สยอง! ผัวคลั่งบีบคอเมียตายคามือ ญาติสลดลูก 3 คนต้องกำพร้า แม่ตายพ่อเข้าคุก (คลิป)

19 เม.ย. 62
วันที่ 18 เม.ย. 62 ร.ต.อ.พงษ์ศักดิ์ ผิวผุย รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีผู้หญิงถูกทำร้ายเสียชีวิตที่บ้านพักคนงานฟาร์มเลี้ยงไก่ ต.เมืองฝ้าย อ.หนองหงส์ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.วิราช คำรินทร์ ผกก.สภ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และหน่วยกู้ภัยฯ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักคนงานฟาร์มเลี้ยงไก่แห่งหนึ่งใน ต.เมืองฝ้าย อ.หนองหงส์ มีเพื่อนร่วมงานมามุงดูเป็นจำนวนมาก ภายในห้องพบศพ น.ส.สมหมาย (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี ชาว อ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี ในสภาพสวมเสื้อยืดคอกลมสีแดง นุ่งกางเกงขาวยาวสีเขียวขี้ม้า สภาพนอนหงาย ลำตัวเหยียดตรง มีรอยเขียวช้ำบริเวณลำคอ ส่วนผู้ก่อเหตุทราบต่อมา คือ นายสงวน ราชอินทร์ อายุ 32 ปี ชาว อ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี กำลังเดินไปมาแบบคนคลุ้มคลั่งอยู่ในโรงงาน ทำให้คนงานต่างหวาดผวา จนกระทั่งตำรวจเข้าจับกุมแล้วนำตัวส่งไปตรวจที่โรงพยาบาลหนองหงส์ เจ้าหน้าที่พยายามสอบถามนายสงวน แต่ให้การวกวน ตำรวจจึงควบคุมตัวไว้ดำเนินคดี
ภาพจำลองเหตุการณ์
จากการสอบถามพยานในที่เกิดเหตุ ทราบว่า ในช่วงที่คนงานทำงานตามปกติ นายสงวน ผู้ก่อเหตุ ได้วิ่งออกจากห้องที่พัก แล้วร้องตะโกนว่า “กูฆ่าเมียกูแล้ว” ด้วยอาการคลุ้มคลั่ง ก่อนจะมีคนโทรศัพท์แจ้งตำรวจ มาตรวจสอบ สภาพศพผู้ตายมีรอยเขียวช้ำบริเวณลำคอ ขณะที่ตัวนายสงวนก็มีรอยขีดข่วนบริเวณข้อมือ และหลังมือด้านขวามีรอยช้ำ ซึ่งน่าเชื่อว่าเป็นร่องรอยที่เกิดจากถูกเล็บของ น.ส.สมหมาย ดิ้นเพื่อต่อสู้
น.ส.แอ๋ม ญาติของนายสงวน
น.ส.แอ๋ม (นามสมมติ) อายุ 23 ปี ญาติของนายสงวน บอกว่า ตนเองทำงานที่ฟาร์มไก่ดังกล่าวมา 3 ปีแล้ว แต่นายสงวน และน.ส.สมหมาย เพิ่งมาทำงานได้เพียง 7 วัน ช่วงที่ทั้งสองมาทำงานที่ฟาร์มก็ไม่เคยเห็นมีปากเสียงทะเลาะอะไรกัน แต่ก็ไม่รู้ว่าก่อนหน้าที่จะมาทำงานที่ฟาร์มทั้งสองเคยมีปัญหาอะไรกันหรือไม่ แต่ก็ไม่เคยเล่าอะไรให้ฟัง รู้เพียงว่าทั้งสองมีลูกด้วยกัน 3 คน และส่วนใหญ่จะใช้ชีวิตอยู่ที่ จ.อุบลราชธานี จึงไม่รู้ว่าเพราะสาเหตุอะไรที่นายสงวน ลงมือก่อเหตุฆ่าภรรยาตัวเอง ซึ่งอาจจะเกิดจากอาการจิตหลอนหรือหวาดระแวงของนายสงวนเอง แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็ทำให้คนงานในฟาร์มตื่นตกใจ และไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุขึ้น

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ