ผลงานภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายที่ “หม่อมน้อย” ได้ฝากไว้ในความทรงจำ "Six Characters มายาพิศวง"

16 ก.ย. 65

ผลงานภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายที่ “หม่อมน้อย” ได้ฝากไว้ในความทรงจำให้เราได้ชม "Six Characters มายาพิศวง"ซึ่งเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 15 กันยายน 2565


วันที่ 15 กันยายน 2565 นับเป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของวงการภาพยนตร์ ที่ได้สูญเสียผู้กำกับชั้นครูแห่งวงการบันเทิง หม่อมน้อย” หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของนักแสดงแถวหน้าของเมืองไทย ที่ได้เสียชีวิตอย่างสงบ ด้วยโรคมะเร็งปอด ในวัย 68 ปี

หม่อมน้อย

สำหรับผลงานภาพยนตร์มาสเตอร์พีซเรื่องสุดท้ายที่ หม่อมน้อย ได้ฝากไว้ในความทรงจำให้เราได้ชมนั้นก็คือภาพยนตร์ "Six Characters มายาพิศวง" ซึ่งเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 15 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา

สำหรับภาพยนตร์ "Six Characters มายาพิศวง" ภาพยนตร์ที่ "ตัวละคร" ลุกขึ้นมามีชีวิต พร้อม "ความจริง" สุดระทึกกำลังจะถูกเปิดเผย! จากบทละครสุดคลาสสิกที่ปฏิวัติวงการ "Six Characters in Search of an Author" ฝีมือการประพันธ์โดยนักเขียนเจ้าของรางวัลโนเบล "ลุยจิ ปิรันเดลโล"

สู่ที่สุดแห่งภาพยนตร์ที่เตรียมตัวสร้างปรากฏการณ์ครั้งล่าสุด ถ่ายทอดบทบาทโดยนักแสดงคุณภาพ มาริโอ้ เมาเร่อ, เขมนิจ จามิกรณ์, ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ, ณฐพร เตมีรักษ์, ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์, จิรวิชญ์ พงษ์ไพจิตร, ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต, ศักราช ฤกษ์ธำรงค์, รัดเกล้า อามระดิษ, ราศี ดิศกุล ณ อยุธยา, ฟลอร่า มัสซาโร และ ภคพล ตัณฑ์พาณิชย์

ตัวอย่างภาพยนตร์ https://youtu.be/e2rg4KnbKBc

หม่อมน้อย

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส