คนขับรถบัสป่วยท้องเสียอย่างหนัก พนักงานผงะ มาขึ้นรถเจอนอนตายบนเบาะ

1 ก.ย. 65

คนขับรถบัสวัย 49 ป่วยท้องเสียอย่างหนักแล้วจอดรถนอนอยู่ข้างทางจนเช้า พนักงานจะเดินมาขึ้นรถก็มาพบว่าคนขับเสียชีวิตอยู่ภายในรถไปแล้ว

ร.ต.อ.พลชัย กมขุนทด รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางพลีน้อย จ.สมุทรปราการ พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลบางบ่อมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตภายในรถบัสที่จอดอยู่หน้าศูนย์รถยนต์ฮอนด้าริมถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) กม.35 ช่องคู่ขนานขาเข้า กทม. หมู่ 4 ต.บางพลีน้อย อ.บางบ่อ พบรถบัสสีน้ำเงินทะเบียน 30-0278 นครราชสีมา จอดอยู่ข้างทาง เมื่อเดินขึ้นไปบนรถพบร่างนายอดุลย์ สะอ้อม อายุ 49 ปี คนขับนอนเสียชีวิตอยู่ที่เบาะฝั่งขวาหลัง ที่นั่งคนขับมา 3 แถวโดยลักษณะนอนหงายลำตัวอยู่บนเบาะ ส่วนศีรษะนั้นตกลงไปที่พื้น ซึ่งพบว่าที่พื้นหลังรถพบอุจจาระของผู้ตายจำนวนมาก ก่อนที่จะเจ้าหน้าที่จะนำร่างลงมาชันสูตรด้านล่าง ตามลำตัวไม่พบบาดแผล เสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมงก่อนจะนำร่างส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

1662034682985

สอบสวนนางรจนา กล่อมจิต อายุ 61 ปี แม่ค้าใกล้ที่เกิดเหตุให้การว่านายอดุลย์จะนำรถมาจอดนอนบริเวณดังกล่าวทุกวัน แต่เช้านี้ไม่ได้ลงมาซื้อกาแฟเหมือนทุกวัน จนช่วงเวลาประมาณ 7 โมงมีพนักงานที่ต้องขึ้นรถคันดังกล่าวเดินมากัน 3 คันแล้วเดินขึ้นไปบนรถ ก็พบว่านายอดุลย์นอนหมดสติอยู่เลยวิ่งไปตามตนและชาวบ้านมาช่วยกันดู ก่อนจะโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาตรวจสอบก็พบว่าเสียชีวิตไปแล้ว ซึ่งทราบนายอดลุย์มาอาการป่วยท้องเสียตั้งแต่เมื่อวานแต่ก็มาขับรถรับพนักงานซึ่งน่าจะเสียชีวิตเพราะป่วย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส