เสี่ยต้อย คลั่งยิงนร. 3 ศพ อาละวาดซ้อมผู้ต้องหารายอื่น ต้องจับขังเดี่ยว

7 ก.ย. 65

เสี่ยต้อย คลั่งยิง 3 ศพ อาละวาดซ้อมผู้ต้องหารายอื่น ต้องจับขังเดี่ยว ตร.เตรียมสอบปากคำเที่ยงวันนี้ งดทำแผนชี้จุดหวั่นชาวบ้านประชาทัณฑ์

เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเขาพนม จังหวัดกระบี่ แยกตัว นายธีรศักดิ์ บุญเรือง หรือ "เสี่ยต้อย" อายุ 42 ปี เจ้าของร้านแต่งรถที่ ต.พรุเตียว ผู้ต้องใช้ปืนยิงเยาวชนนักเรียนชั้น ม.6 อายุ 18 ปี 3 คนเป็นชาย 1 คนและหญิง 2 คนเสียชีวิต เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 5 ที่ผ่านมา

โดยหลังจากเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวเข้าห้องขัง นายธีระศักดิ์ได้พยายามทำร้ายผู้ต้องหาคนหนึ่งที่ถูกควบคุมขังอยู่ก่อนหน้า เจ้าหน้าที่จึงต้องแยกตัวนายธีรศักดิ์ออกไปควบคุมตัวเดี่ยวเพราะเกรงว่าจะถูกกลุ่มผู้ต้องหาจำนวน 6 คนที่ถูกควบคุมอยู่ก่อน ซึ่งอาจเป็นญาติๆ หรือคนรู้จักของนักเรียนทั้ง 3 ที่ถูกนายธีรศักดิ์ฆ่าเพื่อความปลอดภัย

โดยพนักงานสอบสวนเตรียมสอบปากคำในช่วงเที่ยงวันนี้และไม่นำตัวไปชี้จุดที่เกิดเหตุเพื่อความปลอดภัยของตัวผู้ต้องหา จากนั้นขออนุมัติศาลกระบี่ฝากขังในวันพรุ่งนี้พร้อมคัดค้านการประกันตัว

เบื้องต้น ตร.แจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตพาอาวุธปืนพกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควรแก่พฤติการณ์ยิงปืนในที่สาธารณะ เสพยาเสพติดประเภท1 (ยาบ้า ) ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าสาเหตุมาจากเสพยาเสพติด ควบคุมตัวเองไม่ได้

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส