อขาหัก 4 ปี ไร้หน่วยงานเยียวยา ต้องพักรักษาตัวนานถึง 3 เดือน ไม่ได้ทำงาน ถ้าไม่ได้เยียวยาจะจบชีวิต

วันนี้ (28 ก.ย.65) ที่อาคารไอราวัตพัฒนา ศาลาว่าการกทม. 2 ดินแดง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างการประชุม สภา กทม. สมัยประชุมวิสามัญ สมัยที่ 2 (ครั้งที่4) นางสุธาสิโนบล อายุ 64 ปี ผู้เสียหายจากการตกท่อระบายน้ำ ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร บริเวณหน้าปากซอยโชคชัย 45 เมื่อวันที่ 5 ธ.ค. 2561 ได้เข้าไปตะโกนถามหา นายณรงค์ เรืองศรี รองปลัด กทม. ถึงความเป็นธรรม หลังเรียกร้องให้ กทม.จ่ายเงินชดเชยเยียวยา 5 แสนบาท เป็นเวลานานกว่า 4 ปี แต่ไม่ได้รับคำตอบ

นางสุธาสิโนบล กล่าวว่า ตนไม่ได้รับความเป็นธรรม หลังตกท่อระบายน้ำบริเวณซอยโชคชัย 45 ได้รับบาดเจ็บที่ขา ต้องพักรักษาตัวนานถึง 3 เดือน ไม่ได้ทำงาน แต่กลับไม่ได้รับการดูแลจากหน่วยงานของ กทม. นอกจากกระเช้าและเงินช่วยเหลือ 2,000 บาท

ขณะเดียวกัน นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯกทม. ได้เดินออกจากห้องประชุมไปปฏิบัติภารกิจ ได้เดินย้อนกลับมาสอบถาม ทางด้านของ นางสุธาสิโนบล เข้าไปเขย่าแขนนายชัชชาติ

นายชัชชาติ เปิดเผยว่า จะเร่งดำเนินการตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และให้ความเป็นธรรมกับผู้เสียหาย และรับปากจะช่วยดูและติดตามเรื่องนี้ ทำให้นางสุธาสิโนบล สงบลง

นางสุธาสิโนบล ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ที่ผ่านมา กทม. เยียวยาตนด้วยการมอบกระเช้าและเงินจำนวน 5,000 บาทเท่านั้น และตนคิดว่าเงินที่ได้มาไม่เหมาะสมกับอาการบาดเจ็บของเธอที่เกิดขึ้นจากการตกท่อระบายน้ำ พร้อมกับกล่าวว่า ถ้าหากตนยังไม่ได้เงินเยียวยาจาก กทม. เป็นจำนวน 5 แสนบาท จะขอจบชีวิตตนเองด้วยการกระโดดตึกอาคารกทม.

ชัชชาติ

ชัชชาติ

advertisement

ข่าวยอดนิยม