แฉนาทีโหดโจ๋ฟาดหัวผู้ใหญ่บ้าน เคืองห้ามจีบสาว - เจ้าตัวยันก๊วนเพื่อนคว้าปืนยิงกลับแค่ขู่ (คลิป)

24 เม.ย. 62
วันที่ 23 เม.ย. 62 จากกรณีตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสาคร รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทและมีการใช้อาวุธปืน บริเวณด้านหน้าสถานบันเทิงขนาดเล็กแห่งหนึ่ง ใน ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร สภาพโต๊ะเก้าอี้ล้มกระจาย มีขวดแก้วแตกกระจายเกลื่อนพื้น และมีปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ที่พื้น 6 ปลอก รวมถึงมีรอยเลือดด้วย ซึ่งเหตุเกิดเช้ามืดเวลา 02.30 น. ที่ผ่านมา
บรรยากาศที่เกิดเหตุ
รอยเลือดที่เกิดเหตุ
ต่อมาทีมข่าวได้เดินทางลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ร้านเหล้าตั้งอยู่ในตลาดนัดโซนด้านหลัง ติดกับห้องน้ำและลานจอดรถของตลาด โดยช่วงเวลาเกิดเหตุ ไม่ได้เกิดในร้าน แต่เป็นโต๊ะส่วนกลางติดกับหน้าร้าน เพราะเวลาเที่ยงคืนร้านได้ปิดให้บริการตามกฎหมาย ส่วนกองเลือดและเศษแก้ว ได้ทำความสะอาดเก็บกวาดไปแล้ว
นายชโลธร แพรกอุดม ผู้ใหญ่บ้าน ผู้บาดเจ็บ
นายชโลธร แพรกอุดม อายุ 35 ปี ผู้ใหญ่บ้านที่ถูกขวดแก้วตีหัวจนสลบ เปิดเผยว่า ศีรษะตนบาดเจ็บหลังโดนตีด้วยขวดเบียร์ ต้องเย็บ 2 เข็ม กำลังรอผลตรวจเอ็กซเรย์สมองอย่างละเอียด และได้รับบาดเจ็บบริเวณชายโครงด้านขวา อาจเกิดจากช่วงที่โดนทุ่มด้วยโต๊ะ หรือช่วงที่ล้มลง
แผลที่หัวผู้ใหญ่บ้าน
โดยช่วงเวลาเกิดเหตุ ตนเองเดินทางมาพร้อมกับเพื่อนผู้ชาย 3 คน และผู้หญิง 2 คน มานั่งดื่มสังสรรค์กันที่ตลาด ซึ่งร้านที่นั่งดื่มปิดให้บริการแล้วตอนเที่ยงคืน แต่ด้วยเหล้ายังไม่หมด จึงย้ายออกไปนั่งดื่มต่อที่โต๊ะส่วนกลาง จังหวะนั้นมีชายกับหญิง 1 คน มานั่งโต๊ะข้าง ๆ จนกระทั่งผู้หญิงที่มาด้วยกลับก่อน เหลือเพียงชายคนก่อเหตุนั่งเพียงลำพัง ต่อมาตนเองลุกไปเข้าห้องน้ำ ทิ้งให้เพื่อน ๆ นั่งอยู่ที่โต๊ะ ชายโต๊ะด้านข้าง ได้บุกเข้ามาพูดคุยและแซวเพื่อนผู้หญิงที่มาด้วย ถามว่าราคาเท่าไร ต่อมาเพื่อนผู้หญิงได้เล่าให้ตนฟัง ตนจึงเข้าไปคุยและบอกชายคนดังกล่าวด้วยดี ซึ่งไม่ได้มีปากเสียงหรือทะเลาะกัน ไม่มีคำหยาบคาย ช่วงแรกวัยรุ่นคนดังกล่าวก็เดินออกไปโดยดี
ภาพจากกล้องวงจรปิดขณะเกิดเหตุ
จากนั้นเวลาผ่านไปประมาณ 10 นาที ชายคนดังกล่าวก็เดินย้อนกลับมา ตนเองหันไปถามว่ามีอะไร ชายคนก่อเหตุบอกว่า “ไม่มีอะไรครับ ลืมของ” ซึ่งช่วงที่เดินตรงดิ่งเข้ามาหาตนเองนั้น ได้ถือขวดเบียร์มาด้วยด้านหลัง อาศัยทีเผลอฟาดเข้าที่ศีรษะตน แล้วจับโต๊ะยกขึ้นทุ่มกลางวง และโทร. เรียกพวกมาอีกจำนวนหนึ่ง ช่วงที่มีการรุมกันนั้น มีน้องที่นั่งอยู่ด้วยกัน โดนกลุ่มวัยรุ่นชายรุมทำร้ายร่างกาย จากนั้นน้องคนนั้นได้หยิบปืนของตนยิงขู่ เพื่อไล่ให้กลุ่มคนก่อเหตุแยกย้ายออกไป วัยรุ่นทั้งหมดจึงวิ่งหลบกระสุนออกหลังร้านไปหลบที่ท้ายกระบะ โดยคนที่ถือปืนวิ่งไล่ตามออกไป แต่วัยรุ่นหลบอยู่ท้ายกระบะจึงรอด
กล้องวงจรปิด จับภาพวัยรุ่นหลบอยู่ท้ายกระบะ
โดยเหตุการณ์ครั้งนี้ ส่วนตัวมองว่าเป็นการป้องกันตัวเอง หากตั้งใจจะเอาให้ตาย ก็คงจะยิงให้โดนโดยไม่ยิงลงพื้น และจากเหตุการณ์ครั้งนี้ ตนเองก็ได้รับบาดเจ็บ เพราะโดนฝ่ายของคนก่อเหตุใช้ขวดเบียร์ทุบหัว โดยจะดำเนินการแจ้งความกับผู้ก่อเหตุ ข้อหาทำร้ายร่างกาย
น.ส.ศร (นามสมมติ) สาวที่ถูกวัยรุ่นแชว
ด้าน น.ส.ศร (นามสมมติ) อายุ 30 ปี สาวที่ถูกวัยรุ่นแซว เปิดใจว่า วันดังกล่าวตนเองเดินทางไปกับผู้ใหญ่บ้าน ซึ่งเป็นรุ่นพี่ โดยดื่มสังสรรค์กันตามปกติ จังหวะนั้นวัยรุ่นชายก็เข้ามาถามว่า "กลับบ้านอย่างไร" ซึ่งตนเองไม่ตอบ แล้วเลือกที่จะเดินหนี วัยรุ่นยังถามช้ำอีกว่า "แล้วถ้ากลับกับผม พี่จะคิดอย่างไร" ตนเองด้วยความตกใจจึงแจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านทราบ จนกระทั่งเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว พร้อมทั้งอธิบายให้สังคมเข้าใจว่าตนเองไม่ใช่แฟนของผู้ใหญ่บ้าน เป็นเพียงเพื่อนรุ่นน้องเท่านั้นที่แวะมานั่งดื่มสังสรรค์กัน ขณะที่นายวุฒิพงษ์ สุภัควนิช นายอำเภอเมืองสมุทรสาคร กล่าวว่า จะดำเนินการตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริง ส่วนในเรื่องการพกปืนนั้น จากการตรวจสอบพบว่าไม่มีคำสั่งให้ไปปฏิบัติหน้าที่ จึงต้องตรวจสอบผู้ใหญ่บ้านถึงสาเหตุที่พกปืน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ