หนุ่มหึงโหดคว้ามีดปาดคอสาว เพื่อนบ้านไม่ช่วยคิดว่าร้อง “โอ๊ยๆ” เรื่องผัวเมีย (คลิป)

24 เม.ย. 62
วันที่ 23 เม.ย. 62 จากกรณีตำรวจรับแจ้งเหตุ มีสามีและภรรยานำของมีคมแทงกันอาการสาหัสที่บ้านแห่งหนึ่งใน ต.มิตรภาพ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรุดตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บเป็นชายและหญิงรวม 2 ราย นอนอยู่ในสภาพจมกองเลือดทั้งคู่ ฝ่ายหญิงมีบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณลำคอและบริเวณช่องท้องน้อย อีกทั้งมีรอยบาดแผลจากของมีคมหลายจุดทั่วร่างกาย ส่วนฝ่ายชายมีรอยบาดแผลที่บริเวณลำคอ และบริเวณท้องน้อย ขณะเดียวกันพบอาวุธเป็นมีดทำครัว 1 เล่ม และกรรไกร 1 เล่ม ตกอยู่บริเวณผู้บาดเจ็บ เบื้องต้นทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือนายทนงศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี และ น.ส.ประกายทิพย์ (สงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี โดยอาการสาหัสมาก จึงต้องนำทั้งคู่ส่งต่อไปที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา
ภาพจำลองเหตุการณ์
โดยญาติเล่าสาเหตุว่าเกิดจากความหึงหวง โดยฝ่ายชายพูดง้อหวังคืนดีด้วย แต่ฝ่ายหญิงไม่ตอบรับ นายทนงศักดิ์ ผู้เป็นสามี จึงบันดาลโทสะคว้ากรรไกรทำร้าย น.ส.ประกายทิพย์ จนอาการบาดเจ็บสาหัส ต่อมานายทนงศักดิ์คิดว่าฝ่ายหญิงตายแล้ว ก็ใช้มีดแทงตัวเองหวังฆ่าตัวตายตาม (อ่าน: แทงกันยับ! ผัวเมียสาหัสคู่ ญาติคาดปมจากเหตุหึงหวง ฝ่ายชายตามง้อไม่สำเร็จ)
นางมนกชสร ผลธวรรณ เพื่อนบ้าน
นางมนกชสร ผลธวรรณ เพื่อนบ้าน เปิดเผยว่า ตนได้ยินเสียงจากบ้านที่เกิดเหตุว่า "ช่วยด้วย ใครก็ได้ช่วยที" แต่ตอนนั้นไม่ได้สนใจคิดว่าเป็นผัวเมียทะเลาะกันธรรมดา สักพักตนเห็นรถตำรวจกับรถกู้ภัยเข้ามาบ้านที่เกิดเหตุ ตนเองจึงได้เดินออกไปดู ปรากฏว่าเห็นชายกับหญิงนอนเลือดท่วม ก็รู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก สำหรับคู่ดังกล่าวก็คุยกันปกติทั่วไป ทราบแต่ว่าฝ่ายหญิงไม่ได้อยู่ที่บ้าน เพราะไปทำงานที่ จ.หนองบัวลำภู แต่ที่เกิดเหตุเรื่องขึ้น ตนเองก็ไม่ทราบจริง ๆ ว่าเกิดจากสาเหตุใด เพราะไม่เคยเห็นหน้า น.ส.ประกายทิพย์ เพิ่งจะมาเห็นหน้าตอนเกิดเหตุขึ้นวันนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ