ล่าวินตาบอดตบสาวเซเว่น แฉยับสุดกร่างจนถูกทืบคาถนน แถมซิ่งทับเส้นทาง (คลิป)

24 ก.ย. 65

จากกรณีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ได้ลงคลิปเหตุการณ์ทะเลาะกันระหว่างชายขับวินมอเตอร์ไซค์ กับพนักงานสาวเซเว่น พร้อมระบุข้อความว่า "วินมอเตอร์ไซด์กร่างอีกเเล้วครับ ตบพนักงานสาวเซเว่น"

737754

ล่าสุด วันที่ 24 ก.ย. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่เกิดเหตุ ด้านหน้าร้านสะดวกภายในซอยประเสริฐกิจ 42 เขตบึงกุ่ม กทม. ทางผู้จัดการร้าน ไม่ขอให้ข้อมูลใด ๆ ไม่อนุญาตให้พนักงานพูดคุยกับทีมข่าว

594492

ผู้เห็นเหตุการณ์ คือ นายต้น เล่าว่า ตอนเกิดเหตุ เวลาประมาณ 11.00 น. ของวันที่ 23 ก.ย. 65 ได้ยินเสียงคนทะเลาะกันอย่างรุนแรง จึงหันไปมองเห็นวินมอเตอร์ไซค์คนในคลิปกำลังด่าพนักงานเซเว่น เป็นสาวทอม เห็นคนขับวินได้ปรี่เข้าไปชกทอม แต่ทอมไม่ได้ตอบโต้ เพียงแค่ถือหมวกกันน็อกไว้ในมือเท่านั้น ระหว่างที่กำลังมีปากเสียงกันอยู่นั้น ก็มีพนักงานเซเว่นที่ทำงานอยู่ด้านใน เดินออกมาห้าม เหตุการณ์วุ่นวายอยู่ประมาณ 20 นาที ทั้ง 2 ฝ่ายจึงแยกย้ายกัน

935653

สำหรับทอมที่โดนชก ตนเองเห็นทำงานที่เซเว่นมานานแล้ว ที่ผ่านมาก็เห็นทำหน้าที่ขับรถส่งของให้ลูกค้า ดูเป็นคนขยัน ไม่เคยมีปัญหากับใคร ส่วนคนขับวินผู้ก่อเหตุ ตนเองไม่เคยเห็นมาก่อน ซึ่งตนไม่ทราบปมปัญหา แต่ก็รับไม่ได้กับพฤติกรรมที่ทำร้ายผู้หญิง

283713

คนที่รู้จักกับวินคนในคลิป คือ นายโจ้ (นามสมมติ) เปิดเผยว่า วินมอเตอร์ไซค์คนในคลิป ชื่อนายตั้ม อายุประมาณ 40 ปี ตาบอดข้างหนึ่ง ขับวินอยู่ในซอยนวลจันทร์ นิสัยเป็นคนขี้เมา ชอบดื่มเหล้า เวลาเมาก็จะพูดจาไม่รู้เรื่อง ชอบส่งเสียงดัง สร้างความรำคาญ มักจะมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับคนอื่นอยู่บ่อยครั้ง เมื่อหลายปีก่อนตนเองก็เคยกระทืบนายตั้มมาแล้ว เพราะนายตั้มเมาสร้างความรำคาญ จึงกระทืบสั่งสอนไป แต่พฤติกรรมก็ไม่เคยเปลี่ยน

สำหรับพนักงานเซเว่นในคลิปไม่เคยรู้จักกับนายตั้ม แต่เคยมีปัญหากันเมื่อ 3 วันที่แล้ว พนักงานเซเว่นได้เข้าไปส่งของในซอยนวลจันทร์ นายตั้มก็เดินไปเคาะกระเป๋าส่งอาหารดิลิเวอรีที่อยู่ท้ายรถของพนักงานเซเว่น ไปเคาะขอเงินทั้งที่ไม่รู้จักกัน ทำให้พนักงานเซเว่นเกิดความหวาดกลัว จึงเดินทางไปแจ้งความ ก่อนที่ตำรวจจะมานำตัวนายตั้มไปโรงพัก หลังจากนั้น 2-3 ชั่วโมง ก็ปล่อยตัวออกมา คิดว่าเรื่องคงจบไป จนกระทั่งเมื่อวานมีคนมาบอกว่านายตั้มไปอาละวาดอยู่หน้าเซเว่น กระทั่งมาทราบภายหลังว่าไปต่อยทอม ตนเองก็รับไม่ได้กับการกระทำดังกล่าว เพราะถึงแม้เขาจะเป็นทอม แต่ร่างกายเขาเป็นผู้หญิง

ทั้งนี้ ทีมข่าวได้รับข้อมูลจากชาวบ้านในพื้นที่ว่าวันนี้มีตำรวจชุดสืบเข้ามาตามหาตัวนายตั้มแล้ว แต่ยังไม่มีใครพบตัว

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส