พ่อตายิงลูกเขยตาย แค้นซ้อมลูกสาวเท้าเหยียบหัว - ชาวบ้านยันคนดี (คลิป)

26 เม.ย. 62
เมื่อวันที่ 24 เม.ย.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันตายในพื้นที่ ม.6 ต.บึงบอน อ.หนองเสือ ที่เกิดเหตุพบศพนายอดิเรก ด้วงละม้าย อายุ 43 ปี นอนเสียชีวิตในลักษณะนอนตะแคง สวมกางเกงขาสั้นเพียงตัวเดียว ในมือกำขวานเหล็กแน่น โดยจากการสอบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายบุญ สืบพิลัย พ่อตาผู้เสียชีวิต
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ
วันที่ 25 เม.ย.62 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่มาซอยสืบพิสัย 1 หมู่ที่ 6 ต.บึงบอน อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี พบว่าบ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น พบคราบเลือดอยู่ที่ใต้ถุนบ้านหน้าประตูห้องตรงชั้น 1 โดยวันนี้ญาติของนายบุญ สืบพิลัย ผู้ก่อเหตุ จับกลุ่มพูดคุยถึงประเด็นดังกล่าว
บ้านหลังที่เกิดเหตุ
โดยน.ส.สม (นามสมมติ) ภรรยานายอดิเรกผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า วันที่ 24 เม.ย. เวลาประมาณ 17.00 น. หลังจากสามีเลิกงานมาก็ได้กลับมาที่บ้าน โดยบ้านของตนจะอยู่ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านของนายบุญ สืบพิลับ ผู้เป็นพ่อเพียง 15 เมตรเท่านั้น
น.ส.สม (นามสมมติ) ภรรยานายอดิเรก
เมื่อสามีมาถึงด้วยอาการเมา แล้วโวยวายให้ตนไปตามลูกที่บ้านพ่อกลับมา เนื่องจากแฟนได้ไปตามลูกกลับมาแล้วรอบหนึ่ง แต่ลูกไม่ยอมกลับบ้าน พร้อมขู่ตนว่าถ้าไม่ตามกลับมาวันนี้ ได้เป็นเรื่องกันแน่ และได้ปารองเท้าใส่ หลังจากนั้นตนก็ได้วิ่งมาที่บ้านพ่อ สามีก็ได้ออกมายืนด่าพ่อกับแม่ตนที่หน้าปากซอยบ้าน พร้อมกับตะโกนเรียกให้ลูกกลับบ้าน แต่ลูกก็ไม่ยอมกลับบ้าน จนสามีก็ได้กลับเข้าบ้านไป กระทั่งเวลาประมาณ 20.00 น. สามีเดินออกจากบ้านมาพร้อมขวาน แล้วมาเดินตามหาลูก จนมาเจอลูกอยู่ในห้องใต้ถุนบ้าน จึงดึงลูกไป ตนจึงดึงลูกกลับ แล้วจึงได้ทะเลาะกัน พ่อตนเห็นจึงเข้ามาห้าม แต่สามีพูดว่า “ไอ้บุญ กูจะเอาลูกกูกลับ มึงจะทำไม” พ่อก็พูดว่า “ก็ให้อยู่นี่ แล้วจะเป็นอะไร” แฟนจึงพูดว่า “จะทำยังไงให้บ้านหลังนี้ตายกันทั้งโคตร ถ้ากูไม่ตาย พ่อมึงก็ต้องตาย” แล้วก็ด่าทอ แต่ไม่ได้ชูนิ้วกลางเหมือนที่ข่าวออกไป
ภาพจำลองเหตุการณ์
หลังจากนั้น สามีก็จะเอาขวานไปฟันพ่อ พ่อจึงป้องกันตัวโดยหยิบปืนลูกซองที่อยู่ภายในห้องไปยิง ทำให้กระสุนโดนเข้าที่ข้างลำตัวด้านซ้าย จนสามีล้มแล้วลงไปดิ้นจนขาดใจตาย โดยตอนที่สามีล้ม ลูกก็ยังอยู่ที่แขนของสามี ทั้งนี้ ตนกับนายอดิเรกคบหากันมานานประมาณ 14 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน ตอนแรกที่คบหากับนายอดิเรก ก็ไม่ได้นิสัยเช่นนี้ แต่หลังจาก 6 ปีที่คบหา นิสัยก็เริ่มเปลี่ยนไป เคยเตะ เอาเท้าเหยียบหัว หรือไม้กวาดตีหลังตน แม้กระทั่งลูกก็โดนเตะเช่นเดียวกัน ตนคาดว่าเป็นเพราะสุรา ตนเคยไล่ให้สามีกลับไปอยู่บ้านและอยากเลิกคบหา แต่เขาอ้างว่าจะอยู่กับลูก ส่วนพ่อของตนเป็นคนใจเย็น แม้สามีจะทำร้ายตน พ่อก็จะไม่ทำร้ายสามี และรักลูกเขยคนนี้เสียด้วยซ้ำ แต่เหตุการณ์นี้คิดว่าพ่อคงเหลืออด ส่วนตัวคิดว่าพ่อทำถูกที่ยิงสามีตน เนื่องจากถ้าพ่อไม่ยิง พ่อตนก็คงเป็นฝ่ายที่เสียชีวิตเอง
สภ.หนองเสือ
ด้าน พ.ต.ท.เทอด หาญณรงค์ สารวัตรสอบสวน สภ.หนองเสือ ให้ข้อมูลว่า ได้ตั้งข้อหาแก่นายบุญ สืบพิลัย ผู้ก่อเหตุ ฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ตอนนี้อยู่ในขั้นสอบพยานแวดล้อมที่อยู่ในเหตุการณ์

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ