ทหารช้ำรักจับเมียซุกกิ๊กคาเตียง ช็อกถุงยางเกลื่อนห้อง ข่มใจไม่ตบ ชู้ยังทึ่งสุดแมน (คลิป)

14 ก.ย. 65

จากกรณีหนุ่มคนหนึ่งออกมาแชร์ประสบการณ์สุดช้ำของชีวิตผ่านทางติ๊กต็อก โดยเผยว่าตนเองไปทหารเพียงไม่กี่เดือน กลับบ้านมาเจอภาพบาดตาแบบคาหนังคาเขา พบแฟนสาวกับชายคนหนึ่งอยู่ด้วยกันภายในห้อง

8]bx

ล่าสุด วันที่ 14 ก.ย. 65 นายเอิร์ท อายุ 22 ปี เปิดใจกับอมรินทร์ ทีวี ว่าตนเองรู้จักกับ น.ส.นก (นามสมมติ) อายุ 20 ปี ผู้หญิง คนดังกล่าว หลังจากที่ไปทำบุญที่วัดใน จ.อุดรธานี เมื่อประมาณ 4 ปีก่อน หลังจากนั้นก็มีการพูดคุยกันมาโดยตลอด แต่หลังจากคุยกันไปได้ประมาณ 2 ปี ความสัมพันธ์ของตนและฝ่ายหญิงก็ยังไม่คืบหน้า ยังไม่ได้ตกลงเป็นแฟนกัน

976296

ตนจึงตัดสินใจขอฝ่ายหญิงคบ แต่ฝ่ายหญิงก็บอกว่า "ทำแค่นี้ก็พอเเล้ว" ฝ่ายหญิงเคยมาหาพ่อเเม่ตน ตนก็เเนะนำว่านี่แฟน หรือคนคุย ตนยอมรับว่าช่วงนั้นความสัมพันธ์ของพวกตนไม่ชัดเจน ตนเคยเเอบคุยกับผู้หญิงคนอื่น ทำให้เขาเสียใจ ฝ่ายหญิงเองก็เช่นเดียวกัน เคยคุยกับคนอื่น แต่เรื่องพวกนี้ก็จบลงหมดแล้ว พวกตนจึงตัดสินใจจะเริ่มต้นใหม่กัน

483588

ต่อมาเมื่อ 5 เดือนก่อน ตนเองจับใบแดงได้ ตนจึงบอกฝ่ายหญิงว่าจะต้องเข้าทหารเกณฑ์ ฝ่ายหญิงจบ ม.6 ก็บอกว่าจะหาเงินเก็บเงินไว้เรียนต่อเชฟ ตอนที่ตนอยู่ในค่ายทหาร ฝ่ายหญิงก็ดูแลตนตลอด ทำให้ตนเชื่อมั่นว่าผู้หญิงคนนี้คือคนที่อยากจะมีอนาคตร่วมกัน จนกระทั่งวันที่ 5 ก.ย. 65 ตนลาออกมานอกค่าย และมาหาผู้หญิง ก่อนที่ น.ส.นก จะบอกว่าขอยืมเงิน 5,000 บาทเพื่อเช่าหอพัก ซึ่งตนก็ให้เงินไป เพราะคิดไว้ว่าเวลาลาออกมานอกค่ายจะได้มาอยู่ด้วยกัน

ต่อมา วันที่ 6 ก.ย. ตนก็มาหา น.ส.นก เขาเริ่มมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป โดยอ้างว่าตัวเองเลิกงานดึก ทำให้ตนต้องนอนรอที่ห้องเพียงลำพัง อ้างอีกว่าคืนนี้พี่ชายจะมานอนด้วยที่ห้อง ตนจึงต้องกลับไปนอนที่บ้าน ตนเชื่อใจ เพราะเคยเจอหน้าพี่ชายของเขา วันถัดไปอีก 7 ก.ย.65 เขาก็โทรมาบอกตนว่าพี่ชายลืมกางเกงในไว้ที่ห้อง ตนก็แปลกใจว่าเรื่องแค่นี้ทำไมต้องบอกตนด้วย ในคืนนั้นตนอยู่ด้วยกัน แต่ น.ส.นก นอนหลับเเล้ว ตนจึงแอบดูมือถือฝ่ายหญิง โดยเข้าไปดูที่แชตพี่ชาย ก็ปรากฏว่าพี่ชายไม่ได้มาค้างที่ห้อง แต่ไปนอนห้องเพื่อน ตนยอมรับว่าเสียใจมาก แต่ยังรักอยู่

923110

หลังจากนั้น วันที่ 8 ก.ย. 65 ตนเดินไปกินข้าวเเถวหอพัก ก็เห็นว่าเขานั่งกินข้าวอยู่กับผู้ชายคนอื่น ด้วยท่าทางมีความสุข เรียกกันว่า "ไอ กับ ยู" คนจึงเดินเข้าไปถามตรง ๆ ว่า "พี่สวัสดีครับ พี่เป็นอะไรกับผู้หญิงคนนี้ครับ" จนทำให้ทั้งคู่ช็อก ก่อน น.ส.นก จะเเนะนำผู้ชายว่าชื่อ นายวีกิจ (นามสมมติ) หลังจากนั้นก็ไม่ตอบอะไรอีก จนกระทั่งคืนวันที่ 12 ก.ย. 65 ตนก็กะจะไปที่ห้องพักเพื่อไปเอาของ ตนไปคนเดียวก่อนจะไปเจอรองเท้าผู้ชายถอดไว้หน้าห้อง ได้ยินเสียงผู้หญิงผู้ชายมีเพศสัมพันธ์กันออกมาจากในห้อง ตอนนั้นตนยอมรับว่าโมโหมาก อยากจะต่อย ไม่รู้จะต้องทำอย่างไร จะเคาะห้องก็กลัวเขาจะไม่เปิด จะบิดลูกบิดก็กลัวจะไม่ล็อกห้อง จนทำให้ตนเห็นภาพบาดตา

สักพักตนก็หยิบมือถือขึ้นมาและเคาะห้อง ก่อนจะได้ยินเสียงคนคุยกัน น่าจะใส่เสื้อผ้า ก่อนเขาจะมาเปิดห้องให้ตนเข้าไป ก็เห็นถุงยางอนามัยใช้แล้วจำนวนมาก วางกองไว้กับพื้น ตนช็อกมาก ทำไมฝ่ายหญิงถึงทำกับตนแบบนี้ ตนยืนน้ำตาไหล โดยฝ่ายหญิงไม่พูดอะไรกับตนเลย ทำเหมือนเลือกผู้ชายอีกคน บอกว่าเลิกคุยกับตนไปนาน 2 ปีแล้ว ตนจึงได้ออกมาเคลียร์กับนายวีกิจหน้าห้องแทน จนทราบว่านายวีกิจเริ่มคุยกับ น.ส.นก ประมาณ 5 เดือนในช่วงที่ตนต้องเข้าทหารพอดี อีกทั้งนายวีกิจก็ถูกฝ่ายหญิงหลอก เนื่องจากว่าในวันที่นายวีกิจจะมาหาฝ่ายหญิงที่ห้อง ก็อ้างว่าพี่ชายจะมาหาเช่นกัน

ตนจึงเข้าใจฝ่ายชาย และบอกนายวีกิจว่า "ถ้าจะเอาก็เอาเลยนะครับ ผมพอแล้ว" ส่วนฝ่ายชายก็ชื่นชมตนว่าใจเย็นมาก "เรานับถือใจนายมากนะ ที่ไม่ทำอะไร" ตนจึงบอกว่าเห็นภาพแบบนี้มันก็ตัดใจไปได้เยอะเเล้ว หลังจากนั้นทุกอย่างก็จบ ตนก็เดินออก และฝ่ายหญิงก็บล็อกทุกช่องทาง ไม่ติดต่อกันมาอีก

902237

ตนยอมรับว่าตอนเเรกที่เห็นถุงยางอนามัย ตนอยากต่อยมาก แต่ตนคิดถึงอนาคตของตน ทำให้ตนใจเย็นขึ้น ตนจะไม่เริ่มก่อน แต่หากเขาเริ่มก่อนตนก็จะสู้คืน ตอนนี้ตนไม่แค้นฝ่ายชาย แต่แค่เสียใจที่ฝ่ายหญิงทำเหมือนมาหลอกให้รัก แล้วสุดท้ายก็หักหลังตน ทั้ง ๆ ที่ตนวางอนาคตกับเขาไว้ หลังจากนั้นตนก็คงจะต้องใช้เวลาทำใจต่อไป ส่วนเรื่องความรักครั้งใหม่คงจะไว้ก่อน สุดท้ายตนอยากจะบอกกับฝ่ายหญิงว่าตนยังรักอยู่ แต่ก็คงจะไม่กลับไปอีกแล้ว

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส