"ดิว อริสรา" ตอบเหตุผลเปิดหน้าลูก เพราะอยู่สังคมไทย ไม่ใช่ดาราฮอลลีวูด

29 ส.ค. 65

คุณแม่ป้ายแดง "ดิว อริสรา" ตอบคำถาม คิดเห็นอย่างไรกับการเปิดหรือปิดหน้าลูกลงไอจี ผ่านทางช่องยูทูบ Due Arisara EP.48

 

โดย "ดิว อริสรา" ตอบว่า "คิดว่าเปิดอยู่แล้ว ไม่ได้ปิด เพราะว่าไม่ใช่ จีจี้ ฮาดิด ที่แบบว่าต้องรักษาความเป็นส่วนตัวขนาดนั้น ไม่หรอก คือเราก็เข้าใจในเหตุผลของคนที่เขาไม่เปิดนะ ด้วยความที่เขาอาจจะเป็นดาราฮอลลีวูดหรืออะไร หรือใครก็ตามที่ไม่เปิด"

"แต่เราแค่รู้สึกว่าเราอยู่ในสังคมไทยอะ แล้วเราก็จะเลี้ยงลูกเราที่อยู่ในสังคมไทย ก็จะค่อนข้างอยู่ที่สภาพแวดล้อมที่อยู่ เราจะเอาตรรกะต่างประเทศมาใช้ตรงนี้"

"เราก็แค่รู้สึกว่า เราก็จะให้ความเป็นส่วนตัวเขา เช่นว่า เขาอยากมีอินสตาแกรม วันหนึ่งเขาโตขึ้นก็จะให้เขาทำเอง อะไรอย่างนี้ คือเราก็จะมีขอบเขตที่เราเป็น ซึ่งจริงๆ แล้วแฟนเราก็เป็นคนต่างชาตินะ แต่ความหมายคือ เราก็เดินทางสายกลางอะไรอย่างนี้มากกว่า"

"แล้วในความเป็นจริงเข้าใจไหม ถ้าเราเลือกที่จะไม่เปิดหลังจากนี้คือ ถ้าสมมติว่าใครเอ็นดูความน่ารักของลูกเรา มีคนมาขอถ่ายรูปเราก็ต้องไม่ให้เหรอ แล้วเราเติบโตมาในสังคมนี้ เติบโตมาในการที่มีคนรัก คือเรามีวันนี้เพราะประชาชนด้วยอะ ดังนั้นเราก็ต้องให้ความสำคัญของเขาประมาณหนึ่ง แต่เราก็เข้าใจว่าโอเค มันก็เป็นเรื่องของความเป็นส่วนตัว แต่เราอยู่ในสังคมไทยอยู่ดี"

"สุดท้ายแล้วถ้าเราเป็นดาราฮอลลีวูด อันนี้เราคงไม่เปิด แต่ประเทศไทยมันน่ารักอะ คนมันน่ารักอะ แล้วด้วยเหตุผลอะไรที่ต้องขนาดนั้นด้วย"

นอกจากนี้ "ดิว อริสรา" ยังตอบคำถาม หากมีคนมาจ้างงานลูกจะรับไหม ?
"จ้างงานเราก็รับ ทุกคนเขาก็รับ ทำไมอะ เราเป็นใครเราต้องไม่รับ ใช้ชีวิตอยู่บนความเป็นจริงอะ แบบว่าชีวิตจริง เรียลไลฟ์นิดหนึ่งอะไรอย่างนี้"

ดิว อริสรา

ดิว อริสรา

ดิว อริสรา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส