เจอตัวแล้ว! สาวถูกผัวพังบ้านอุ้มรับแค่เคลียร์ใจ พ่อแม่สุดห่วงปล่อยโฮกลางโรงพัก (คลิป)

21 ก.ย. 65

จากเหตุระทึกที่ นายโจ หรือ จิระวัฒน์ บุกบ้านทะลุกำแพงลากตัว น.ส.วิศรุตา กมลสุทธิ หรือ อุ๋ม อายุ 49 ปี อดีตแฟนสาว พาตัวออกจากบ้านไป

679044

ล่าสุด วันที่ 21 ก.ย. 65 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านของผู้เสียหาย พื้นที่หมู่ที่ 1 ต.คลองจินดา อ.สามพราน จ.นครปฐม พบกับ น.ส.สุทธิสา กมลสุทธิ์ พี่สาวของผู้เสียหาย เดินทางมาจาก อ.หัวหิน หลังทราบเรื่อง

506126

น.ส.สุทธิสา เล่าเหตุการณ์ว่า ผู้ก่อเหตุคือนายโจ หรือ จิระวัฒน์ ส่วนผู้เสียหายคือ น.ส.วิศรุตา กมลสุทธิ หรือ อุ๋ม อายุ 49 ปี ซึ่งผู้ก่อเหตุเป็นอดีตแฟนของผู้เสียหาย วันเกิดเหตุ 20 ก.ย.65 เวลาประมาณ 22.25 น. นายโจได้มาดักรอผู้เสียหายก่อนหลายชั่วโมง โดยมากับเพื่อนอีก 1 คน

685899

จากนั้นช่วงเวลาเกิดเหตุ ผู้เสียหายซึ่งพักอยู่คนเดียว ผู้ก่อเหตุก็ได้พังประตูเข้าไปตามที่เห็นในคลิป แล้วก็เข้าไปลากตัวอุ้มออกไป ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่ทราบว่าเอาตัวไปไว้ที่ไหน แต่เบื้องต้นเท่าที่โทรศัพท์ไปหา พบว่าน้องสาวยังสามารถรับโทรศัพท์และพูดคุยได้ แต่ก็ไม่รู้ว่าอยู่ที่ไหน และไม่สามารถให้รายละเอียดได้ว่าโดนกระทำอย่างไรบ้าง

ซึ่งตอนนี้ทางพ่อกับแม่ของผู้เสียหายเดินทางไปที่ สภ.สามพราน เพื่อไปให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตอนนี้อยู่ระหว่างการให้ปากคำ

370355

ด้านนายธนิทธร ตะโกจีน ผู้ใหญ่บ้าน ม.1 บอกว่า ตนเองพอทราบเรื่องว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา แต่ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องใหญ่มาก เพราะว่าคิดว่าทะเลาะกันตามประสาคู่รัก แต่เมื่อรู้ว่าผู้ก่อเหตุนำตัวผู้หญิงไปก็รีบลงพื้นที่มาให้ติดตาม และให้ความช่วยเหลือ โดยช่วยประสานตำรวจและเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

706940

ซึ่งตนเองก็ทราบจากตำรวจว่าอยู่ระหว่างแกะรอยเส้นทางการหลบหนีของผู้ก่อเหตุจากกล้องวงจรปิด มีรายงานว่าในเวลา 20.30 น. กัน จอมพลัง เดินทางไปที่ สภ.สามพราน เพื่อเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุไป และตอนนี้ยังไม่รู้ชะตากรรม

596584

นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ "กัน จอมพลัง" กล่าวว่า หลังทราบข่าวก็ติดต่อญาติผู้เสียหาย และพยายามประสานผู้กำกับ สภ.สามพราน ซึ่งทราบว่าเจอตัวผู้หญิงแล้วที่ จ.เพชรบุรี กำลังนำตัวมาที่ สภ.สามพราน

835193

ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทราบว่าผู้หญิงกับผู้ชายในคลิปเป็นแฟนกัน และมีปัญหากัน ผู้หญิงพยายามจะเลิก ผู้ชายจึงอุ้มผู้หญิงไป
โดยมีชายอีกคนเป็นคนขับรถมาในวันเกิดเหตุ ขณะนี้เจอตัวผู้หญิงกับคนขับรถ ส่วนตัวผู้ก่อเหตุหลบหนีไป การดำเนินคดี ต้องถามทางผู้เสียหายว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อ เพราะทราบว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ใช่ครั้งแรก ผู้ก่อเหตุเคยทำลักษณะนี้มาแล้ว 1 ครั้ง

781703

ล่าสุด ตำรวจรับตัวผู้เสียหายมาถึง สภ.สามพราน เจ้าตัวระบุว่าผู้ก่อเหตุรับตัวไปเคลียร์ ผู้สื่อข่าวถามว่าจะเอาเรื่องหรือไม่ เจ้าตัวระบุว่าถ้าเอาเรื่อง มีหลายคนที่ต้องโดน ซึ่งไม่เกี่ยวข้องด้วย นอกจากผู้เสียหาย ตำรวจยังคุมตัวผู้ชาย และผู้หญิงซึ่งเป็นญาติผู้ก่อเหตุที่ไปด้วยกันเข้ามาที่ สภ.สามพราน ด้วย

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส