หวาดเสียว! หนุ่มวิ่งเข้าใส่รถไฟหวังขอ "แตรสามช่า" หวิดถูกดูดลงชานชาลา

27 ส.ค. 65

ไม่ได้ถ่ายคอนเทนต์! หนุ่ม 18 วิ่งเข้าใส่รถไฟวิ่งด้วยความเร็วมากว่า 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง หวังขอ "แตรสามช่า" หวิดถูกดูดลงราง

 

เมื่อวันที่ 25 ส.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ขณะที่ชายหนุ่มวิ่งเข้าหารถไฟในลักษณะทำท่าจะกระโดดขวาง หรือวิ่งเข้าใส่ ก่อนจะหยุดชะงักแล้ววิ่งกลับไป ขณะที่กำลังวิ่งผ่านชานชาลาด้วยความเร็วที่ สถานีรถไฟสีคิ้ว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา โดยเจ้าของโพสต์ระบุข้อความว่า “เกือบละนะ ดีนะหยุดทัน อย่าหาทำนะครับ”

 

หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปทำให้ชาวเน็ตต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม ที่อาจสร้างอันตรายต่อทั้งตนเองและกับผู้อื่นได้ อีกทั้งยังมีบางส่วนที่ตั้งขอสงสัยว่าเป็นการถ่ายเพื่อนทำคอนเทนต์หรือไม่ ก่อนที่เจ้าของคลิปจะชี้แจงว่าคลิปดังกล่าวเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง ไม่ได้ถ่ายเพื่อทำคอนเทนต์แต่อย่างใด

 

อย่างไรก็ตาม เจ้าของโพสต์ยังได้เล่าผ่านผู้สื่อข่าวว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 25 ส.ค.65 เวลา 19.24 น.ที่สถานีรถไฟสีคิ้ว จ.นครราชสีมา ขณะนั้นรถไฟกำลังจะผ่าน สถานีวิ่งมาด้วยความเร็ว 100+ พบก็เยาวชนอายุไม่เกิน 18 ปี วิ่งออกมาหน้าชานชาลา แล้วก็โผล่มาเจอรถไฟ พอเห็นคนขับรถไฟชักหวีดมายาวๆ ก็วิ่งออกมาดู แล้วทำสัญลักษณ์พร้อมแตรขอสามช่า ก่อนจะวิ่งหนีไป

 

เจ้าของโพสต์ยืนยันว่า ไม่ได้ทำคอนเทนต์ ตนเพียงแค่ถ่ายคลิปรถไฟแล้วเห็นเหตุการณ์ และนำมาเผยแพร่แต่เพียงเพื่อเตือนสติเท่านั้น

 

รถไฟ

รถไฟรถไฟ

ข้อมูลจาก : สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส