สุดแค้น! ผัวโหดบุกเผาบ้านเมียตามคำขู่ แม่หนีตาย พ่อถูกไฟช็อตคลอกดับ เชื่อจงใจฆ่ายกครัว (คลิป)

30 เม.ย. 62
จากกรณีนายเชาว์ เทพจินดา อายุ 69 ปี เสียชีวิตจากการถูกไฟช็อต หลังเข้าดับไฟที่ไหม้บ้านตัวเอง โดยนายมาโนชน์ บัวแก้ว อดีตลูกเขยเป็นผู้ก่อเหตุ เนื่องจากมีปัญหากับ น.ส.ยุพิณ เทพจินดา ลูกสาวนายเชาว์ ซึ่งอาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว โดยล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายจับนายมาโนชน์แล้วนั้น
สภาพบ้านที่ได้รับความเสียหาย หลังไฟไหม้
ภาพจำลองเหตุการณ์
ภาพจำลองเหตุการณ์
วันที่ 29 เม.ย. 62 น.ส.ยุพิณ เทพจินดา ลูกสาวผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนคบกับนายมาโนชน์มาประมาณ 2 ปี ปกติเจ้าตัวนิสัยดี แต่ติดยาเสพติด ก่อนเกิดเหตุมีปากเสียงกันเรื่องการทำงานของตน และเคยขู่จะฆ่ายกครัวด้วย จากนั้น อีกฝ่ายจึงบอกเลิก วันที่ 19 เม.ย. เจ้าตัวน่าจะเสพยามา อารมณ์ค่อนข้างรุนแรง ด่าทอตนด้วยคำหยาบคาย พร้อมใช้มีดและค้อนเขวี้ยงใส่ตน แล้วถามว่า "เคยอยู่ดี ๆ ไฟลุกที่บ้านไหม" ตนก็ตอบไปว่า "หากกล้า ก็ลองดู" แต่ไม่คิดว่านานมาโนชน์จะกล้าลงมือจริง
นางสาวยุพิณ เทพจินดา ลูกสาวผู้เสียชีวิต
จากนั้น อีกฝ่ายก็ชอบวนเวียนมาเบิ้ลรถละแวกบ้าน กระทั่งวันเกิดเหตุ ตนกำลังหลับ ได้ยินเสียงนายมาโนชน์เรียก จนตื่นขึ้นมาปรากฎว่าไฟไหม้เข้ามาในตัวบ้าน ใกล้มุ้งนอนแล้ว จึงรีบปลุกแม่ซึ่งนอนอยู่ด้วยกันวิ่งหนีออกมา แม่ก็ปีนหน้าต่างหนี ส่วนตนวิ่งกลับไปเอากระเป๋าสตางค์ แต่ถูกไฟไหม้แขนด้านขวา ระหว่างนั้นพ่อมานำตัวตนออกจากบ้านพร้อมสั่งให้หนีไปก่อน เกรงนายมาโนชน์จะทำร้าย ตนกับแม่จึงวิ่งไปหลบข้างบ้าน
บาดแผลของนางสาวยุพิณ
ขณะที่ไฟลุก ตนได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 4 นัด คาดว่านายมาโนชน์ยิงเข้ามา ก่อนจะดังขึ้นที่สวนกล้วยข้างบ้านอีก 2 นัด เชื่อว่านายมาโนชน์ตั้งใจจะฆ่าตนให้ตายในบ้าน แต่โชคดีที่ตนหมอบทันจึงไม่ถูกกระสุน โดยเมื่อออกมาเห็นพ่อเสียชีวิตที่บ้าน ขณะที่พยายามจะดับไฟแล้วเกิดไฟฟ้าดูด และไฟคลอกด้วย
นางบุญสม เทพจินดา ภรรยาผู้เสียชีวิต
นางบุญสม เทพจินดา อายุ 59 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ยินเสียงนายมาโนชน์เรียกชื่อลูกสาว ก่อนไฟจะลุกไหม้เข้ามาในบ้านอย่างหนัก และได้ยินเสียงดังคล้ายปืน 4 ครั้ง ขณะนั้นสามีห่วงของในบ้าน และรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ จึงบอกให้ตนไปกับลูก วิ่งไปหลบในบ้านเพื่อนบ้าน
นายเชาว์ เทพจินดา ผู้เสียชีวิต
จากนั้น หลานเขยโทรศัพท์มาบอกว่า สามีไม่หายใจแล้ว จึงรีบวิ่งออกมาดู ก็พบว่าเจ้าหน้าที่กำลังปั๊มหัวใจสามี แต่ไม่สามารถช่วยชีวิตไว้ได้ทัน ซึ่งช่วงก่อนเกิดเหตุ ตนไม่ได้ยินเสียงรถแต่อย่างใด ตนคาดว่านายมาโนชน์น่าจะดูดน้ำมันจากรถจักรยานยนต์มาเป็นเชื้อเพลิงในการจุดไฟเผาบ้าน เหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้ตนหมดตัว ไม่สามารถเก็บของได้ทันแม้แต่ชิ้นเดียว อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมาตนไม่เคยมีปัญหากับอดีตลูกเขย และไม่คิดว่าเจ้าตัวจะกล้าลงมือก่อเหตุ เพราะดูเรียบร้อย ไม่เคยหยาบคายใส่ตน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ