คนขับรถบัส วูบดับคารถหลังจอดรอรับคนงาน คาดหัวใจวายกะทันหัน

27 ส.ค. 65

คนขับรถบัส เสียชีวิตคารถหลังจอดรอรับคนงาน เมียเผยผู้ตายมีโรคประจำตัวคือโรคหัวใจ คาดคงเหนื่อยมากจนวูบดับไป

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 27 ส.ค. 2565 ร.ต.อ.พงษ์นรินทร์ นนตานอก รอง สว. (สอบสวน) สภ.บางพลี ได้รับแจ้งเหตุคนขับรถบัสนอนเสียชีวิตภายในรถบัสที่จอดอยู่ในลานจอด 22 ไร่ หมู่ที่ 8 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิป่อเต็กตึ๊งรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

1661608831553_1

ที่เกิดเหตุเป็นลานจอดขนาดใหญ่พบรถบัสแสกนเนีย ทะเบียน 34-0008 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในลานจอดด้านหลังลานจอด บริเวณที่นั่งคนขับพบนายกุล เซี่ยงหลิว อายุ 64 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนที่นั่งคนขับ เจ้าหน้าที่นำร่างลงมาด้านล่างตรวจสอบตามร่างกายไม่พบการถูกทำร้ายแต่อย่างใดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6-7 ชม.

จากการสอบถามนายเอคนขับรถบัสที่จอดอยู่ในลานจอดทราบว่า รถบัสคันดังกล่าวได้มาจอดกันตั้งแต่เวลา 08.00 น. และจะออกไปรับคนงานเวลา 16.00 น. วันนี้ตนเห็นคนขับไม่เลื่อนรถบัสออกไปรับคนงานเสียทีจึงเดินมาเรียกคิดว่าหลับเพลิน ก่อนพบว่าเสียชีวิตแล้วจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ

1661608767404

ด้านนางอัจฉราภรณ์ กรอบแก้ว อายุ 58 ปี ภรรยาผู้ตายกล่าวว่าเมื่อเช้าสามีได้ออกจากบ้านเพื่อขับรถบัสไปรับคนงานย่านพระราม 3 และหลังส่งคนงานแล้วจะมาจอดนอนในลานจอดทุกวันตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันศุกร์ และวันนี้เมื่อเช้ายังคุยโทรศัพท์กันอยู่ตอนเช้าหลังสามีส่งคนงานเสร็จ จนมาเมื่อตอนเย็นมีคนโทรไปบอกว่าสามีเสียชีวิตแล้ว โดยที่ผ่านมาสามีมีโรคประจำตัวเป็นโรคหัวใจ แต่กินยารักษามาตลอดจะมีอาการวูบบ้างถ้าเหนื่อยมาก วันนี้คงเหนื่อยมากและเกิดอาการวูบจนเสียชีวิตไป

ร.ต.อ.พงษ์นรินทร์ นนตานอก รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางพลี หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุได้ให้มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งชันสูตรที่ รพ.รามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์บางพลี เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส