มาไม่ขาดสาย! ขอโชค หลักกิโลเฮี้ยน ร่างทรงทำพิธีอันเชิญล้มกลิ้งบอกเลข

28 ส.ค. 65

คนแห่ขอโชค หลักกิโลเฮี้ยน ไม่ขาดสาย ร่างทรงทำพิธีอันเชิญล้มกลิ้งบอกเลข พ่อค้าเครื่องเซ่น-ลอตเตอรี่ ขายดีหลังวิกฤติโควิด

 

วันนี้ (27  ส.ค.65)  ที่ศาลตาเซ  ยายมี  หลักกิโลเฮี้ยนนำโชค  ซึ่งแต่เดิมตั้งอยู่ที่หลักกิโลเมตร ที่ 27  เส้นศีขรภูมิ  -  รัตนบุรี   ถึงแม้ว่าจะได้ทำการย้ายศาลเข้าไปอยู่ข้างใน  ห่างจากที่เดิมประมาณ  500 เมตร  เพื่อความสะดวกและปลอดภัย  แต่ก็ไม่ได้ทำให้กระแสของคนที่มาขอโชค  ขอลาภลดลงแต่อย่างใด  กลับมีคนมาเพิ่มอย่างต่อเนื่องในทุกวัน

 

โดยเฉพาะในวันนี้ซึ่งเป็นโค้งสุดท้ายก่อนวันหวยออก  บรรยากาศที่ศาลตาเซ  ยายมี  มีความคึกคักเป็นพิเศษ  มีผู้ที่เดินทางมาจากต่างจังหวัดเพื่อมาขอโชค ขอลาภกับหลักกิโลเฮี้ยนนำโชคและศาลตาเซ  ยายมี  ที่สำคัญยังมีร่างทรง อ.แมว  ซึ่งเดินทางมาจากจังหวัด  ศรีสะเกษ  มาทำพิธีเข้าทรงเพื่อขอโชค  ขอลาภ  ได้เลขเด็ดมา 3 ตัวตรงๆ  คือ เลข 764   65  462

 

ด้วยแรงศรัทธาและความเชื่อของเหล่าบรรดานักแสวงโชค  ทำให้สถานที่แห่งนี้เป็นที่รู้จักแก่คนทั่วไป  ภายในระยะเวลาไม่ถึง 3 เดือน  ในแต่ละวันมีคนหลั่งไหลมาขอโชค ขอลาภกันเป็นจำนวนมาก

 

จากการสอบถาม ลุงยา  หรือนาย บุญมี  พิมพ์จันทร์ อายุ 53 ปี   ผู้ที่เฝ้าหลักกิโลเฮี้ยนนำโชค  ทราบว่า  ในแต่ละวันจะมีคนเดินทางมาทั้งวันไม่ขาดสาย  มีทั้งที่เตรียมเครื่องเซ่นไหว้มาเองและมาซื้อเอาที่ตรงนี้  ทำให้ยอดขายเครื่องเซ่นไหว้ขายดีมาก  สร้างรายได้วันละ  500-1,000 บาท เลยทีเดียว  นอกจากเครื่องเซ่นไหว้แล้ว  ก็ยังส่งผลให้คนขายล็อตเตอรี่   ขายขนมและผลไม้ก็ขายดีด้วยเช่นกัน  เป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจหลังวิกฤติโควิดให้ฟื้นกลับมาอีกครั้ง

หลักกิโล

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส